Thoát chết trở về, người đàn ông sốc khi biết sự thật về vợ

Thứ 3, 30/08/2022 | 12:52
0
Giữa lúc cơ quan chức năng và người thân đang nỗ lực tìm kiếm người đàn ông bị bắt cóc, anh bỗng trở về với một câu chuyện bẫt ngờ.

3 gã đàn ông được thuê giết người nhưng lại không đủ can đảm để ra tay nên đã dựng hiện trường giả. (Ảnh minh họa)

Người vợ ngoại tình

Naveen Kumar, 26 tuổi sống cùng vợ Pallavi và 2 con ở Doddabidarakallu, Bangalore, Ấn Độ. Ngoài công việc là tài xế taxi, anh còn điều hành một nhà máy sản xuất ở bang Tamil Nadu.

Nhìn bên ngoài, cuộc sống khá giả, đầy đủ của gia đình Naveen khiến nhiều người mơ ước. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của người đàn ông 26 tuổi này không thực sự hạnh phúc. Cảnh sát cho biết, Pallavi có quan hệ tình cảm ngoài luồng. Nhân tình của cô tên là Himavanth Kumar.

Muốn sống bên nhau mà không gặp trở ngại nào, Pallavi và Himavanth đã cùng bàn bạc về âm mưu hãm hại Naveen. Cuối cùng, cả hai lựa chọn kế hoạch thuê sát thủ giải quyết Naveen.

Cụ thể, Himavanth đã trả 200.000 rupee (hơn 58 triệu đồng) để thuê 3 người đàn ông là Harish, Nagaraju và Mugilan thực hiện vụ giết người. Trong đó, cặp đôi trả trước cho các sát thủ số tiền 90.000 rupee (hơn 26 triệu đồng), số còn lại sẽ được thanh toán sau khi Naveen chết.

Ngày 23/7/2022, những kẻ giết người thuê đã thực hiện kế hoạch bằng cách thuê taxi của Naveen rồi bắt cóc anh đến một ngôi nhà ở Tamil Nadu để có thể ra tay sát hại.

Kết cục bất ngờ

Tuy nhiên, nhóm sát thủ sau đó lại không có can đảm để giết Naveen. Để vừa có tiền mà không phải giết người, cả nhóm nghĩ cách lừa Himavanth và Pallavi.

Theo đó, chúng ép Naveen uống nhiều rượu. Sau khi nạn nhân ngủ gục do say, cả nhóm đổ nước sốt cà chua lên người anh giả là máu, khiến anh trông giống như đã bị sát hại.

Xong xuôi, 3 gã đàn ông gọi video cho Himavanth tuyên bố rằng nhiệm vụ đã hoàn thành. Himavanth cũng tưởng Naveen đã chết.

Nhưng rồi lúc này, gã nhân tình lại bắt đầu lo sợ. Vài ngày sau khi vụ việc xảy ra, anh ta đã tìm cách tự sát.

Trong khi đó, em gái của Naveen Kumar phát hiện ra anh trai mình mất tích từ lâu nên đã đến đồn cảnh sát để báo cáo vào ngày 2/8.

Giữa lúc cơ quan chức năng và người thân của Naveen đang tìm kiếm, anh bất ngờ trở về và nói với vợ rằng mình bị bắt cóc.

Dựa vào lời khai của Naveen, cảnh sát kiểm tra lịch sử cuộc gọi và phát hiện những kẻ bắt cóc đã liên lạc với Himavanth rồi sau đó liên lạc với Pallavi.

Nghi ngờ vai trò của người phụ nữ này, cảnh sát đã thẩm vấn Pallavi. Sau một hồi quanh co, Pallavi đã thừa nhận toàn bộ tội lỗi của mình. Himavanth cùng 3 gã giết người thuê cũng bị bắt giữ.

Đến lúc này, Naveen mới biết việc vợ ngoại tình cùng âm mưu thuê sát thủ giết hại mình. Người đàn ông này bất ngờ đến mức vẫn không thể tin được vợ có liên quan, thậm chí yêu cầu cảnh sát không bắt cô vì còn yêu vợ.

Hiện tại, cảnh sát đang tiếp tục điều tra hoàn thiện hồ sơ và sẽ sớm đưa vụ án ra xét xử.

Đàm Anh (Theo Newindianexpress)

Cùng chuyên mục

Tưởng đau xương khớp thông thường, đi khám phát hiện ung thư phổi di căn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:59
Bác sĩ Bệnh viện K khuyến cáo, dấu hiệu ban đầu, bệnh nhân cho rằng là bệnh lý xương khớp thông thường, tuy nhiên chúng ta không nên chủ quan.

Hãng xe VinFast đổi tên phiên bản thấp trên hai dòng xe điện

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:55
Bộ đôi xe điện VinFast VF6 và VF7 phiên bản thấp sẽ được đổi tên thành VF 6S và VF 7S.

Giám đốc CIA đưa ra cảnh báo mạnh mẽ nhất về khả năng Ukraine thất bại

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:55
Giám đốc Cơ quan Tình báo Trung ương Mỹ (CIA) William Burns hôm 18/4 đưa ra cảnh báo về khả năng Ukraine thất bại trong cuộc xung đột với Nga ngay trong năm nay.

Samsung tung vũ khí siêu mạnh cho smartphone nhằm “đè bẹp” Apple

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:52
Samsung cho biết đã phát triển DRAM LPDDR5X cung cấp tốc độ nhanh nhất trong ngành lên tới 10,7Gbps.

Bị giật túi xách, người mẹ cùng con nhỏ ngã nhào xuống đường

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:50
Đang trên đường về nhà, người phụ nữ ở Bình Dương bị giật túi xách, khiến 2 mẹ con ngã nhào giữa đường.