Thu Quỳnh:

Thu Quỳnh: "Tôi không muốn lên tiếng giải thích về ồn ào do Chí Nhân gây ra"

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 05/06/2018 | 14:39
2
Mới đây, tại buổi họp báo công bố lịch phát sóng phim "Quỳnh búp bê", nữ diễn viên Thu Quỳnh đã mở lòng chia sẻ về những tâm tư, tình cảm sau khi cuộc hôn nhân của cô và Chí Nhân tan vỡ.

Mới đây, buổi họp báo ra mắt phim Quỳnh búp bê - bộ phim truyền hình khai thác về thân phận của những cô gái hành nghề mại dâm đã diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện có sự tham gia của các diễn viên trong phim như Thanh Hương, Hải Anh, Thu Quỳnh, Phương Oanh... 

Thu Quỳnh: 'Tôi không muốn lên tiếng giải thích về ồn ào do Chí Nhân gây ra'

Diễn viên Thu Quỳnh tại họp báo phim Quỳnh búp bê.

Tại buổi họp báo, Thu Quỳnh - nữ diễn viên được nhiều khán giả yêu thích qua phim Sống chung với mẹ chồng - đã có cuộc trao đổi ngắn cùng với báo chí và truyền thông. Cô trải lòng cùng mọi người về cuộc sống sau khi ly hôn khá ồn ào cùng nam diễn viên Chí Nhân. 

Khi được hỏi: Mới đây, Chí Nhân "tố" vợ cũ không cho mình gặp con, vậy thực hư thế nào? Thu Quỳnh cho hay: "Bình thường, tôi không biết anh Nhân và gia đình anh ấy chăm sóc con như thế nào nhưng tôi có thể cảm nhận được những điều đó qua con của mình. Tôi thấy con rất thích về với bố. Mỗi lần, con đều rất hào hứng đi gặp bố và tôi muốn duy trì sự vui vẻ đó cho con. Con về sẽ kể cho tôi rằng con đi với ai và làm gì. Khi con nói con vui thì tôi cũng sẽ cảm thấy vui.

Trước lời "tố" tôi không cho chồng cũ gặp con, tôi chỉ muốn nói rằng tôi không gây ra việc đó, tôi không muốn giải thích vụ ồn ào do Chí Nhân gây ra. Vậy nên, tôi sẽ không lên tiếng về việc này. Tôi chỉ là người bị người khác cuốn vào lùm xùm này mà thôi. Tôi nghĩ ai gây ra thì phải tự chịu trách nhiệm với truyền thông và báo chí. 

Còn với tôi, quan hệ của tôi và anh ấy vẫn bình thường. Những việc chăm sóc, giáo dục con, tôi vẫn sẽ thông báo cho anh Nhân và lắng nghe ý kiến. Nếu ý kiến hợp lý, tôi sẽ làm theo còn không thì thôi."

Thu Quỳnh: 'Tôi không muốn lên tiếng giải thích về ồn ào do Chí Nhân gây ra' (Hình 2).

Thu Quỳnh rạng rỡ tại họp báo phim mới có mình tham gia.

Nữ diễn viên Sống chung với mẹ chồng cũng khẳng định hiện tại mối quan hệ giữa cô và chồng cũ hoàn toàn bình thường: "Tôi thuộc tuýp người không thích đôi co. Mọi người có thể nhìn thấy qua những tin nhắn, tôi nói ngắn gọn và đơn giản. Khi những việc mà tôi không thích tranh luận, tôi sẽ bỏ ngoài tai. Những việc cần trao đổi trong sinh hoạt của con, tôi vẫn thông báo cho bố Be biết. Còn việc anh ấy mong muốn ra sao, tôi sẽ lắng nghe, nếu hợp lý thì làm theo còn nếu không hợp lý tôi sẽ có ý kiến".

Thu Quỳnh chia sẻ về việc tìm người yêu mới

Từng thất bại trong hôn nhân nhưng Thu Quỳnh không mất niềm tin vào tình yêu: "Đôi khi tôi cũng cảm thấy tủi thân, chạnh lòng khi thấy bạn bè xung quanh hay trên facebook đi đâu làm gì cũng có người đàn ông bên cạnh. Nhưng thôi mỗi người mỗi hoàn cảnh, cuộc sống đã đẩy tôi đến hoàn cảnh này thì tôi phải chấp nhận.

