Thu Thảo không dự thi Miss World 2013

Thu Thảo không dự thi Miss World 2013

Thứ 4, 29/05/2013 | 14:23
0
Công ty Elite từng ngỏ ý mời Thu Thảo đi thi Hoa hậu Thế giới nhưng người đẹp từ chối vì muốn có thêm thời gian chuẩn bị.

Trên trang chủ Miss World mới đây đã đăng tải hình ảnh của Đặng Thu Thảo trong danh sách thí sinh các nước sẽ tham gia cuộc thi năm nay vào tháng 9 tại Indonesia. Thông tin nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận bởi Việt Nam đã chọn được gương mặt xứng đáng.

Liên lạc với Hoa hậu Việt Nam 2012, cô hoàn toàn ngạc nhiên về việc hình ảnh của mình có trên website chính thức của Hoa hậu Thế giới. Người đẹp cho biết, ngay khi nhận lời đề xuất từ phía công ty Elite, đơn vị nắm giữ bản quyền đưa thí sinh đi thi Miss World, cô đã suy nghĩ và có câu trả lời chính thức. Thu Thảo khẳng định: "Tôi đã bàn bạc, trao đổi với ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam và chúng tôi đều thống nhất là tôi sẽ không dự thi Hoa hậu Thế giới 2013".

Sự kiện - Thu Thảo không dự thi Miss World 2013

Hình ảnh Thu Thảo xuất hiện trên website của Miss World.

Bà Thúy Nga, giám đốc điều hành công ty Elite cũng phủ nhận thông tin Đặng Thu Thảo trở thành đại diện của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế lớn nhất của năm nay. Về việc hình ảnh Thu Thảo có trong danh sách thí sinh, bà Thúy Nga giải thích, có thể ban tổ chức Miss World tìm kiếm trên các trang mạng và thấy Thu Thảo là người phù hợp nên đăng hình ảnh lên website.

Tháng 12/2012, phía Elite từng liên lạc với Thu Thảo và ngỏ lời cử cô trở thành đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2013 nhưng người đẹp tỏ ra rất lúng túng. "Thu Thảo giải thích, sức khỏe của cô ấy không được tốt, hơn nữa, nếu đi thi, cô chưa thể sắp xếp được việc học và nhiều dự án xã hội khác. Thu Thảo nói rằng, cô rất muốn được thử sức tại đấu trường nhan sắc quốc tế, nhưng nếu có cơ hội, cô sẽ đăng ký vào năm 2014", bà Thúy Nga cho biết.

Sự kiện - Thu Thảo không dự thi Miss World 2013 (Hình 2).

Người đẹp từng từ chối trở thành tại đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2013.

Từ vài tháng nay, phía Elite đã liên lạc với một số người đẹp để chọn lựa thí sinh tham gia Miss World 2013. Tuy nhiên, đơn vị này chưa hoàn tất hồ sơ của đại diện Việt Nam để gửi tới ban tổ chức Miss World. Bà Thúy Nga tiết lộ: "Tôi chỉ có thể nói rằng, thời điểm này, Elite đã làm việc khá sâu với một thí sinh và chắc chắn công ty sẽ gửi hồ sơ của cô ấy đến ban tổ chức Miss World sau khi hoàn tất thủ tục xin cấp phép. Chúng tôi đang trong quá trình tập luyện, chuẩn bị trang phục và hoàn thiện những kỹ năng cần thiết".

Cuộc thi Miss World 2013 sẽ diễn ra vào tháng 9 tại Indonesia với sự tham gia của hơn 100 người đẹp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Năm ngoái, Á hậu Hoàng My là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi nhưng không gặt hái được bất cứ thành tích gì.

Theo Quỳnh Như/Ngôi sao

Chọn váy đẹp và nữ tính như hoa hậu Thu Thảo

Thứ 4, 13/03/2013 | 14:03
Dù là dự sự kiện hay xuất hiện trong các bộ hình thời trang, hình ảnh Thu Thảo lúc nào cũng rực rỡ, xinh đẹp và nổi bật với những trang phục đơn giản mà vẫn tinh tế.

Hoa hậu Thu Thảo đội mưa đi làm từ thiện

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
Mặc trời mưa, tân Hoa hậu vẫn cười tươi trao học bổng cho các sinh viên trường đại học tại TPHCM.

'Miss World bị chê xấu' vào top 5 Hoa hậu đẹp nhất

Thứ 2, 18/03/2013 | 16:43
Dù bị la ló khi vừa đăng quang Hoa hậu Thế giới, nhan sắc Vu Văn Hà lại được trang Globalbeauties đánh giá cao.