Thu Quỳnh lên tiếng về tin đồn lộ clip nóng:

Thu Quỳnh lên tiếng về tin đồn lộ clip nóng: "Có người đang hãm hại tôi, họ thật tàn nhẫn"

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 15/12/2019 | 22:47
0
Tối 15/12, một video nhạy cảm được cho là của Thu Quỳnh được lan truyền trên mạng xã hội. Ngay lập tức, diễn viên phim Về nhà đi con đã có những chia sẻ với PV báo Người đưa tin.

Video được lan truyền dài khoảng 40 giây. Hầu hết thời gian đó, gương mặt nhân vật nữ bị tóc che gần hết. Tuy nhiên, nhiều người vẫn cho rằng cô gái đó có nhiều điểm tương đồng với Thu Quỳnh từ gương mặt đến giọng nói. Trên mạng xã hội, nhiều người còn khẳng định chắc nịch đó là video của "chị Huệ", "My Sói" - những nhân vật đình đám mà Thu Quỳnh từng thể hiện.

Sự kiện - Thu Quỳnh lên tiếng về tin đồn lộ clip nóng: 'Có người đang hãm hại tôi, họ thật tàn nhẫn'

Thu Quỳnh lên tiếng về tin đồn clip nóng.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Thu Quỳnh cho hay: "Người trong clip đó không phải tôi, thực sự đây là việc tai bay vạ gió, từ tối đến giờ, nhiều bạn bè hỏi tôi lắm, điện thoại cháy pin, tin nhắn Facebook đầy lắm rồi. Toàn những chuyện xui xẻo từ đâu đến ấy. Mới tối qua, tôi vừa đạt giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất trong Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 21 tại Nha Trang, niềm vui chưa trọn vẹn thì lại nhận được tin đồn này.

Đó là một sự xúc phạm đến tôi. Tôi cần được tôn trọng, bực mình nhất là phải đi dọn rác không phải do mình vứt ra. Một lần nữa tôi khẳng định, clip đó không liên quan gì đến tôi".

Thu Quỳnh sinh năm 1988, trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật. Cô từng theo học trường Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Từ năm thứ nhất, cô đã được nhiều đạo diễn để mắt đến và đi đóng phim. Tuy nhiên, vài năm gần đây, Thu Quỳnh mới thực sự nổi tiếng. Cô gây chú ý bởi khả năng biến hoá với vai phản diện My Sói trong Quỳnh búp bêvà vai Thu Huệ hiền lành trong Về nhà đi con. Cô mới giành giải Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan truyền hình lần thứ 39.

Về đời sống cá nhân, Thu Quỳnh từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân với diễn viên Chí Nhân. Sau khi ly hôn, cô trở thành mẹ đơn thân, mang con trai về sống cùng bố mẹ đẻ. Cô hiện đã tìm được tình yêu mới nhưng giấu kín danh tính của bạn trai. 

Thu Quỳnh tiết lộ lý do Khải vũ phu của Về nhà đi con sang Đức định cư

Thứ 4, 18/09/2019 | 15:00
Mới đây, thông tin diễn viên Trọng Hùng - người vào vai Khải vũ phu của Về nhà đi con sang Đức định cư khiến khán giả bất ngờ. Vì anh đang gây ấn tượng đẹp với khán giả về diễn xuất của mình.

Thu Quỳnh bật khóc, lần đầu tiết lộ lý do ký đơn ly hôn Chí Nhân

Thứ 3, 17/09/2019 | 19:00
Thu Quỳnh bật khóc kể lại câu chuyện của mình trên truyền hình: “Không dám ký đơn ly hôn vì sợ bố mẹ buồn, con cái thiếu thốn tình thương”.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.