Thu Hằng rạng rỡ sánh bước cùng Trần Bảo Sơn

Thu Hằng rạng rỡ sánh bước cùng Trần Bảo Sơn

Thứ 7, 29/04/2017 | 12:47
0
Không cần chiêu trò màu mè hay quá “chói chang” Thu Hằng vẫn là tâm điểm chú ý tại sự kiện Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam mùa Xuân Hè 2017...

Tối 28/4, Vietnam International Fashion Week đã diễn ra đêm cuối cùng với nhiều hình ảnh đáng nhớ trên thảm đỏ. Trong đó phải kể đến cái tên Thu Hằng khẳng định mình với hình ảnh thanh lịch, quyến rũ. Cô sánh bước cùng chồng cũ của Trương Ngọc Ánh - diễn viên Trần Bảo Sơn.

Thời trang - Thu Hằng rạng rỡ sánh bước cùng Trần Bảo Sơn

 Người mẫu Thu Hằng

Cô diện cả cây Versace thời thượng, trong thiết kế này, nữ MC duyên dáng khoe vóc dáng của mình. Cô cũng được ngợi khen bởi nhan sắc cuốn hút và sắc sảo trên thảm đỏ. Với phong cách đơn giản nhưng hòa nhịp xu hướng chính là một sức cuốn hút đặc biệt mà cô mang đến.

Thời trang - Thu Hằng rạng rỡ sánh bước cùng Trần Bảo Sơn (Hình 2).

Thời gian qua, Thu Hằng thường xuyên được khen ngợi khi xuất hiện với hình ảnh ấn tượng và xinh đẹp. Cô được nhận xét là mang đến làn gió mới đầy hoàn hảo, cuốn hút và xinh đẹp.

Thời trang - Thu Hằng rạng rỡ sánh bước cùng Trần Bảo Sơn (Hình 3).

 Thu Hằng rạng rỡ bên Trần Bảo Sơn.

Tại sự kiện, Thu Hằng có dịp hội ngộ cùng diễn viên Trần Bảo Sơn, cả hai tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc đẹp cũng như trò chuyện cùng nhau. Nam diễn viên Ngôi nhà trong hẻm xuất hiện với hình ảnh bảnh bao, nam tính thường thấy.

Thời trang - Thu Hằng rạng rỡ sánh bước cùng Trần Bảo Sơn (Hình 4).
Thời trang - Thu Hằng rạng rỡ sánh bước cùng Trần Bảo Sơn (Hình 5).

Sau khi kết thúc chương trình, Thu Hằng phải ra sân bay gấp để tham dự chương trình tại Thanh Hóa trong vai trò MC diễn ra vào ngày hôm nay 29/4. Hiện tại, Thu Hằng hiện là một trong những MC xinh đẹp nhất, đắt show sự kiện và các chương trình lớn. Cô mang đến sức hút bởi sự duyên dáng cũng như có thể dẫn dắt song ngữ Anh – Việt.

Lạc Thành

Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.