Thư fan gửi Taylor Swift bị vứt thùng rác là do nhầm lẫn?

Thư fan gửi Taylor Swift bị vứt thùng rác là do nhầm lẫn?

Thứ 5, 14/03/2013 | 09:04
0
“Có việc những bức thư chưa đọc bị vứt vào thùng rác là do những bức thư này bị bỏ nhầm vào chồng thư tái chế... Chúng tôi sẽ lên kế hoạch để nhận lại những bức thư này”, Đại diện đội quản lý của Taylor phân trần.

Hàng trăm bức thứ được trang trí cầu kỳ của người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới gửi đến cho Taylor Swift bị phát hiện vứt trong thùng rác. Trong đó, có cả những bức thư chưa hề được bóc ra. Sau sự việc này, những bí mật bất ngờ về việc xử lý thư của fan cũng đã được hé lộ.

Kylee Francescan, người phát hiện ra những bức thư đã nói với Kênh tin tức 2 của Nashville: “Tôi thấy thật kỳ lạ. Khi phát hiện ra hàng trăm bức thư gửi đến Taylor Swift, tôi đã rất hạnh phúc. Tôi đã thốt lên “Ôi Chúa ơi”. Tôi nghĩ chúng bị đánh cắp và đã cất chúng cẩn thận vào hộp. Tôi nghĩ rằng, phải có ai đó nói cho Taylor Swift biết điều này.”

Sự kiện - Thư fan gửi Taylor Swift bị vứt thùng rác là do nhầm lẫn?

Sự kiện - Thư fan gửi Taylor Swift bị vứt thùng rác là do nhầm lẫn? (Hình 2).

Những bức thư của fan được gửi đến địa chỉ Công ty giải trí Taylor Swift và sau đó, được chuyển đến  P.O Box ở 242 phố West Main. Những bức thư này sẽ do một nhân viên nào đó của Taylor Swift thực hiện.

Đại diện đội quản lý của Taylor, ông Paula Erickson, đã nói với đài phát thanh địa phương: “Hàng ngày, Taylor nhận được hàng trăm bức thư từ người hâm mộ và chúng được gửi đến văn phòng quản lý của cô ấy. Sau khi các bức thư được mở ra đọc, chúng sẽ được tái chế.”

“Có việc những bức thư chưa đọc bị vứt vào thùng rác là do những bức thư này bị bỏ nhầm vào chồng thư tái chế. Chúng tôi xin cảm ơn Kênh tin tức 2 đã đưa tin về nó và chúng tôi sẽ lên kế hoạch để nhận lại những bức thư này.”

> Đọc thêm: Hành trình 'vịt hóa thiên nga' của chị em Mai Phương Thúy

Sự kiện - Thư fan gửi Taylor Swift bị vứt thùng rác là do nhầm lẫn? (Hình 3).

Tuy nhiên, một người đàn ông giấu tên làm việc tại công ty của Taylor Swift lại nói rằng, anh không hiểu tại sao những bức thư lại ở thùng rác và giải thích của Paula Erickson chưa thực sự chính xác. Theo người này, khi thư của người hâm mộ gửi đến, nó sẽ được chuyển cho phòng quan hệ công chúng và ở đây,chúng sẽ được xử lý theo cách phù hợp nhất.

Ngay khi thông tin này xuất hiện trên các phương tiên truyền thông, hàng triệu người hâm mộ của Công chúa nhạc đồng quê đã tỏ ra thất vọng. Taylor Swift nổi tiếng là Sao thân thiện và chiều fan, nhưng vụ việc này xảy ra chắc chắn sẽ làm xấu đi hình ảnh trước đây cô nàng đã xây dựng.

Sự kiện - Thư fan gửi Taylor Swift bị vứt thùng rác là do nhầm lẫn? (Hình 4).

 

> Đọc thêm: Sao nữ hồn nhiên nhào lộn, 'lộ hàng' vì quần lót ren

Lê Anh

Taylor Swift thân mật bên vũ công trước mặt tình cũ tại Brit 2013

Thứ 7, 23/02/2013 | 09:49
Taylor xuất hiện tại Brit Awards 2013 diễn ra tại thủ đô London với trang phục đen lộng lẫy, quyến rũ hút hồn bao ánh mắt, trong khi chàng trai tội nghiệp Harry chỉ biết đứng nhìn cô từ xa.

Taylor Swift bị tố gian lận tiền bán vé

Thứ 3, 19/02/2013 | 14:55
Taylor Swift được trả thù lao tới 2,5 triệu USD cho màn biểu diễn tại một lễ hội âm nhạc ở Canada, sự kiện sau đó bất ngờ hủy diễn vì lý do khách quan nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ lại khoản cát-xê này.

Taylor Swift đoạt danh hiệu "Người phụ nữ của năm"

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
Taylor Swift đã trở thành người trẻ nhất trong lịch sử đoạt danh hiệu "Người phụ nữ của năm" do tạp chí Billboard bình chọn.