Thủ khoa tiếng Pháp tìm lại tuổi thơ cùng bé Nhật Nam

Thủ khoa tiếng Pháp tìm lại tuổi thơ cùng bé Nhật Nam

Thứ 4, 11/09/2013 | 09:25
0
Để chào đón Trung thu thật ý nghĩa, anh chàng thủ khoa Pháp ngữ nổi tiếng của Học viện Ngoại giao đã trực tiếp hướng dẫn thần đồng Tiếng Anh Đỗ Nhật Nam làm những chiếc đèn lồng handmade đơn giản mà vô cùng đẹp mắt.

Không khí trung thu đang đến rất gần kề, các teens lại tha hồ lên lịch cho những hoạt động vui chơi, mua sắm để tận hưởng một đêm Rằm tháng Tám tươi vui nhất. Hòa chung không khí rộn ràng của ngày hội Trung thu, Sơn Paris (Nguyễn Ngọc Sơn) – thủ khoa tiếng Pháp nổi tiếng của Học viện Ngoại giao đã cùng Mai Thỏ, đạo diễn 9x Đắc Ngọc “rủ nhau” làm đèn trung thu handmade để gửi tặng các em nhỏ.

Xã hội - Thủ khoa tiếng Pháp tìm lại tuổi thơ cùng bé Nhật Nam

Sơn Paris và Nhật Nam cùng làm đèn lồng trung thu

Thần đồng tiếng Anh Đỗ Nhật Nam và bé Hương Thảo Đồ rê mí rất hăng hái tham gia “buổi học” và cùng các anh chị thực hiện những “sản phẩm” cực kỳ đẹp mắt. Sau nhiều “cơn bão” làm ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của Nhật Nam, cậu bé thần đồng tỏ ra vô cùng thích thú với “buổi học” này, như một dịp để em “tìm lại tuổi thơ”.

Xã hội - Thủ khoa tiếng Pháp tìm lại tuổi thơ cùng bé Nhật Nam (Hình 2).

Sơn Paris chia sẻ: “Hồi nhỏ, cứ đến những ngày sát dịp Trung thu là bố mẹ Sơn lại mua rất nhiều đền lồng treo sáng khắp nhà. Hôm nay, được cùng các anh chị và các bé tỉ mỉ làm từng chiếc đèn lồng handmade khiến Sơn thấy như được trở về tuổi thơ vậy. Hơn nữa, sắp tới, Sơn cũng may mắn được làm “chú Cuội” của rất nhiều chương trình nên Sơn sẽ cố gắng làm ra thật nhiều chiếc đèn lồng đẹp mắt để mang tặng những em nhỏ còn nghèo khó.”

Nếu như Mai Thỏ “trổ tài” khéo tay ở những công đoạn cắt, dán đòi hỏi sự cẩn thận thì chàng đạo diễn trẻ 9x Đắc Ngọc lại phải “chịu trách nhiệm” ở những khâu khó hơn.

Xã hội - Thủ khoa tiếng Pháp tìm lại tuổi thơ cùng bé Nhật Nam (Hình 3).

Anh chia sẻ: “Năm nay khi được làm đèn cùng các em nhỏ thì Đắc Ngọc mới thật sự thấy được ý nghĩa và sự ấm áp trong những ngày se lạnh của tiết thu. Nó khiến cho Đắc Ngọc hồi tưởng lại ký ức của những ngày được ba mẹ dạy làm đèn ông sao, những ngày trông trăng phá cỗ cùng bạn bè. Đắc Ngọc cũng rất hạnh phúc vì được nhìn thấy nụ cười rãng rỡ trên khuôn mặt của các bạn nhỏ khi tự  tay hoàn thiện 1 chiếc đèn cho riêng mình".

Xã hội - Thủ khoa tiếng Pháp tìm lại tuổi thơ cùng bé Nhật Nam (Hình 4).Bé Hương Thảo Đồ rê mí 2013 được Sơn Paris chỉ dạy tận tình 

Xã hội - Thủ khoa tiếng Pháp tìm lại tuổi thơ cùng bé Nhật Nam (Hình 5).Xã hội - Thủ khoa tiếng Pháp tìm lại tuổi thơ cùng bé Nhật Nam (Hình 6).Gần đây, Sơn Paris liên tục phủ sóng hình ảnh của mình trong lĩnh vực MC

Xã hội - Thủ khoa tiếng Pháp tìm lại tuổi thơ cùng bé Nhật Nam (Hình 7).Nhật Nam hào hứng khi được Mai Thỏ, Sơn Paris hướng dẫn từng bước một

Xã hội - Thủ khoa tiếng Pháp tìm lại tuổi thơ cùng bé Nhật Nam (Hình 8).Sơn Paris - Thủ khoa tiếng Pháp Học viện Ngoại giao

Xã hội - Thủ khoa tiếng Pháp tìm lại tuổi thơ cùng bé Nhật Nam (Hình 9).Sơn Paris cùng Mai Thỏ và Nhật Nam

Xã hội - Thủ khoa tiếng Pháp tìm lại tuổi thơ cùng bé Nhật Nam (Hình 10).Xã hội - Thủ khoa tiếng Pháp tìm lại tuổi thơ cùng bé Nhật Nam (Hình 10).Xã hội - Thủ khoa tiếng Pháp tìm lại tuổi thơ cùng bé Nhật Nam (Hình 12).Xã hội - Thủ khoa tiếng Pháp tìm lại tuổi thơ cùng bé Nhật Nam (Hình 13).Đạo diễn trẻ Đắc Ngọc và bé Nhật Nam

Xã hội - Thủ khoa tiếng Pháp tìm lại tuổi thơ cùng bé Nhật Nam (Hình 14).

Hải Anh

Ảnh : Hoàng Béo 

Sơn Paris, Mai Thỏ ‘cháy’ hết mình vì trẻ em nghèo

Thứ 4, 31/07/2013 | 11:25
Cùng xuất hiện trong sự kiện từ thiện tối qua, hai anh chàng điển trai, tài năng đang theo học tại Học viện Ngoại giao cùng những gương mặt nghệ sĩ trẻ nổi tiếng đất Hà thành đã chung tay kêu gọi quyên góp giúp đỡ những em nhỏ mồ côi.

Sơn Paris - chàng 'thủ lĩnh' nổi tiếng của HV Ngoại giao

Thứ 6, 22/03/2013 | 09:36
Sơn Paris chính là đạo diễn của clip “Ai cũng có quà” được đông đảo dư luận quan tâm trong mùng 8/3 vừa qua. Cậu bạn này được biết đến là một bí thư năng động, đa tài, nhiệt tình và đã từng đạt thành công ở nhiều cuộc thi.

Nhan sắc sến sẩm của hot boy Việt thời mới nổi

Thứ 5, 15/08/2013 | 15:15
Rời xa hình ảnh "baby" nổi để đeo đuổi phong cách lịch lãm và quyến rũ hơn cũng là cách để các hot boy khẳng định mình.

Thầy giáo hot boy tiếp sinh lực cho sĩ tử trượt đại học

Thứ 3, 30/07/2013 | 14:34
Trải lòng cùng các bạn sĩ tử khi biết mình trượt đại học, thầy Khắc Hiếu đã đưa ra những lý do chính đáng để không buồn khi: Tôi trượt đại học.

Hot boy HV Ngoại giao: Nghèo nhưng không hèn

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:46
(Nguoiduatin.vn Nguyễn Ngọc Sơn (nickname : Sơn Paris) đã trở thành cái tên quen thuộc với đông đảo các bạn sinh viên thủ đô Hà Nội.