Thông tin mới vụ kẻ điên tình sát hại hai mẹ con tình cũ bằng

Thông tin mới vụ kẻ điên tình sát hại hai mẹ con tình cũ bằng "mưa" dao

Nguyễn Thanh Hà
Thứ 7, 09/11/2019 | 15:18
0
Trước khi bỏ mạng dưới loạt "mưa" dao của cha, thiếu nữ cùng những người em và mẹ nhiều năm phải sống dưới sự bạo hành cả về thể xác lẫn tinh thần của kẻ sát nhân. Mỗi lần cha xuất hiện, thiếu nữ phải trốn sang nhà hàng xóm để thoát khỏi những trận đòn, lời chửi bới vô cớ.

Ngày 9/11, Công an tỉnh Bến Tre vẫn đang củng cố hồ sơ, điều tra vụ nghi án Từ Thế Bảo, 57 tuổi, ngụ xã Thạnh Mỹ, huyện Tân Phước sát hại Bùi Thị L., 48 tuổi và Bùi Lê Hoàng Hồng N., 17 tuổi, con ruột chị L., quê xã Phước Lập, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang.

Những ngày qua, vụ trọng án khiến 2 mẹ con chị L. tử vong dưới loạt "mưa" dao của Từ Thế Bảo khiến người dân ấp Tân An Thượng thuộc xã Tân Thạch, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre không thôi bàn tán, hoang mang.

Người dân địa phương cho biết, họ chưa bao giờ chứng kiến thảm án tàn nhẫn đến vậy.

Một người dân ấp Tân An Thượng có mặt tại hiện trường cho biết, hai mẹ con chị L. bị nghi phạm Từ Thế Bảo sát hại vô cùng tàn nhẫn.

Thi thể của 2 nạn nhân có nhiều vết thương. Đặc biệt, cô gái mới 17 tuổi bị kẻ thủ ác sát hại bằng loạt "mưa" dao khiến phần đầu gần như không còn nguyên vẹn.

Hồ sơ điều tra - Thông tin mới vụ kẻ điên tình sát hại hai mẹ con tình cũ bằng 'mưa' dao

Từ Thế Bảo, kẻ điên tình ra tay sát hại tình cũ và con gái ruột bằng "mưa" dao lúc bị bắt.

Khẳng định thông tin trên, em B.L.H.Q. (16 tuổi, con ruột nạn nhân Bùi Thị L.), người phát hiện vụ việc cho biết: "Em phát hiện cha giết mẹ và chị N. và bí mật báo công an.

Mẹ và chị N. bị chém nhiều nhát lắm. Đầu chị N. bị chém nhiều hơn gần như không còn nguyên vẹn nữa".

Cũng theo Q., gia đình em có 4 anh chị em. Trong đó, ngoài người anh cả cùng mẹ khác cha thì N., Q. và người em trai út đều là con ruột của Bảo.

Tuy nhiên, do Bảo và chị L. không có hôn thú nên các con của người này và chị L. đều mang họ mẹ.

Trước khi bị sát hại một cách tàn nhẫn, N. và các em đều chịu chung nỗi đau là bị cha ruột bạo hành cả về tinh thần, thể xác.

Q. kể: "Năm 2008, cha em bỏ mẹ con em đi. Từ nhỏ, cha em đã đánh, chửi em nhiều lần. Thời điểm cha bỏ đi thì ít đánh, chửi hơn nhưng mỗi khi về nhà, ông ấy lại chửi, đánh chúng em. Chỉ đến khi em lớn ông ấy mới không dám đánh nữa".

Trước hôm mẹ và chị N. bị giết, cha em có hỏi em là: "Dạo này mẹ mày có quen ai không. Sao tao không thấy mẹ mày ở nhà?".

Em trả lời là mẹ đi nuôi bệnh từ đêm đến sáng. Sáng mẹ về lại vội vã đi làm phụ hồ kiếm tiền. Mẹ không quen ai. Nhưng ông ấy không tin cứ lẩm bẩm nói mẹ quen người khác rồi hỏi em hoài", Q. cho biết thêm.

Nam thiếu niên cũng cho biết, ngoài em, N. cũng bị Bảo nhiều lần bạo hành đến nỗi, mỗi lần đối tượng xuất hiện, cô gái phải trốn sang nhà hàng xóm để thoát khỏi những lời chửi bới, trận đòn vô cớ.

Chị N.L.N., 20 tuổi, ngụ ấp Tân An Thượng cho biết: "Em rất thân với gia đình bé N., đặc biệt là N.. N. hay sang nhà em chơi lắm. Trước khi gặp nạn, bé N. học trường THCS Tân Thạch và học rất khá.

Gia cảnh mẹ con bé N. đáng thương lắm. Lúc mẹ bé N. sinh đứa con út được 3 ngày, ông Bảo đuổi ra khỏi nhà, chị phải ra nằm ngoài đường. Hàng xóm thấy thương, đưa cô L. vào nhà nghỉ, ông Bảo còn sang đánh, chửi nữa".

Hồ sơ điều tra - Thông tin mới vụ kẻ điên tình sát hại hai mẹ con tình cũ bằng 'mưa' dao (Hình 2).

Gia đình lo hậu sự cho 2 mẹ con xấu số bị kẻ điên tình sát hại.

"Mấy lần nhậu say, ông này có ý định làm chuyện xấu với bé N.. cô L. phát hiện can ngăn nên bị đánh. Biết việc, hàng xóm phải qua can ngăn.

