Thư gửi hotgirl Trần Vũ Quỳnh Anh!

Thư gửi hotgirl Trần Vũ Quỳnh Anh!

Thứ 4, 20/12/2017 | 07:49
2
Trần Vũ Quỳnh Anh, một cái tên bị nổi tiếng bất đắc dĩ gần năm qua. Em đang chịu tiếng ác vì khiến quan lộ của nhiều vị đứt gánh giữa đường. Nếu tôi là em, tôi sẽ xuất hiện làm rõ trắng đen, nói rõ "quản tượng" giúp em thăng tiến thần tốc, lách đẹp mọi quy trình.
Cafe8 - Thư gửi hotgirl Trần Vũ Quỳnh Anh!

Hotgirl Trần Vũ Quỳnh Anh, cái tên nổi tiếng bất đắc dĩ năm qua. Ảnh: Internet

Thương gửi hotgirl Trần Vũ Quỳnh Anh!

Tôi mạo muội được gọi em là hotgirl dù tôi biết em chưa một lần đứng trên sân khấu chuyên nghiệp biểu diễn. Chưa một lần được gặp em trực tiếp nhưng hình ảnh em cười mãn nguyện ôm bó hoa giữa các đấng mày râu ở Thanh Hóa, em đã là hotgirl trong lòng tôi.

Độ nổi tiếng của em có lẽ cũng “ăn đứt” nhiều ngôi sao. Chỉ cần đánh cụm từ Trần Vũ Quỳnh Anh, chưa đầy 1s, công cụ tìm kiếm cho ra hơn 3 triệu kết quả. Con số đó đã nói lên phần nào sự nổi tiếng gắn với tai tiếng của em.

Sự nổi tiếng vì tai tiếng có lẽ đã gây cho em những phiền toái vô cùng. Bằng chứng là giờ em ở đâu, làm gì đang là thông tin hot nhất được nhiều người quan tâm. Thú thực, tôi cũng nằm trong số đám đông tò mò đó. Bởi em đang là đầu mối quan trọng nhất để làm rõ được thế nào là “nâng đỡ không trong sáng”.

Tôi thương em “phận liễu yếu đào tơ” đang lên “như diều gặp gió” mà bỗng đứt phựt chao đảo về mặt đất. Tôi thử một lần đặt mình vào vị trí của em để chọn lựa. Thú thực nếu được nâng đỡ, dọn sẵn con đường thăng tiến “thần tốc”, tôi cũng chẳng nỡ từ chối. Vì trong khi thiên hạ trầy trật mới vào được cơ quan Nhà nước, được "nâng đỡ", ai đủ dũng khí bỏ qua cơ hội. 

Nhiều người bảo việc cho em thăng tiến thần tốc là “con voi chui lọt lỗ kim”. Tôi nói thẳng là nếu không có “quản tượng” mở lối thì em có tài đến mấy cũng chẳng thể vượt qua được quy trình tuyển chọn cán bộ 5 tầng 7 lớp lọc, lựa khắt khe.

Thương em một thì tôi thương cho em sinh viên thủ khoa sư phạm phải ở nhà chăn lợn 1.000 lần. Em tốt nghiệp tại chức còn bạn sinh viên sư phạm tốt nghiệp thủ khoa, là tinh hoa của tinh hoa. Nhưng em chỉ mất 5 năm để từ một nhân viên tạp vụ, làm hợp đồng thẳng tiến lên ngồi chức trưởng phòng. Còn bạn thủ khoa, cách đây vài tháng vẫn vật vã với ước mơ thi đỗ công chức để được đứng trên bục giảng. Dù thần tượng em, hotgirl Trần Vũ Quỳnh Anh nhưng tôi lại không khỏi xót xa cho sự khập khiễng đến chạnh lòng này.

Hotgirl Trần Vũ Quỳnh Anh ạ! Em không có lỗi! Lỗi là ở những người ưu ái và nâng đỡ không trong sáng em. Em hãy lên tiếng để làm rõ không phải em giỏi giang, tài cán mà có thể biến hóa... chỉ là em gặp may gặp được “quản tượng” sẵn sàng mở lối cho em tiến thân!

