Thông tin án mạng làm ca sỹ Tóc Tiên sợ hãi

Thông tin án mạng làm ca sỹ Tóc Tiên sợ hãi

Thứ 3, 05/03/2013 | 14:18
0
Ca sỹ Tóc Tiên, tên thật là Nguyễn Khoa Tóc Tiên, du học sinh tại Hoa Kỳ, nói làm sao dám về nước' trước các thông tin vụ án ở Việt Nam.

Bài báo Tóc Tiên đọc tường thuật vụ giết người của Nguyễn Hữu Trung (24 tuổi, ngụ tại Q.12, TP.HCM) vốn là người không bình thường. Bài báo cho rằng, hằng ngày, hễ ai trong gia đình làm phật ý Trung đều bị hắn đánh không thương tiếc.

Nhân vật - Thông tin án mạng làm ca sỹ Tóc Tiên sợ hãi

Theo đó, vào khoảng 16h30 ngày 13/3/2009, Trung nhìn thấy anh Trần Hùng Hiếu (từ Quảng Ngãi vào TP.HCM thăm anh Minh) đang ngồi ăn hủ tiếu và đưa tay lên vuốt tóc. Trung hỏi “sao anh vuốt tóc”?, không thấy anh Hiếu trả lời, Trung cầm cây tầm vông đánh tới tấp vào người anh Hiếu. Qúa hoảng sợ, anh Hiếu bỏ chạy. Trung cầm dao đuổi theo và đâm anh Hiếu. Sau đó hai ngày, anh Hiếu tử vong. Trung bị Công an Q.12 bắt giữ.

Đọc thông tin trên, ca sỹ Tóc Tiên, hiện đang du học tại Los Angeles, California, Hoa Kỳ cho hay, 'xã hội bất an quá, làm sao dám về đây'.

Nhân vật - Thông tin án mạng làm ca sỹ Tóc Tiên sợ hãi (Hình 2).

Bình luận của Tóc Tiên ngay lập tức nhận nhiều phản ứng của cộng đồng.

'Mặc dù đôi khi em cũng thấy bất cập nhiều thứ lắm, nước mình hoạt động toàn theo kiểu trên bảo dưới làm một kiểu thôi, nhưng mà nhìn rộng ra ta vẫn hạnh phúc lắm rồi, nhìn sang Trung Đông, phụ nữ thậm chí vẫn phải che mặt, rồi đạn nổ bom rơi tứ tung cả, chết lúc nào đâu ai hay chứ mấy tệ nạn này thì nhỏ thôi', cư dân mạng Gemini Luckygoat bày tỏ.

'Mấy người không dám về Việt Nam thì cũng chẳng sao, không mợ chợ cũng đông nhưng chẳng lẽ mấy chục triệu người ở đây cũng sợ rồi bỏ nước đi hết à? Xã hội nào cũng vậy, chưa chắc ở đâu an toàn hơn. Nhà tôi sống đầy bên Toronto, họ về ầm ầm'. Thanh Do cho hay.

Ca sỹ Tóc Tiên bị phê phán vì buổi biểu diễn phản cảm ở hải ngoại gần đây.

Hồng Hoa

Tóc Tiên hồn nhiên bên fan nhí

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
Đang du học ở Mỹ nhưng mỗi lần về nước nghỉ hè, Tóc Tiên đều để lại ấn tượng bởi ngày càng chững chạc, gợi cảm và nữ tính. Sự trẻ trung và phong cách nhí nhảnh của Tiên là bí quyết giúp cô có một lượng fan đông đảo, đặc biệt là các fan nhí.