Thông tin sao khiêu dâm Maria Ozawa đến Việt Nam chưa chính thức

Thông tin sao khiêu dâm Maria Ozawa đến Việt Nam chưa chính thức

Thứ 6, 17/05/2013 | 17:04
0
"Toàn bộ nội dung thông tin về nữ diễn viên Maria Ozawa sắp đến Việt Nam là không chính thức và không được chứng thực bởi VDC-Net2E”.

VDC-Net2E cho biết, những thông tin mà các trang tin game và mạng xã hội lan truyền về việc công ty sẽ đưa Maria Ozawa sang Việt Nam là không chính thức và không được chứng thực bởi đơn vị này.

Sự kiện - Thông tin sao khiêu dâm Maria Ozawa đến Việt Nam chưa chính thức
Maria Ozawa nổi tiếng là diễn viên phim khiêu dâm

Hôm nay (17/5), có thông tin Công ty VDC-Net2E sẽ đưa diễn viên phim cấp ba nổi tiếng của Nhật Bản là Maria Ozawa về làm gương mặt đại diện cho sản phẩm game của mình. Đây được xem là một sự kiện chấn động cho cả làng game và thu hút sự quan tâm của rất nhiều game thủ.

Tuy nhiên, trước những thông tin trên, phía VDC-Net2E đã đưa ra thông báo rằng họ không bình luận về các vấn đề liên quan tới Maria Ozawa. 

Thông báo nêu rõ: “Rạng sáng ngày 17/5/2013, các trang tin điện tử và cộng đồng mạng xã hội đã rầm rộ đăng tải việc Maria Ozawa sẽ trở thành gương mặt đại diện cho sản phẩm của VDC-Net2E. Dưới góc độ của một nhà phát hành game, VDC-Net2E tin rằng bất cứ một đơn vị nào tại Việt Nam  đều có thể lựa chọn Maria Ozawa làm gương mặt đại diện cho sản phẩm của mình và VDC-Net2E cũng không phải là ngoại lệ.

Tuy nhiên,VDC-Net2E không xác nhận bất cứ thông tin nào đã được đăng tải trên GameK cũng như các trang tin và mạng xã hội đang bình luận. Toàn bộ nội dung thông tin đăng tải là không chính thức và không được chứng thực bởi VDC-Net2E”.

Đồng thời, VDC-Net2E cho biết, trong thời gian trước mắt, công ty có rất nhiều sản phẩm chủ lực chuẩn bị được tung ra (loạt sản phẩm giải trí chơi trên đa nền tảng của OnGame chính thức được ra mắt vào sáng nay, 17/5/2013) và việc chọn lựa một hình ảnh đại diện nước ngoài là một trong những phương án đã được cân nhắc.

Bên cạnh đó, trước thông tin đồn thổi ở trên, ICTnews cũng tiến hành trao đổi với đại diện Cục quản lý Phát thanh Truyền hình và Thông tin Điện tử (Bộ TT&TT) về việc một nhà phát hành trong nước chọn một diễn viên phim “khiêu dâm” để làm đại diện hình ảnh cho game của mình có được không? 

Vị đại diện này cho biết, mặc dù trong quy định quản lý không nêu cụ thể các quy định hay xử phạt về vấn đề này nhưng doanh nghiệp sẽ bị cơ quan quản lý “nhắc nhở” nếu thực hiện việc đó.

Mai Nguyên (Theo Infonet)

Sao phim sex Nhật Bản Maria Ozawa sắp sang Việt Nam

Thứ 6, 17/05/2013 | 12:10
Theo kế hoạch thì Maria Ozawa sẽ tới Việt Nam vào đầu tháng 09/2013.

Maria đã chết hay “cỗ máy xay thịt” bắt đầu chạy

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
Những người hâm mộ cô gái đẹp kỳ lạ này phát rồ phát dại trước thông tin cô đã bỏ mạng trong đợt sóng thần hồi tháng 3 vừa qua. Tuy nhiên, câu chuyện thực sự không hẳn vậy. Maria Ozawa đã “chết”, nhưng theo một nghĩa khác…