Thời thiếu nữ gợi cảm, hoang dã của Thư Kỳ

Thời thiếu nữ gợi cảm, hoang dã của Thư Kỳ

Thứ 7, 16/11/2019 | 07:00
0
Thư Kỳ được xem là một trong những biểu tượng nhan sắc của làng giải trí Hoa ngữ. Khác với số đông sao nữ sở hữu nét đẹp ngọt ngào, ở Thư Kỳ lại toát lên vẻ đẹp hoang dại và có phần phóng khoáng.
Giải trí - Thời thiếu nữ gợi cảm, hoang dã của Thư Kỳ

Thư Kỳ sở hữu gương mặt lạ mang vẻ đẹp gợi cảm, phóng khoáng. Nhiều năm qua, cô được xem là một trong những mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ.

Giải trí - Thời thiếu nữ gợi cảm, hoang dã của Thư Kỳ (Hình 2).

"Đàn ông chẳng thể nào hiểu được cái đẹp của Thư Kỳ, vì lúc nào họ cũng thấy Lâm Chí Linh đẹp hơn. Nhưng tôi có thể nhìn thấy cô ấy rất đẹp. Nét đẹp của Thư Kỳ đàn ông chưa chắc đã biết, nhưng phụ nữ nhất định sẽ biết", nữ MC Từ Hy Đệ nhận xét về người đẹp xứ Đài.

Giải trí - Thời thiếu nữ gợi cảm, hoang dã của Thư Kỳ (Hình 3).

Thư Kỳ tên thật là Lâm Lập Tuệ, sinh năm 1976 trong một gia đình nghèo khó. Nhìn cô hiện tại, ít ai ngờ rằng nữ diễn viên lại có một quá khứ nổi loạn. Ở tuổi cắp sách đến trường, Thư Kỳ chẳng ham học hành, thay vào đó cô thích bỏ nhà ra đi, tụ tập cùng chúng bạn. 16 tuổi, cô rời bỏ quê nhà Đài Loan đến Hong Kong lập nghiệp.

Giải trí - Thời thiếu nữ gợi cảm, hoang dã của Thư Kỳ (Hình 4).

Để có tiền trang trải cuộc sống, Thư Kỳ đã ký hợp đồng làm mẫu ảnh nóng cho một tạp chí khiêu dâm. Năm 19 tuổi, cô nhận lời đóng phim cấp ba và trở thành "nữ hoàng phim nóng" nổi tiếng nhất thời bấy giờ.

Giải trí - Thời thiếu nữ gợi cảm, hoang dã của Thư Kỳ (Hình 5).

Nhận thấy được tiềm năng tỏa sáng của Thư Kỳ, đạo diễn gạo cội Vương Tinh đã quyết định dùng các mối quan hệ của mình, cứu cô thoát khỏi vòng vây của xã hội đen Hong Kong. Dưới sự dìu dắt của Vương Tinh, sự nghiệp của nữ diễn viên lên nhanh như diều gặp gió. Dù vây, quá khứ đóng phim cấp 3 cũng không ít lần khiến Thư Kỳ hứng đủ mọi miệt thị, dè bỉu.

Giải trí - Thời thiếu nữ gợi cảm, hoang dã của Thư Kỳ (Hình 6).

Cô ghi dấu ấn qua nhiều vai diễn trong các tác phẩm như: Người vận chuyển, Phi thành vật nhiễu, Tây du hàng ma thiên, Nhiếp Ẩn Nương, Tây du ký: Mối tình ngoại truyện, Ngọc nữ tâm kinh, Cỏ mỹ nhân... Trong đó, việc tham gia bộ phim 18+ Sắc tình nam nữ được xem là bước ngoặt trong cuộc đời Thư Kỳ. Nhờ tác phẩm này, cô giành 2 danh hiệu Nữ diễn viên phụ xuất sắc và Gương mặt trẻ triển vọng của giải Kim Tượng. Từ đó, người đẹp xứ Đài dần được công nhận về tài năng diễn xuất.

Giải trí - Thời thiếu nữ gợi cảm, hoang dã của Thư Kỳ (Hình 7).

So sánh với những hình ảnh cũ và hiện tại, gương mặt của Thư Kỳ không có nhiều thay đổi. Ở tuổi 43, cô vẫn giữ được nét thanh xuân tươi trẻ.

Tháng 9/2016 Thư Kỳ kết hôn với Phùng Đức Luân nhưng cả hai rất hiếm khi thể hiện tình cảm trên mạng xã hội và đã dấy lên tin đồn ly hôn. Nhiều người cho rằng Thư Kỳ và Phùng Đức Luân không hợp nhau nên đã ly hôn. Gần đây, có nguồn tin tiết lộ rằng Thư Kỳ không thể sinh con khiến Phùng Đức Luân chán nản và đòi ly hôn với cô. Ngoài ra, Phùng Đức Luân và Thư Kỳ đã ký một thoả thuận.​

Khi nhận được câu hỏi vì sao không sớm có con vì hiện giờ tuổi của Thư Kỳ không còn quá trẻ. Thư Kỳ cho biết: “Tôi tôi vẫn đang vật lộn với điều đó. Ngoài công việc tôi cũng có một đứa con để chơi cùng như vì tình trạng sức khoẻ của tôi không được tốt nên chưa cho phép mình mang thai.”

T.D (t/h)

 

Thư Kỳ gây sốc với phát ngôn về tình bạn thực sự trong làng giải trí

Chủ nhật, 15/09/2019 | 09:00
Thư Kỳ đã chia sẻ những suy nghĩ thẳng thắn về tình bạn trong làng giải trí, cũng như cuộc sống hôn nhân của mình.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Phương Thảo – Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz và cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:45
Từng nổi tiếng với các ca khúc như: "Xe đạp ơi", "Ba ngọn nến lung linh", "Xa rồi tuổi thơ"... Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, có cuộc sống bao người mơ ước.

Tây du ký: Nguyên nhân sâu xa khiến Thái Thượng Lão Quân phải "đánh lén" Ngộ Không

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:05
Thái Thượng Lão Quân từng ném Kim Cang Trác trúng đầu Ngộ Không, giúp Nhị Lang Thần có cơ hội bắt sống được Đại Thánh.

“Sa Tăng kinh điển nhất màn ảnh”: Nhận lời đóng Tây Du Ký không lấy thù lao, cuối đời bệnh tật

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:15
Tây Du Ký là tượng đài, gắn liền với tuổi thơ của nhiều khán giả. "Sa Tăng" Diêm Hoài Lễ cũng là một trong số diễn viên trở nên nổi tiếng sau thành công của bộ phim.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Cuộc sống của “mỹ nhân đa tài” Bảo Anh thế nào trước khi công khai con gái?

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:59
Vốn là người kín tiếng chuyện đời tư nhưng vào năm 2023 cô liên tục vướng tin mang thai. Mới đây, ca sĩ Bảo Anh công khai con gái đầu lòng gây chú ý.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.