Thoát khỏi ám ảnh đùi ếch nhờ công nghệ hút mỡ không phẫu thuật!

Thoát khỏi ám ảnh đùi ếch nhờ công nghệ hút mỡ không phẫu thuật!

Thứ 6, 21/02/2020 | 14:53
0
Mỡ đùi - “trùm cứng đầu” trong các loại mỡ thừa bởi cấu tạo phức tạp, vùng mỡ cứng và rất khó để khắc phục. Với cơ chế tác động thông minh, công nghệ hút mỡ không phẫu thuật có khả năng giảm ngay 5-7 cm bắp đùi chỉ 30 phút thực hiện.

Kém quyến rũ chỉ vì "đùi ếch, chân cột đình"

Bất kỳ ai cũng mong muốn có được thân hình quyến rũ, đôi chân thon gọn để tự tin diện những bộ đồ gợi cảm, tôn được các đường nét cơ thể.

Trên thực tế, một cặp đùi to khỏe, bắp tay rắn chắc luôn là niềm tự hào của các đấng mày râu, giúp khẳng định phong độ. Thế nhưng với các chị em thì hoàn toàn ngược lại.

Cần biết - Thoát khỏi ám ảnh đùi ếch nhờ công nghệ hút mỡ không phẫu thuật!

Mỡ đùi là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em phụ nữ

Việc sở hữu cặp đùi ếch, bắp tay to đã khiến nhiều eva trông lùn hơn, không còn đủ tự tin để diện đồ quyến rũ cũng như giảm đi nét nữ tính.

Đặc biệt, khi có vòng đùi “quá khổ” cũng làm mất đi sự hài hòa, cân đối trên cơ thể. Đồng thời điều này cũng khiến việc mặc quần sooc hay váy ngắn trở nên xa vời hơn, nhất là với các chị em vừa trải qua quá trình sinh nở.

Việc tích tụ quá nhiều mỡ thừa ở đùi không chỉ làm mất đi tính thẩm mỹ mà về lâu dài còn tiềm ẩn nguy cơ gây các bệnh như xơ vữa động mạch, tắc nghẽn mạch máu,... bởi trọng lượng cơ thể bị dồn phía dưới quá mức.

Lý do khó giảm mỡ đùi ếch

Theo đánh giá, “đùi ếch – chân cột đình” được xếp vào loại khó triệt tiêu, các phương pháp giảm cân thông thường không thể loại bỏ được những chùm mỡ cứng nằm xen kẽ các khối cơ bắp.

Nguyên nhân vùng mỡ đùi, bắp chân thường khó giảm hơn so với các phân vùng khác trên cơ thể bởi:

Vùng đùi tích tụ nhiều mỡ cứng nằm ở vị trí sâu. Loại mỡ này có thành tế bào bao bọc bởi độc tố toxin, tạo nên liên kết mạnh mẽ và rất vững chắc.

Cần biết - Thoát khỏi ám ảnh đùi ếch nhờ công nghệ hút mỡ không phẫu thuật! (Hình 2).

Vùng mỡ đùi thường có liên kết bền chặt, rất khó để loại bỏ

Đặc biệt, do chân thường xuyên vận động nên mỡ vùng đùi chủ yếu là loại mỡ lâu năm rất dày và cứng, ẩn sâu dưới da và xen kẽ các bó cơ.

Do đó, dù có cật lực áp dụng các phương pháp ăn kiêng, tập thể thao cũng không thể loại bỏ được các mô mỡ cứng đầu tích tụ tại vùng đùi.

Vì những lý do trên, các bạn cần tìm hiểu và cân nhắc cẩn thận trước khi lựa chọn phương pháp giảm mỡ đùi hiện đại để đạt hiệu quả tối đa và đảm bảo an toàn.

Giảm 5-7 cm bắp đùi chỉ 30 phút

Chính vì liên kết bền chặt, khó giảm mà rất nhiều chị em đã tìm kiếm phương pháp giảm mỡ hiện đại, mang lại hiệu quả nhanh nhất.

Hút mỡ không phẫu thuật Lipo Matic 4.0 hiện đang là giải pháp giảm mỡ đùi có thể mang lại hiệu quả nhanh nhất.

Đặc biệt, công nghệ này được giới chuyên gia đánh giá là “cách mạng giảm cân” khi có thể loại bỏ tối đa mỡ thừa, rút ngắn thời gian thực hiện, hạn chế tổn thương và rút ngắn thời gian hồi phục.

Cần biết - Thoát khỏi ám ảnh đùi ếch nhờ công nghệ hút mỡ không phẫu thuật! (Hình 3).

Giảm mỡ không phẫu thuật là công nghệ giảm cân tân tiến hàng đầu hiện nay

Cụ thể, công nghệ sử dụng thiết bị với đầu dò thông minh 360 độ linh hoạt giúp tìm kiếm chính xác mô mỡ thừa, kết hợp máy trợ lực khí powermatic, thiết bị rung cannula hóa lỏng và đưa mỡ thừa khỏi cơ thể qua ống hút nội soi.

Đây chính là công nghệ hút mỡ không phẫu thuật có khả năng điêu khắc trên mọi phân vùng cơ thế, nhất là các vùng như: bụng, nọng cằm, bắp tay, lưng. Qua đó, Lipo Matic 3D dễ dàng xóa bỏ mỡ đùi với hiệu quả tối đa, mức độ tổn thương tối thiểu.

Đặc biệt, công nghệ giảm mỡ Lipo Matic 3D đã được FDA chứng nhận an toàn, không phẫu thuật cắt bỏ, giúp duy trì hiệu quả lâu dài.

