Thủ khoa ĐH Y có nhiều bạn gái theo đuổi

Thủ khoa ĐH Y có nhiều bạn gái theo đuổi

Thứ 6, 20/09/2013 | 17:02
0
Đây là chia sẻ vui của Nguyễn Hữu Tiến trong buổi gặp mặt các thủ khoa, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được nhận quà và học bổng của chương trình "Ngày hội tân sinh viên".

Sáng 19/9, hơn 20 thủ khoa, tân sinh viên nghèo vượt khó được lựa chọn để nhận quà và học bổng trong chương trình Ngày hội tân sinh viên 2013 đã có mặt trong buổi họp báo, giao lưu rất thú vị.

Sau một thời gian nhập học, chàng thủ khoa ĐH Y Hà Nội Nguyễn Hữu Tiến đã tự tin hơn khi tham dự buổi gặp mặt này. Khi giới thiệu đỗ hai trường đại học danh tiếng (ĐH Y và ĐH Dược) với số điểm gần tuyệt đối, Tiến đã nhận được những tràng pháo tay và ánh mắt ngưỡng mộ từ những “tân binh” khác.

Xã hội - Thủ khoa ĐH Y có nhiều bạn gái theo đuổi

Nụ cười rạng rỡ của chàng thủ khoa ĐH Y Hà Nội

Trong buổi giao lưu này, chàng thủ khoa cũng mạnh dạn chia sẻ về bản thân mình hơn. Khi nhận được câu hỏi vui từ ban tổ chức thắc mắc liệu chàng trai nổi tiếng này đã có bạn gái hay chưa, Tiến vui vẻ trả lời: “Em vẫn chưa có bạn gái, nhưng hiện tại rất nhiều người đang theo đuổi em”.

Cũng trong buổi gặp mặt này, Tiến còn đặt câu hỏi với đại diện của Thành đoàn Hà Nội về những hoạt động dành cho sinh viên khuyết tật. Với thắc mắc này, anh Nguyễn Thiên Tú - Trưởng ban tổ chức - cho biết chương trình này là món quà thiết thực để chào đón gần 100.000 sinh viên của 63 trường đại học, cao đẳng, học viện trên địa bàn Hà Nội. Với rất nhiều hoạt động thiết thực, ngày hội chào đón tất cả các đối tượng sinh viên tham dự.

Ngoài ra, đối với các sinh viên khuyết tật, Thành đoàn Hà Nội cũng đã tổ chức những hoạt động ý nghĩa dành riêng cho các bạn như cuộc thi Vẻ đẹp vầng trăng khuyết…

Xã hội - Thủ khoa ĐH Y có nhiều bạn gái theo đuổi (Hình 2).

Những tân sinh viên xuất sắc sẽ nhận quà và học bổng từ chương trình

Đại diện Ban tổ chức cũng cho biết thêm, nét mới của chương trình năm nay đó là sẽ công bố bức ảnh có chân dung của nhiều tân sinh viên nhất. Dự kiến số lượng sinh viên tham gia sẽ lên tới 13.000 người.

Ngày hội sẽ diễn ra từ ngày 27-30/9 với rất nhiều hoạt động mang phong cách trẻ trung, sôi động phù hợp với các tân sinh viên như cuộc thi đồng đội mang tên Bản lĩnh tân binh; hay chương trình ca nhạc với sự góp mặt của Văn Mai Hương, Lê Hiếu, Bảo Trâm - những ca sĩ đang được giới trẻ hâm mộ.

Các bạn cũng sẽ có cơ hội được chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn “gỡ rối” về chuyện tình yêu, tình bạn; hay cùng giao lưu với Tiến sĩ Mỹ học Thế Hùng về văn hóa ứng xử.

An Hoàng (Tri Thức)

Bố thủ khoa ĐH Y sống trong cống hoang nuôi con ăn học

Thứ 6, 09/08/2013 | 14:44
Hơn 10 năm, bác Nguyễn Hữu Định cha của thủ khoa ĐH Y Nguyễn Hữu Tiến sống tạm bợ, lúc ở vỉa hè dựng lều lán, thậm chí nơi ở chỉ là một chiếc cống bỏ hoang để bươn trải kiếm sống nuôi con học đại học.

Thủ khoa ĐH Y mong được xem xét chuyện nhập ngũ

Thứ 7, 03/08/2013 | 08:52
Thủ khoa Nguyễn Hữu Tiến đầy tâm tư khi nhận được yêu cầu có mặt ở nhà để nhận lệnh nhập ngũ. Gia đình khó khăn nên em có nguyện vọng sớm trở thành một bác sĩ giỏi.

Thủ khoa ĐH Y được tạm hoãn nghĩa vụ quân sự

Thứ 2, 19/08/2013 | 15:27
Theo xác nhận của lãnh đạo xã Phương Tú, huyện Hoài Đức, Hà Nội, em Nguyễn Hữu Tiến đã chính thức được tạm hoãn nghĩa vụ quân sự.

Thủ khoa ĐH Y vẫn phải chấp hành lệnh nhập ngũ

Thứ 6, 02/08/2013 | 17:10
Nguyễn Hữu Tiến là thủ khoa đại học Y Hà Nội với 29,5 điểm và vừa nhận được yêu cầu phải có mặt ở nhà đến hết ngày 15/9 để nhận lệnh nhập ngũ.

Thủ khoa ĐH Ngoại thương xuất thần từ nhỏ

Thứ 7, 27/07/2013 | 08:28
Mẹ của Nguyễn Huy Quốc, thủ khoa ĐH Ngoại thương cơ sở 2 kể, Từ năm 4 tuổi, Quốc có thể đọc rành mạch chữ, biết làm toán, biết xài máy vi tính.

Thủ khoa ĐH Dược: Học một cách 'hoang dại'

Thứ 3, 23/07/2013 | 07:33
Tự nhận mình học theo cách “hoang dại”, thủ khoa trường ĐH Dược 2013 Nguyễn Thanh Tùng đã có cuộc trò chuyện thú vị chia sẻ về tình yêu, mục tiêu và động lực của bản thân trong những năm đại học sắp tới.

Thêm một thủ khoa ĐH quê xứ Nghệ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
Thí sinh Hoàng Xuân Tuấn Anh đã trở thành thủ khoa khối A có điểm thi cao nhất cả nước với 29,5 điểm. Đây cũng là thí sinh thứ 3 người Nghệ An đạt điểm cao năm nay