Thông tin mới vụ bé gái 15 tuổi khám mũi tố bị bác sĩ thẩm mỹ bắt cởi quần: Đây không phải là lần đầu?

Thông tin mới vụ bé gái 15 tuổi khám mũi tố bị bác sĩ thẩm mỹ bắt cởi quần: Đây không phải là lần đầu?

Hoàng Văn Việt
Thứ 5, 04/07/2019 | 19:41
0
Ba của cháu bé 15 tuổi nghi bị bác sĩ thẩm mỹ viện xâm hại đã tiết lộ về những thiệt thòi của cháu bé bị khuyết tật bẩm sinh và thái độ thiếu thiện cảm của bác sĩ thẩm mỹ khi đến gặp ông.

Liên quan đến vụ việc cháu bé 15 tuổi bị bác sĩ tại một thẩm mỹ viện trên đường Hà Tôn Quyền, quận 11, TP.HCM nghi dâm ô khi khi đến sửa mũi, chiều 4/7, anh K. (bố cháu M.) liên hệ với PV báo Người Đưa Tin tiết lộ những thông tin bất ngờ.

Hồ sơ điều tra - Thông tin mới vụ bé gái 15 tuổi khám mũi tố bị bác sĩ thẩm mỹ bắt cởi quần: Đây không phải là lần đầu?

Cơ quan công an đã tiếp nhận đơn tố cáo của gia đình anh K..

Theo anh K., bé M. từ nhỏ vốn bị dị tật bẩm sinh, phần hàm trên của bé gần như không có. Sau 6 lần phẫu thuật, khuôn mặt của bé mới được như ngày hôm nay. Tuy nhiên, bé M. còn phải trải qua một lần phẫu thuật cuối cùng nữa mới có kết quả tốt nhất.

Sở dĩ gia đình chọn phòng khám thẩm mỹ do bác sĩ N. phụ trách là vì cách đây chừng 2 năm, cháu M. được bác sĩ N. khám điều trị. Lần này, sau khi gọi điện và gửi hình ảnh cho bác sĩ, ngày 7/6 anh cùng một người bạn của mình đưa cháu M. đến khám tại thẩm mỹ viện thì xảy ra sự việc.

Anh K. cho biết, vợ chồng anh ly hôn ngay khi bé vừa chào đời do nhìn thấy hình hài cháu như vậy nên mâu thuẫn gia đình xảy ra, sau đó vợ anh bỏ con lại để anh chăm sóc.

Từ nhỏ bé M. ở với ông nội nay đã 90 tuổi. Riêng anh K. làm việc ở khu Công nghiệp Tân Bình (TP.HCM). Mỗi tuần anh chỉ về thăm con được một lần nên việc gần gũi, tâm sự với bé M. cũng có phần không được chu đáo. Tuy nhiên, do biết tính anh nên không bao giờ cháu M. dám nói dối anh điều gì.

Bé M. đi học hết lớp 1 thì nghỉ học vì mặc cảm bản thân và luôn bị bạn bè trêu chọc. Do đó bé rất ít nói chuyện và sống khép kín.

Sau khi sự việc xảy ra, bé M. có tâm lý bất ổn, ngại tiếp xúc với người lạ, nhất là nam giới. Bé chỉ hay tâm sự với người cô (chị gái của anh K.). Chính sự việc bé bị xâm hại do bé kể lại cho người bạn của anh K., anh mới được biết.

Hồ sơ điều tra - Thông tin mới vụ bé gái 15 tuổi khám mũi tố bị bác sĩ thẩm mỹ bắt cởi quần: Đây không phải là lần đầu? (Hình 2).

Thẩm mỹ viện nơi cháu M. bị xâm hại (hình do gia đình anh K. cung cấp).

Anh K. cho biết, lần trước (cách đây 2 năm) cháu M. sau khi đi khám ở phòng khám của bác sĩ N. về có nói với anh là bị bác sĩ đụng chạm vào vùng ngực. Tuy nhiên, vì nghĩ trong quá trình khám bệnh có thể xảy ra việc như vậy, nên anh K. không truy hỏi cháu và bỏ qua.

Anh K. rất bức xúc vì thông qua một người bạn, phía bác sĩ N. đã hẹn gặp anh tại một quán ăn ở TP.HCM. Tuy nhiên, do thái độ của bác sĩ N. không thiện cảm, chối bỏ tất cả sự việc, nên anh bỏ về, vì sợ không giữ được bình tĩnh sẽ có việc không hay xảy ra.

Trước khi anh K. nộp đơn tố cáo hành vi của bác sĩ N., anh từng gọi điện cho bác sĩ N. nhưng ông N. không nghe máy. Khi con gái anh gọi điện thì có bắt máy, nhưng nghe giọng của con gái anh, phía đầu dây bên kia không nói gì.