Nhiều lần như vậy rồi. Bé N. bị đánh, chửi nhiều đến nỗi, mỗi khi ông Bảo về nhà là nó trốn sang nhà hàng xóm đợi ông ấy đi rồi mới dám về nhà", chị L.N. chia sẻ thêm.

Cũng theo người này, khoảng hơn 1 năm nay, chị L. vừa được chính quyền xây nhà tình thương nên 3 mẹ con mới có trốn nắng, che mưa.

Tuy nhiên, từ khi có nhà tình thương, Bảo trở về thường xuyên hơn. "Mỗi lần về, Bảo lại đòi chị L. phải đưa tiền cho hắn tiêu xài. Có lẽ Bảo thấy chị L. được Nhà nước xây nhà tình thương nên nghĩ chị có nhiều tiền".

"Tuy nhiên, ở đây ai cũng biết, chị L. khổ lắm. Một mình phải nuôi 3 đứa con. Tối chị đi nuôi bệnh, sáng đi đi phụ hồ. Ngày không đi phụ hồ được chị lại đi lượm ve chai để kiếm sống.

Cuộc sống như thế, tiền đâu mà cung cấp cho Bảo. Trong khi đó, Bảo đã bỏ mẹ con chị L. đi nhiều năm. Nói chung, xóm giềng không ai ưa bảo, trông mặt người này ác lắm. Ở xóm hay gọi ông này là Bảo "sứt" vì ông ta sứt môi".

Ám ảnh "nhật ký giết người" của kẻ điên tình sát hại vợ cũ và con gái bằng "mưa" dao

Thứ 6, 08/11/2019 | 19:10
Chứng kiến cảnh công an khám nghiệm hiện trường và phát hiện những dòng "nhật ký giết người" của cha, em Q. không khỏi ám ảnh. Kẻ sát nhân tàn độc đã viết kế hoạch giết cả nhà và tự tử từ lâu mà không ai hay biết.

Thông tin mới nhất vụ kẻ điên tình sát hại hai mẹ con người tình cũ: Lời kể kinh hoàng của người phát hiện thảm kịch

Thứ 4, 06/11/2019 | 08:31
Về nhà sau ngày làm việc, cậu thiếu niên 16 tuổi phát hiện cha đang ngồi xem tivi trong nhà, nhưng không thấy mẹ và chị gái. Nghi ngờ, cậu kiểm tra thì hoảng hốt phát hiện đôi dép của mẹ và bức tường trong phòng ngủ chị gái có vết máu. Từ đây, nam thiếu niên phát hiện thảm kịch kinh hoàng.

Diễn biến mới nhất vụ kẻ điên tình sát hại hai mẹ con người tình cũ rồi tự tử

Thứ 3, 05/11/2019 | 15:35
Dù đã không còn sống chung nhiều năm nhưng khi nghe thông tin tình cũ có mối quan hệ tình cảm với người khác, Bảo vẫn nổi cơn ghen và tìm về nhà người này để "nói rõ trắng đen". Tại đây, đối tượng đã dùng cây gỗ, dây điện, dao sát hại hai mẹ con người này.
Cùng tác giả

Vui, buồn ngày Tết của đội lân Long Nhi Đường

Chủ nhật, 14/02/2021 | 15:00
Tết đến, những thành viên của đội lân Long Nhi Đường không mơ quần áo đẹp, được đi chơi cùng gia đình, mà Tết là cơ hội trình diễn...

Bầy khỉ hoang bất ngờ “đại náo”, cướp thức ăn từ tay người dân

Thứ 5, 14/01/2021 | 11:18
Đàn khỉ hoang bất ngờ trở nên phá phách, dạn người. Men theo các đường dây điện, chúng đột nhập vào nhà dân, nhao xuống cướp trái cây, bánh trái từ tay họ.

Hé lộ của người mẹ 6 năm miệt mài tìm con mất tích bí ẩn

Chủ nhật, 13/12/2020 | 10:00
Ngày phát hiện con trai mất tích bí ẩn ở TP.HCM, bà Bé như người mất hồn. Suốt 6 năm qua, một mình bà ôm tấm mền cháy thủng, đi tìm con trong nước mắt.

Thực nghiệm hiện trường vụ em rể bị anh vợ đâm tử vong vì mâu thuẫn tiền bạc

Thứ 6, 27/11/2020 | 07:16
Có hơi men trong người, ông C. và Quốc nảy sinh mâu thuẫn về tiền bạc nên lao vào xô xát. Sau đó ông C. bị anh vợ đâm tử vong ngay trong phòng trọ.

Nhặt được “nắm vàng”, chị ve chai trả lại người mất trong hạnh phúc

Thứ 3, 24/11/2020 | 10:54
Vô tình phát hiện mình nhặt được “cả nắm vàng”, chị ve chai run rẩy, lo sợ. Không tham của rơi, chị trả lại cho người đánh rơi.
Cùng chuyên mục

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị tuyên phạt 8 năm tù giam

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:05
Theo HĐXX, hành vi của các bị cáo Trần Quí Thanh, Trần Ngọc Bích, Trần Uyên Phương đủ yếu tố cấu thành tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.
     
Nổi bật trong ngày

Bị cáo Trần Quí Thanh bị tuyên phạt 8 năm tù giam

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:05
Theo HĐXX, hành vi của các bị cáo Trần Quí Thanh, Trần Ngọc Bích, Trần Uyên Phương đủ yếu tố cấu thành tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.