Thu Minh ‘nghẹn lời’ khi bị Trường Giang ‘đá xéo’ chuyện nhà tiền tỷ

Thu Minh ‘nghẹn lời’ khi bị Trường Giang ‘đá xéo’ chuyện nhà tiền tỷ

Chủ nhật, 01/01/2017 | 10:32
0
Trước sự “bóc mẽ ” của Trường Giang về cuộc sống xa xỉ và căn nhà tiền tỷ, Thu Minh chỉ biết cười trừ cho qua chuyện.

Bán kết 1 chương trình Ca sĩ giấu mặt chuẩn bị lên sóng với nhiều tình huống "dở khóc dở cười" hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một đêm thi vô cùng thú vị.

Trước đêm thi diễn ra, các ca sĩ Thu Minh, Lương Bích Hữu, Miu Lê, Thủy Tiên và Dương Ngọc Thái đều dành ra khá nhiều thời gian để huấn luyện cho “gà cưng”. Bên cạnh đó, trong buổi ghi hình, họ cũng đã có mặt ở vị trí ghế “nóng” để cổ vũ cho những bản sao hoàn hảo của mình.

Tập phát sóng thứ 15 của Ca sĩ giấu mặt được trình chiếu trùng vào dịp Tết dương lịch, chính vì thế mà các nghệ sĩ khách mời khi đến tham gia ghi hình đều chuẩn bị cho bản thân những bộ cánh lộng lẫy với gam màu đậm hơi thở mùa xuân.

TV Show - Thu Minh ‘nghẹn lời’ khi bị Trường Giang ‘đá xéo’ chuyện nhà tiền tỷ
TV Show - Thu Minh ‘nghẹn lời’ khi bị Trường Giang ‘đá xéo’ chuyện nhà tiền tỷ (Hình 2).
TV Show - Thu Minh ‘nghẹn lời’ khi bị Trường Giang ‘đá xéo’ chuyện nhà tiền tỷ (Hình 3).
TV Show - Thu Minh ‘nghẹn lời’ khi bị Trường Giang ‘đá xéo’ chuyện nhà tiền tỷ (Hình 4).

Các giám khảo và MC tất bật chuẩn bị trong hậu trường.

Xuất hiện tại hậu trường ghi hình, ca sĩ Thủy Tiên khiến người đối diện “đứng hình” bởi vẻ đẹp mặn mà, đầy nữ tính của mình. Diện một chiếc váy liền màu đen tuyền với phần thân áo lấy cảm hứng từ phong cách Corset, bà xã Công Vinh khoe làn da trắng nõn không tì vết cùng bờ vai trần nuột nà. Những khoảnh khắc, biểu cảm đáng yêu của nữ ca sĩ 8x khi trao đổi cùng chuyên viên trang điểm hay với “gà cưng” trong giờ giải lao đều khiến khán giả không thể rời mắt nhìn.

Lựa sắc đỏ tực rỡ, nếu ca sĩ Thu Minh trở nên đầy quyền lực và cá tính trong bộ đầm liền với điểm nhấn thắt lưng đen to bản. Lương Bích Hữu khiến người đối diện “xiêu lòng” trong chiếc áo dài cách tân thêu hoa tiết bươm bướm nổi bật. Miu Lê diện áo dài khi khoe giọng trên sân khấu. Cô gái Trung Hoa chọn lựa trang phục chất liệu vải không bắt sáng, cùng màu nền là những hình vẽ sinh động khiến bộ trang phục dân tộc trở nên trẻ trung, hợp xu hướng. Dương Ngọc Thái chọn tông đen chủ đạo cho buổi ghi hình.

TV Show - Thu Minh ‘nghẹn lời’ khi bị Trường Giang ‘đá xéo’ chuyện nhà tiền tỷ (Hình 5).
TV Show - Thu Minh ‘nghẹn lời’ khi bị Trường Giang ‘đá xéo’ chuyện nhà tiền tỷ (Hình 6).
TV Show - Thu Minh ‘nghẹn lời’ khi bị Trường Giang ‘đá xéo’ chuyện nhà tiền tỷ (Hình 7).
TV Show - Thu Minh ‘nghẹn lời’ khi bị Trường Giang ‘đá xéo’ chuyện nhà tiền tỷ (Hình 8).

Thu Minh, Thủy Tiên, Miu Lê, Lương Bích Hữu, Dương Ngọc Thái rực rỡ trong những bộ trang phục nổi bật với màn biểu diễn cuốn hút trên sân khấu.

Trái ngược với sự chỉn chu trong cách lựa chọn phục trang của các khách mời, MC Trường Giang trở thành nghệ sĩ giản dị nhất trên sân khấu khi chỉ ăn vận đơn giản với áo thun trắng và quần jeans tối màu. Chớp lấy thời cơ, ca sĩ Thu Minh liền “chặt chém” nam danh hài: “Trong khi chúng tôi ăn mặc rất trang trọng, chuẩn bị vô cùng tươm tất thì MC dường như rất “xem thường khán giả” khi mặc bộ đồ bình thường như vậy”.

TV Show - Thu Minh ‘nghẹn lời’ khi bị Trường Giang ‘đá xéo’ chuyện nhà tiền tỷ (Hình 9).

 Trường Giang giản dị trong bộ đồ đơn giản.

Trước sự “lên án” của Thu Minh, Mười Khó vội vã giải thích: “Ban đầu tôi mặc đi ghi hình một bộ áo dài đỏ đẹp lắm. Nhưng đi xe máy trên đường mưa, tôi bị nước tạt dơ hết bộ đồ. Chẳng lẽ mặc nguyên như vậy lên sân khấu nên tôi quyết định mua đại một bộ ở cửa hàng gần đó”.

Không cho là đúng, ca sĩ Thu Minh cắt lời cho rằng tiết trời Sài Gòn cận Tết không có mưa. Trước sự dồn ép của đàn chị, MC Trường Giang “thú nhận” bản thân đang ở trong khu ổ chuột quanh năm ứ đọng nước, chứ không có tiền để sống cùng khu nhà xa xỉ với Thu Minh. Đến đây thì “Nữ hoàng nhạc dance” nghẹn lời, chỉ biết cười trừ cho qua chuyện.

Tập 15 sẽ là cuộc tranh tài của 5 thí sinh giành chiến thắng ở những tuần tuyển chọn trước đây, bao gồm: Bích Thảo (mô phỏng Lương Bích Hữu), Kim Hương (mô phỏng Thu Minh), Ngọc Hải (bản sao của Dương Ngọc Thái), Trúc Anh ( một trong hai bản sao của Miu Lê) và Như Trang (mô phỏng Thủy Tiên). Theo quy định của vòng Bán kết, 5 thí sinh sẽ lần lượt thể hiện một bài hát của thần tượng và khán giả tại trường quay sẽ nhấn nút bình chọn cho người mà họ cho là sở hữu giọng hát có độ tương đồng cao với bản gốc. Kết quả chung cuộc, thí sinh nào nhận được nhiều bầu chọn nhất sẽ tiến thẳng vào đêm chung kết để có cơ hội trở thành Quán quân cùng với việc nhận được giá trị tiền tưởng lên đến 300 triệu đồng.

Minh Trí

Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.