Ngay sau khi anh K. thảo đơn và chụp hình gửi qua Zalo cho bác sĩ N., lập tức thấy người ông N. nhắn tin lại với những nội dung như gia đình bác sĩ từng có công với cách mạng, có nhiều người làm chức vụ trong các cơ quan chức năng,... Anh K. cho rằng, mục đích những tin nhắn này là ngầm dằn mặt gia đình anh.

Trao đổi với PV Báo Người Đưa Tin, luật sư Trần Thị Ngọc Nữ, Chi hội Trưởng Chi hội Luật sư Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM cho biết: “Vụ việc này chúng tôi đã tiếp nhận đơn của anh K. từ 2 tuần trước. Tuy nhiên chúng tôi phải tiến hành điều tra, xác minh lời khai của bé. Sau khi xác minh tại Hội Liên hiệp phụ nữ địa phương anh K., chúng tôi xác định có trường hợp này. Hiện, chúng tôi đang hướng dẫn gia đình cháu bé làm các thủ tục để giải quyết bảo vệ quyền cho bé”.

“Sau khi đầy đủ hồ sơ, bên phía hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM sẽ đến cơ quan điều tra nộp các thủ tục, để khi tiến hành điều tra lấy lời khai của nạn nhân thì sẽ có luật sư tham gia hoặc người giám hộ là ba cháu bé”, Luật sư nữ cho biết thêm.

Được biết, bé M. bị khuyết tật bẩm sinh hở hàm ếch, nên với một trẻ bị dị tật đã là nỗi đau cho bé. Nay chịu thêm cú sốc bị xâm hại tình dục nên tâm lý bé chắc chắn sẽ chấn động mạnh và ám ảnh không hề nhỏ.

Luật sư Nữ cũng cho hay, khi bên Hội tiếp xúc với những trường hợp trẻ bị thiểu năng, dị tật như câm điếc bị xâm hại dẫn đến có thai, thì tất cả những trường hợp này trẻ đều không tự vệ được. Do đó, việc bé phản ứng, ngồi dậy khi bị bác sĩ xâm hại là một hành động quá may mắn vì không biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo, nếu cháu không phản ứng lại.

Luật sư Nữ buồn rầu nói: “Khi tiếp nhận vụ việc này, thật sự tôi rất buồn và quá đau xót. Một phần là số vụ trẻ em bị xâm hại ngày càng tăng và xảy ra ở những nơi văn minh, trung tâm thành phố. Những kẻ xâm hại trẻ lại là những tầng lớp có trí thức, thậm chí là công chức. Riêng vị bác sĩ này, ông ta làm tại một bệnh viện lớn và mở phòng mạch tư ở nhà. Khám cho bé là khám ở nhà nhưng khi phẫu thuật sẽ tiến hành trong bệnh viện. Tuy nhiên, khi khám cho bé mà bác sĩ lại thực hiện hành vi như vậy nên Hội sẽ quyết tâm bảo vệ quyền lợi cho bé này đến cùng”.

Như thông tin báo Người Đưa Tin đã đưa, ngày 3/7, Công an quận 11, TP.HCM đã tiếp nhận đơn trình báo của anh Nguyễn Công K., SN 1974, ngụ tỉnh Bình Dương về việc con gái của anh này bị chủ một thẩm mỹ viện ở phường 6, quận 11 xâm hại tình dục dục khi đi khám mũi.

Theo trình báo của anh K., chiều 7/6, anh cùng một người bạn đưa bé N.N.K.M. (15 tuổi, con gái anh K.) đến phòng khám Thẩm mỹ viện trên đường Hà Tôn Quyền, phường 6 để khám mũi.

Khi đến nơi, M. được ông N. (chủ phòng khám) đưa lên phòng khám. Tại đây, M. cho biết đã bị ông N. dùng tay đưa vào vùng kín khiến bé gái bị đau rát. Sau đó, ông N. cởi quần và có ý định quan hệ với M., thì bị bé gái chống cự, ngồi dậy. Không thực hiện được hành vi xâm hại, ông N. kéo quần lên, rồi đưa M. xuống phòng và dặn không được kể với ai.

Hiện, cơ quan Công an quận 11 đang tiến hành điều tra, lấy lời khai và giám định pháp y cháu M. để xử lý vụ việc.

Lời kể hãi hùng của bé gái 15 tuổi tố bị bác sĩ thẩm mỹ bắt cởi quần khi đi khám mũi

Thứ 5, 04/07/2019 | 10:27
Trong đơn gửi hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM, gia đình ông K. (bố của nạn nhân) đã trần tình lại lời kể hãi hùng về hành xi xâm hại của bác sĩ khi nạn nhân đến khám mũi tại đây.

