Thông tin cuối cùng về ông trùm thực sự điều khiển giang hồ Đồng Nai

Thông tin cuối cùng về ông trùm thực sự điều khiển giang hồ Đồng Nai

Thứ 6, 15/01/2016 | 14:22
0
Sau khi băng nhóm của Cương "cầu xéo" bị xóa sổ, Công an tỉnh Đồng Nai đã tiếp tục bắt giữ nhân vật được cho là đứng sau chỉ đạo toàn bộ mọi hoạt động băng nhóm.

Những hoạt động của băng Cương “cầu xéo” đã khiến cho tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Đồng Nai gặp vô vàn những vấn đề phức tạp. Từ việc tổ chức bán lẻ ma túy, bảo kê cho đến những phi vụ đánh người vô cơ đã khiến cho dư luận xã hội vô cùng bức xúc về Cương cùng đồng bọn tuy nhiên không ai dám đứng ra mà tố cáo đối tượng này trước pháp luật. Nắm bắt được tình hình cụ thể, Ban giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai đã quyết định thành lập chuyên án, điều tra làm rõ tội trạng và bắt giữ Cương cùng đồng bọn. Đây được coi là chuyên án lớn nhất trong năm 2012 mà Công an tỉnh Đồng Nai thực hiện vì vậy mà đích thân Đại tá Nguyễn Xuân Kim, Phó giám đốc, trực tiếp làm trưởng ban chuyên án.

Có thể nói khi mà Cương “cầu xéo” sa lưới thì rất nhiều người đã nghỉ rằng, “tập đoàn” tội phạm này đã bị triệt phá hoàn toàn. Tuy nhiên, tài liệu điều tra của Công an tỉnh Đồng Nai không như vậy vì thực tế phía sau Cương còn có một thế lực rất lớn khác. Theo nhận xét thì chính nhân vật này mới là người trực tiếp điều hành toàn bộ các hoạt động của băng Cương “cầu xéo”. Từ ma túy, vũ khí cho đến các hợp đồng đòi nợ thuê, nhân vật này luôn là người đứng ra thỏa thuận rồi giao cho Cương là người trực tiếp thực hiện.

Pháp luật - Thông tin cuối cùng về ông trùm thực sự điều khiển giang hồ Đồng Nai

Cương "cầu xéo" tại cơ quan công an điều tra.

Vì đã xác định rõ được việc này nên, Ban chuyên án đã âm thầm theo dõi, làm rõ mọi hành vi tội trạng của nhân vật bí ẩn này. Khi mà toàn bộ băng Cương “cầu xéo” đã bị bắt thì đối tượng bí ẩn trên đã có những hành động được cho là để xóa dấu vết của các tội trạng. Trước tình hình này, đến ngày 25/9/2012, Công an tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định bắt giữ đối tượng Lê Viết Cường, 39 tuổi, quê ở Hà Nội, kẻ được cho là ông trùm đứng sau điều hành toàn bộ băng nhóm tội phạm của Cương “cầu xéo”.

Khi Lê Viết Cường bị bắt rất nhiều người đã cảm thấy ngỡ ngàng vì từ trước đến nay ai nấy đều cho rằng, Cư

Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.