Thu Quỳnh run rẩy không biết nói gì khi nhận giải cho phim Về nhà đi con

Thu Quỳnh run rẩy không biết nói gì khi nhận giải cho phim Về nhà đi con

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 13/01/2020 | 14:24
0
Tối 12/1, Thu Quỳnh đã có mặt ở Tp.HCM để nhận giải cho phim về nhà đi con. Quá run khi đứng trên sân khấu nhận giải, Thu Quỳnh thừa nhận cô không nhớ mình đã nói gì.

Theo đó, Thu Quỳnh đã đại diện cho đoàn phim Về nhà đi con lên sân khấu để nhận giải We Choice Awards 2019 tối 12/1. Dù đã dự đoán trước được chiến thắng nhưng nữ diễn viên thủ vai Thu Huệ vẫn run khi đứng trên sân khấu nhận giải cho đoàn phim "Về nhà đi con" cùng diễn viên Quốc Trường (vai Vũ). Ngay sau khi nhận giải, Thu Quỳnh thừa nhận cô quá run nên không biết mình nói gì trên sân khấu. 

Sự kiện - Thu Quỳnh run rẩy không biết nói gì khi nhận giải cho phim Về nhà đi con

Thu Quỳnh và Quốc Trường cùng sánh vai nhận giải cho phim Về nhà đi con.

Chia sẻ với Người Đưa Tin, Thu Quỳnh cho hay: "Tôi rất vui khi lên sân khấu nhận giải cho phim Về nhà đi con, đây coi như thêm một động lực nữa để chúng tôi yêu thêm nghề. Năm nay, phim thắng lớn với nhiều giải thưởng và được khán giả yêu mến. Vì quá run nên tôi không nhớ mình đã phát biểu gì, chỉ biết rằng, mình rất hồi hộp. Đây là thành quả của cả đoàn phim...".

Về nhà đi con đã đánh bại các đối thủ nặng ký khác như Tiếng sét trong mưa, Hoa hồng trên ngực trái, Chạy trốn thanh xuân, Dập tắt lửa lòng để giành giải Phim truyền hình của năm. 

2019 là 1 năm đầy ắp sự kiện của Thu Quỳnh. Ngoài scandal trên trời rơi xuống liên quan đến clip nóng bị gán cho Thu Quỳnh, nữ diễn viên sinh năm 1988 đã có thành công ngoài mong đợi cùng bộ phim Về nhà đi con.

Sự kiện - Thu Quỳnh run rẩy không biết nói gì khi nhận giải cho phim Về nhà đi con (Hình 2).

Lan Phương, Quốc Trường, Thu Quỳnh hội ngộ nhau.

Bên cạnh giải We Choice Awards 2019, Về nhà đi con còn giành giải Ấn tượng VTV 2019 cho Phim truyền hình hay nhất, giải Đặc biệt ở hạng mục Phim truyền hình tại LH truyền hình toàn quốc 2019 và là Phim truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Việt Nam năm qua. Riêng Thu Quỳnh, cô nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại LH truyền hình toàn quốc 2019. 

Ngoài Về nhà đi con thống trị mảng phim truyền hình, Mắt biếc - bộ phim công phá các rạp chiếu suốt gần 1 tháng qua với doanh thu gần 160 tỷ cũng được vinh danh ở hạng mục Phim điện ảnh của năm. Đây cũng có thể coi là bộ phim hiếm hoi thành công cả về mặt nghề nghiệp lẫn doanh thu, tạo nên điểm sáng cho phim Việt năm qua. 

Thu Quỳnh bị đồn có clip nóng: Người phát tán, vu khống có thể bị khởi tố

Thứ 2, 16/12/2019 | 14:00
Mới đây, tin đồn diễn viên Thu Quỳnh bị lộ clip nhạy cảm khiến nhiều người quan tâm. Nữ diễn viên phim Về nhà đi con khẳng định, người trong clip đó không phải là cô. Vậy dưới góc nhìn phát luật, luật sư nói gì về việc phát tán này?

Thu Quỳnh - Bảo Thanh lọt Top nữ diễn viên được yêu thích năm 2019

Thứ 7, 28/12/2019 | 12:13
Dàn diễn viên Về nhà đi con với bộ đôi Thu Quỳnh - Bảo Thanh xứng đáng là những gương mặt của phim truyền hình năm 2019.

Thu Quỳnh tiết lộ lý do Khải vũ phu của Về nhà đi con sang Đức định cư

Thứ 4, 18/09/2019 | 15:00
Mới đây, thông tin diễn viên Trọng Hùng - người vào vai Khải vũ phu của Về nhà đi con sang Đức định cư khiến khán giả bất ngờ. Vì anh đang gây ấn tượng đẹp với khán giả về diễn xuất của mình.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.