Xác minh thông tin chủ thẩm mỹ viện khám mũi nhưng yêu cầu bé gái 15 tuổi cởi quần áo, dâm ô

Thứ 4, 03/07/2019 | 18:00
Ngày 3/7, anh Nguyễn Công K. (SN 1974, ngụ tỉnh Bình Dương) trình báo Công an quận 11 (TP.HCM) về việc con gái bị chủ một thẩm mỹ viện ở phường 6 "xâm hại tình dục" khi đi khám mũi.

Tình trạng tội phạm xâm hại trẻ em diễn ra nghiêm trọng

Thứ 2, 20/05/2019 | 16:14
Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế Vũ Hồng Thanh cho biết tình trạng tội phạm xâm hại trẻ em diễn ra nghiêm trọng, nhiều vụ án thương tâm, gây bức xúc và lo lắng trong xã hội.
Cùng tác giả

Clip: Toàn cảnh đội SBC truy bắt đối tượng trộm xe SH như phim trên phố

Thứ 4, 06/10/2021 | 20:17
Lợi dụng trời mưa, tên trộm lẻn vào sân nhà lấy 1 xe máy SH rồi mất tăm. Tuy nhiên, hơn nửa ngày sau, đối tượng đã bị đội SBC cùng Công an bắt giữ trên đường phố.

Khởi tố 3 người trong một gia đình "làm loạn" tại điểm xét nghiệm Covid-19

Thứ 4, 06/10/2021 | 17:38
Một gia đình gồm vợ chồng và con gái "làm loạn" tại điểm lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cộng đồng bị khởi tố hình sự theo quy định pháp luật.

Đã bắt được 2 phạm nhân trốn khỏi trại giam ở Bình Dương

Thứ 5, 16/09/2021 | 21:39
Hai phạm nhân bỏ trốn khỏi trại giam ở Bình Dương đã bị công an bắt giữ chỉ sau vài giờ đồng hồ vượt ngục.

Triệt phá đường dây ma túy hoạt động qua Zalo

Thứ 5, 16/09/2021 | 20:13
Chúng ngụy trang ma túy trong các chai dầu gội, vận chuyển bằng taxi công nghệ giao cho khách. Đường dây ma túy này được thành lập, hoạt động trên Zalo.

Hai phạm nhân vừa vượt ngục ở Bình Dương nguy hiểm thế nào?

Thứ 5, 16/09/2021 | 18:27
Hai phạm nhân trốn trại đang chịu tổng hình phạt 42 năm tù, với các tội danh Giết người, Trộm cắp tài sản, Cướp tài sản.
Cùng chuyên mục

Từ đầu bếp trở thành “ông trùm” chế tạo và buôn vũ khí nóng liên tỉnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:46
Trong một lần lên mạng xã hội, Du đã học được cách chế tạo vũ khí và từ một gã đầu bếp hắn đã thành “ông trùm” của đường dây buôn bán súng và vũ khí nóng liên tỉnh.

Mỹ phẩm làm đẹp được quảng cáo như thuốc chữa bệnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:13
Hiện nay, một số sản phẩm làm đẹp đang được nhiều nhiều đơn vị kinh doanh mỹ phẩm quảng cáo “quá” công dụng khiến nhiều người tiêu dùng không khỏi hoang mang.

Huế: Mua ma tuý để bán lại, nam thanh niên trả giá đắt

Thứ 4, 17/04/2024 | 19:31
Qua xem xét các tình tiết và toàn bộ tính chất của vụ án, HĐXX tuyên phạt bị cáo Anh 12 năm tù giam về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Bình Thuận: Vì sao nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã Tiến Thành vướng vòng lao lý?

Thứ 4, 17/04/2024 | 18:48
Các bị cáo Tống Duy Mạnh, Trương Tiến Thanh Trang, Nguyễn Ngọc Khương vi phạm quy định về đầu tư công trình xây dựng gây hậu quả nghiêm trọng.

Bình Định: Rầm rộ chở cát ngày đêm, tuồn ra cả ngoài tỉnh

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:08
Bất chấp quy đinh của UBND tỉnh Bình Định, hoạt động khai thác, nạo vét, vận chuyển cát sông Kôn diễn ra đêm ngày, không trạm cân và tuồn cát ra ngoài tỉnh.
     
Nổi bật trong ngày

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.

Mỹ phẩm làm đẹp được quảng cáo như thuốc chữa bệnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:13
Hiện nay, một số sản phẩm làm đẹp đang được nhiều nhiều đơn vị kinh doanh mỹ phẩm quảng cáo “quá” công dụng khiến nhiều người tiêu dùng không khỏi hoang mang.

Bắt 2 đối tượng người nước ngoài lừa bán vàng giả chiếm đoạt hơn 600 triệu

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:22
Nắm bắt thông tin thị trường vàng tại Việt Nam có biến động, hai đối tượng người Liberi đã lên kế hoạch sử dụng vàng giả để đánh lừa người mua.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.