So với các phương pháp hút mỡ thông thường, Lipo Matic 3D vượt trội hơn cả về hiệu quả và an toàn. Chỉ sau 30 – 45 phút, giảm ngay 5 – 7cm số đo bắp đùi.

Cần biết - Thoát khỏi ám ảnh đùi ếch nhờ công nghệ hút mỡ không phẫu thuật! (Hình 4).

Kết quả thay đổi khác biệt của khách hàng sau hút mỡ đùi

Dr. Charlie Trần - Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam cho biết: “Với công nghệ hút mỡ Lipo Matic, lượng mỡ hút bỏ đạt mức lý tưởng, ngừa tình trạng mỡ tích tụ trở lại bởi liên kết mô mỡ đã được phá hủy.”

Công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Lipo Matic 3D hiện đang được ứng dụng độc quyền tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Đây chính là lựa chọn của phần đông khách hàng nam và nữ khi muốn giảm mỡ cấp tốc không cần ăn kiêng, không cần tập luyện,... nhưng vẫn đảm bảo an toàn.

Để biết thêm thông tin, tham khảo tại đây!

  • Địa chỉ: Số 190, Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội hoặc Số 84A Bà huyện Thanh Quan, P.9, Q.3. TP. Hồ Chí Minh.
  • Hotline trực tuyến: 19006466

Nguyễn Nhàn

Ngày hội hiến máu tại BVTM Kangnam: "Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại!"

Thứ 7, 15/02/2020 | 15:32
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đồng hành cùng viện huyết học truyền máu trung ương tổ chức ngày hội hiến máu cứu người với sự hưởng ứng nhiệt tình của toàn thể CBNV, đội ngũ y bác sĩ.

Kangnam - Bệnh viện chuyên giảm mỡ uy tín hàng đầu

Thứ 7, 20/07/2019 | 08:00
Với sự vượt trội về công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc, đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã khẳng định được vị thế dẫn đầu dịch vụ giảm mỡ tại Việt Nam. Đây là địa chỉ tạo hình vóc dáng uy tín của hàng nghìn khách hàng nam và nữ cũng như nhiều ngôi sao nổi tiếng trong giới showbiz Việt như ca sĩ Thái Bảo Trâm, diễn viên Thùy Dương, người mẫu Phi Thanh Vân...

4 nguyên nhân gây béo và cách giảm béo phù hợp cho từng tình trạng

Thứ 4, 22/08/2018 | 11:14
Xác định đúng nguyên nhân để lựa chọn phương pháp điều trị sao cho phù hợp cũng là bước rút ngắn, giúp bạn chạm gần hơn tới kết quả mong muốn cuối cùng trên hành trình giảm cân. Vậy bạn đã biết nguyên nhân nào khiến mình béo hay chưa?
Cùng chuyên mục

Nền tảng tuyển dụng ứng dụng AI Job3s.vn xuất sắc đạt Giải thưởng Sao Khuê 2024 ở hạng mục A-IoT

Thứ 2, 15/04/2024 | 17:26
Ngày 13/4, tại Nhà hát Quân Đội (Hà Nội) đã diễn ra lễ công bố và trao giải Sao Khuê 2024 với sự tham gia của hàng ngàn doanh nghiệp có tiếng trong nước.

Những "sát thủ" âm thầm ngốn điện trong nhà mà bạn không hay biết

Thứ 2, 15/04/2024 | 16:00
Theo các chuyên gia, để có thể tiết kiệm tiền điện và sử dụng điện hợp lý, bạn cần biết những thiết bị nào trong nhà tiêu thụ nhiều điện năng nhất và biết cách sử dụng chúng hiệu quả.

Gamma Lipid - Đột phá công nghệ sấy phun cho người mỡ máu cao

Thứ 2, 15/04/2024 | 15:30
Mỡ máu cao là một căn bệnh nguy hiểm, ngày càng phổ biến, ảnh hưởng đến sức khỏe tim mạch và chất lượng cuộc sống.
     
Nổi bật trong ngày

Cậu bé 8 tuổi nhặt được cục đá lạ, không ngờ là "báu vật" 1,2 tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:09
Đi dạo chơi cùng gia đình bên bờ biển, cậu bé 8 tuổi đã vô tình đụng trúng cục đá "lạ". Tò mò đem về nhà chơi, cả nhà hốt hoảng khi thấy nó có mùi hương thoang thoảng.

Loài chim quý hiếm bậc nhất thế giới, có một bộ phận “quý như vàng”

Thứ 2, 15/04/2024 | 09:30
Mỏ sừng của loài chim này được có giá trị cao gấp 3 đến 5 lần ngà voi và bị buôn bán bất hợp pháp dẫn đến nguy cơ tuyệt chủng.

Loại cây ở Việt Nam cho gia súc ăn sang nước ngoài thành rau quý tộc, giá 21.000 đồng/cây

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:15
Là loại cây mọc dại nhưng bèo tây lại có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Một nghiên cứu mới đây chỉ ra, chiết xuất thô của loại rau này hứa hẹn phòng ngừa ung thư.

Loại lá xưa không ai hái nay làm thành món đặc sản lạ miệng, dân thành phố thích mê

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:25
Quả của loại cây này thì quá quen thuộc nhưng nhiều người không biết lá của chúng cũng có thể ăn được, thậm chí còn ăn rất ngon.

Loài chim tàn bạo bậc nhất thế giới, chuyên ăn não để sống sót

Thứ 3, 16/04/2024 | 09:30
Đối lập với hình dáng hiền lành, đáng yêu, loài chim này khiến nhiều người rùng mình kinh sợ khi chứng kiến chúng ăn não con mồi.