Mối quan hệ tuyệt vời giữa thể dục và... cực khoái

Mối quan hệ tuyệt vời giữa thể dục và... cực khoái

Thứ 6, 27/09/2013 | 17:01
0
Việc tập thể dục đều đặn giúp cho đời sống tình dục được tốt hơn, dễ dàng đạt cực khoái.

Người ta tìm ra được mối liên kết chặt chẽ giữa tình dục và việc tập thể dục. Khi tập thể dục, não bộ sản sinh ra chất kích thích duy trì tiết xuất hormone giới tính. Những hormone này làm giảm nhịp tim, cải thiện tiêu hóa, hạ huyết áp, giảm nồng độ cortisol và thư giãn cơ thể. Điều này giúp cho việc “khởi động” tốt hơn.

Lợi ích của việc tập thể dục đối với tình dục

Tập thể dục tốt cho cơ quan tim mạch. Các hoạt động chạy, trượt patin hoặc bóng rổ, sẽ làm giúp máu lưu thông đến tất cả ngóc ngách trong cơ thể. Khuyến khích đối tác của mình cùng tham gia các hoạt động này, bạn sẽ thấy ham muốn của mình tăng thêm gấp đôi.

Phòng tập thể dục là nơi mà những người bị bệnh giảm ham muốn tình dục nên thường xuyên lui tới. Việc duy trì sức khỏe sẽ làm tăng mức độ tăng trưởng của hormone, góp phần tăng testosterone- chất kích thích sản sinh sinh dục nam. Đồng thời việc tạo thói quen đến phòng tập 2 hoặc 3 lần mỗi tuần, cùng với ngủ đủ giấc sẽ cải thiện được ham muốn tình dục

Gia đình - Mối quan hệ tuyệt vời giữa thể dục và... cực khoái

Ảnh minh họa.

Yoga theo trường phái Mật tông được biết đến như một phương thức để kích thích sự thức tỉnh nhu cầu tình dục. Việc tập trung tâm trí và điều chỉnh mọi giác quan trong có thể tạo nên điều kỳ diệu cho đời sống tình dục của bạn.

Nhìn chung, tham gia hoạt động thể chất giúp cải thiện lòng tự tin và khả năng miễn dịch, duy trì trọng lượng tốt và tăng sức chịu đựng. Tất cả là các tác nhân chính cho nhu cầu sinh hoạt tình dục lành mạnh.

Cải thiện tình dục giữa hai phái khác nhau

Theo nghiên cứu do Đại học Florida tiến hành, đàn ông và phụ nữ tập thể dục đều đặn thường có xu hướng đánh giá khả năng của mình cao hơn trong lĩnh vực hoạt động tình dục và nhu cầu tình dục. Tuy nhiên các nhà nghiên cứu cũng phát hiện ra rằng sự cải tiến sức khỏe tình dục giữa hai phái luôn khác nhau. Hoạt động thể chất giúp cho phụ nữ nhạy cảm hơn và tăng hiệu quả của các kích thích. Trong khi đó, nó lại cải thiện khả năng tình dục và cực khoái đối với đàn ông.

Đốt cháy calo trong phòng ngủ

Nếu các hoạt động thể dục ngoài trời, hay trong phòng tập được coi là tập thể dục thì sex cũng là một phương thức tập thể dục. Trong thời gian dạo đầu khoảng 30 phút thì bạn có thể đốt cháy khoảng 100 calo. Khi sinh hoạt tình dục, quá trình trao đổi chất, nhịp tim, sức mạnh cơ bắp được gia tăng hơn và giảm stress. Nếu muốn sex được hiệu quả hơn, hãy thử các bài tập mới mẻ hơn trong phòng ngủ, ví dụ như tập bóng…

Có vô số lợi ích của việc tập thể dục. Cải thiện sinh hoạt tình dục là một trong những lợi ích đó. Hãy cân nhắc kỹ trước khi bỏ luyện tập vì nó sẽ ảnh hưởng đến đời sống tình dục của bạn. 

Nhật Khánh (theo Prevention)

Đi du lịch nhiều để đời sống tình dục thăng hoa

Thứ 5, 21/02/2013 | 20:37
Khảo sát mới đây chỉ ra rằng những chuyến du lịch sẽ có khả năng cải thiện đời sống tình dục nhiều hơn là trang sức hay những bông hoa hồng.

7 lợi ích của tình dục với sức khỏe và sắc đẹp

Thứ 5, 12/09/2013 | 15:48
Quan hệ tình dục thường xuyên không chỉ giúp giữ gìn hạnh phúc gia đình mà còn đặc biệt tốt cho sức khỏe và sắc đẹp.

Tác dụng bất ngờ của tình dục với sức khỏe

Thứ 3, 27/08/2013 | 09:23
Tình dục không chỉ mang lại cực khoái cho con người mà còn tốt cho sức khỏe như ngăn ngừa ung thư, trị chứng đau nửa đầu, kéo dài tuổi thọ…rn

Những lý do vì sao 'chuyện ấy' tốt cho sức khỏe

Thứ 7, 31/08/2013 | 22:17
Nếu thiếu sex, cuộc sống có thể có những ảnh hưởng tiêu cực, nhưng nếu “quan hệ” quá nhiều thì cũng có thể gây hại.

Cải thiện sức khỏe sinh sản

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
Dự án Nhượng quyền xã hội BlueStar Ngôi sao xanh là một dự án xã hội hóa dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản để cải thiện tình trạng sức khỏe sinh sản và kế hoạch hóa gia đình (SKSS/KHHGĐ) của người dân Việt Nam.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.