Tôi vẫn luôn mong rằng, có thể không phải bây giờ nhưng một vài năm nữa hay năm năm nữa, khi tôi đã mệt nhoài vì một mình rồi thì có thể tìm được người đàn ông gắn bó với mình cả cuộc đời.

Tôi không tiêu cực như một vài người phụ nữ sau tan vỡ thì mất niềm tin vào hôn nhân hay đàn ông. Tôi nghĩ rằng mình vẫn cần phải yêu và cần dựa vào một người đàn ông nào đó. Tôi không có ý định sống một mình cả đời.

Tuy nhiên, tôi khá mù quáng, ngốc nghếch trong tình yêu và cảm xúc nên tôi hơi sợ bắt đầu và sợ tiến đến. Chắc sau khi tôi sửa xong "bộ lọc đàn ông" thì tôi sẽ bắt đầu tìm mẫu đàn ông dành cho mình".

Thu Quỳnh: 'Tôi không muốn lên tiếng giải thích về ồn ào do Chí Nhân gây ra' (Hình 3).

Các diễn viên: Thu Quỳnh, Phương Oanh, Thanh Hương, Quỳnh Nguyễn tại họp báo.

Bà mẹ đơn thân xinh đẹp cũng tiết lộ rằng sau ly hôn, cô thường chỉ nhận vai thứ và quay chủ yếu ở Hà Nội để có thời gian dành cho con. Cô rất vui và hạnh phúc khi có thể sắp xếp thời gian bên con chứ không xem đó là một sự hy sinh. 

Thu Quỳnh: 'Tôi không muốn lên tiếng giải thích về ồn ào do Chí Nhân gây ra' (Hình 4).
Dàn diễn viên trong phim Quỳnh búp bê sắp chiếu trên VTV.

Bên cạnh Thu Quỳnh, bộ phim Quỳnh búp bê còn có sự xuất hiện của hai nữ diễn viên được nhiều khán giả yêu mến là Thanh Hương (Người phán xử) và Phương Oanh (Ngược chiều nước mắt). Vì bộ phim khai thác đề tài mại dâm nên có rất nhiều cảnh nóng, cưỡng hiếp, đánh đập... khiến các nữ diễn viên xây xát, bầm tím và ám ảnh tâm lý. Thanh Hương thậm chí còn vào vai một nhân vật bị cưỡng hiếp tập thể và phát điên. 

Phim Quỳnh Búp Bê gồm 28 tập được dự kiến lên sóng từ giữa tháng 6 trên sóng VTV1 lúc 20h45.

Bị Chí Nhân "tố" gây khó khăn, không cho gặp con trai, DV Thu Quỳnh lên tiếng

Thứ 3, 22/05/2018 | 07:00
Mới đây, diễn viên Chí Nhân đã đến trường học sau đó là nhà vợ cũ nhưng không được gặp con trai. Anh tâm sự: "Bố tìm mọi cách để biết con đang ở đâu nhưng người ta vẫn cố tình giấu con đi". Trước chia sẻ của chồng cũ, Thu Quỳnh cũng đã lên tiếng.

‘Bước qua’ scandal người thứ 3, MC Minh Hà chuẩn bị kết hôn với Chí Nhân?

Thứ 5, 17/03/2016 | 11:04
Hình ảnh MC Minh Hà rạng ngời trong chiếc váy cô dâu tại một tiệm ảnh cưới ở Hà Nội khiến dư luận đồn đoán cô chuẩn bị lên xe hoa.

Chí Nhân ‘ngoại tình’, Thu Quỳnh ám chỉ hôn nhân không hạnh phúc?

Thứ 3, 24/11/2015 | 15:26
Trên trang cá nhân, Thu Quỳnh - bà xã Chí Nhân thường xuyên đăng tải dòng trạng thái buồn bã úp mở chuyện hôn nhân không hạnh phúc
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.