Ký tên:

Người quân tử!

 

Vì sao có sự ưu ái đặc biệt với bà Trần Vũ Quỳnh Anh?

Thứ 2, 18/12/2017 | 08:00
"Còn nhiều thông tin về vụ việc của bà Trần Vũ Quỳnh Anh chưa được làm rõ. Không đơn giản lại có sự ưu ái đặc biệt với một cá nhân không có gì nổi bật như bà Trần Vũ Quỳnh Anh. Tôi nghĩ cần làm rõ lý do vì sao có sự ưu ái với bà Trần Vũ Quỳnh Anh", ĐBQH Nguyễn Hoàng Mai nói.

Hot girl Trần Vũ Quỳnh Anh, cô là ai?

Chủ nhật, 17/12/2017 | 11:37
Mặc kệ những lùm xùm về con đường thăng tiến “thần tốc” của mình, hot girl Thanh Hóa Trần Vũ Quỳnh Anh biến mất để lại câu hỏi lớn, cô là ai mà khiến hàng hàng loạt lãnh đạo sở Xây dựng tỉnh phải sẵn sàng vi phạm để nâng đỡ cô.
Cùng tác giả

Chụp ảnh trẻ ngày khai trường đưa lên mạng có bị phạt?

Thứ 5, 29/03/2018 | 11:37
“Khi các nhà báo làm tin ngày khai trường mà sử dụng hình ảnh các học sinh trong bài báo có bị vi phạm khi không phải ai chụp ảnh cũng xin phép? Lúc này có thể xảy ra khiếu kiện, tranh chấp nếu các quy định và định nghĩa về bí mật đời sống riêng tư, bí mật cá nhân không rõ ràng và phù hợp văn hóa Việt Nam”, TS.Nguyễn Trọng An nêu băn khoăn về việc xử phạt vi phạm về trách nhiệm bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng vừa được bộ LĐ-TB&XH đưa ra lấy ý kiến.

Vụ phụ huynh ép cô giáo quỳ: Giáo dục sẽ về đâu?

Thứ 2, 26/03/2018 | 19:00
Dù đang mang bầu, nữ sinh thực tập tại trường mầm non Việt – Lào (TP. Vinh, Nghệ An) vẫn bị phụ huynh ép quỳ gối xin lỗi. Nếu không ngăn chặn hiệu quả những vụ bạo lực với giáo viên như vậy, tôi lo nền giáo dục của chúng ta chưa biết sẽ đi về đâu?

Vụ tin đồn Phó Bí thư Thanh Hóa có “bồ nhí”: Cần xử lý nghiêm kẻ tung tin

Thứ 7, 24/03/2018 | 06:00
ĐBQH Đặng Ngọc Nghĩa cho rằng, lần này Thanh Hóa cũng phản ứng tương đối nhanh với tin đồn liên quan đến Phó Bí thư tỉnh. Bởi ứng xử với thông tin xấu, độc chỉ bằng chính thông tin chính thống, minh bạch, kịp thời thì tự thông tin sai sẽ bị loại bỏ.

Nếu còn PCCC qua loa, sẽ có vụ tương tự cháy chung cư Carina Plaza

Thứ 6, 23/03/2018 | 14:10
PGS.TS. Đại tá Ngô Văn Xiêm cho rằng, vụ cháy chung cư Carina Plaza (TP.HCM) khiến 13 người chết thực sự là quá đau lòng. Còn nhiều chung cư khác ở TP.HCM, TP.Hà Nội... chưa đảm bảo an toàn phòng cháy, chữa cháy nhưng vẫn cho người dân về ở. Nếu có cháy, hậu quả sẽ thảm khốc.

Giới siêu giàu “phất” lên nhờ bất động sản: Nên mừng hay lo?

Thứ 6, 23/03/2018 | 06:10
Nhìn vào top những người giàu nhất Việt Nam và các tỉ phú vừa được Forbes vinh danh, GS.TS Đặng Đình Đào cho rằng, bất động sản ở Việt Nam vẫn là lĩnh vực béo bở, tạo ra siêu lợi nhuận.