Thứ trưởng Bộ Giáo dục thăm hỏi gia đình 9 học sinh chết đuối

Thứ trưởng Bộ Giáo dục thăm hỏi gia đình 9 học sinh chết đuối

Thứ 2, 18/04/2016 | 06:52
0
Ngày 16/4, Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa đại diện cho lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo đã tới và thăm hỏi gia đình 9 em học sinh thiệt mạng do đuối nước vào ngày 15/4.

Đi cùng Thứ trưởng gồm có cùng đại diện UBND tỉnh Quảng Ngãi, Sở Giáo dục và Đào tạo, UBND TP Quảng Ngãi đến thăm hỏi động viên, chia sẻ nỗi đau mất mát với các gia đình có em học sinh trường THCS Nghĩa Hà không may bị đuối nước vào ngày 15/4.

Xã hội - Thứ trưởng Bộ Giáo dục thăm hỏi gia đình 9 học sinh chết đuối

Thứ trưởng thăm hỏi gia đình nạn nhân.

Chia sẻ với các gia đình, Thứ trưởng xúc động nói: “Nhận được thông tin 9 học sinh không may bị nạn, lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo cảm thấy rất bàng hoàng, đau đớn. Dưới sự chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phùng Xuân Nhạ, hôm nay đoàn công tác Bộ Giáo dục và Đào tạo đến thăm hỏi động viện, chia buồn cùng gia đình. Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ gửi lời chia buồn và động viên sâu sắc đến các gia đinh, hy vọng các gia đình sẽ sớm vượt qua nỗi đau thương mất mát này".

Xã hội - Thứ trưởng Bộ Giáo dục thăm hỏi gia đình 9 học sinh chết đuối (Hình 2).

Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa cùng các thành viên trong Đoàn công tác thắp hương các em tử nạn.

Các gia đình có con em gặp nạn cũng gửi lời cảm ơn trân thành đến sự quan tâm của lãnh đạo Bộ dành cho gia đình để phần nào giảm bớt nỗi đau thương và mất mát mà các gia đình đang trải qua.

Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa cùng các thành viên trong Đoàn công tác đã đến thăm 9 gia đình có con em bị đuối nước và chia sẻ, động viên nỗi đau của các gia đình, ngoài ra Bộ Giáo dục và Đào tạo chuyển tận tay số tiền 5 triệu đồng đến mỗi gia đình để hỗ trợ và chia buồn cùng gia đình.

Công Luân

Cùng chuyên mục

Chủ tịch Hạ viện Mỹ đề xuất kế hoạch phức tạp để viện trợ cho Ukraine và Israel

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:39
Rủi ro là sự ủng hộ của ông Johnson đối với vấn đề viện trợ cho Ukraine có thể càng kích động những thành viên bảo thủ theo chủ nghĩa dân túy tại Hạ viện Mỹ.

5 khoản tiền người lao động có thể nhận khi nghỉ việc, biết kẻo thiệt

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:21
Người lao động cần biết 5 khoản tiền mình có thể nhận sau khi nghỉ việc để đảm bảo quyền lợi của bản thân.

Hội Luật gia Việt Nam làm việc với Ủy ban đối ngoại Tp.Saint Petersburg, Liên bang Nga

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:06
Ngày 12/4, Phó Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam gặp gỡ, làm việc với Phó Chủ tịch Ủy ban Đối ngoại Tp.Saint Petersburg, Liên bang Nga Kalganov Vyacheslav Gennadievich.

Việt Nam coi trọng thúc đẩy quan hệ hữu nghị, hợp tác truyền thống với Benin

Thứ 3, 16/04/2024 | 10:07
Điện đàm với người đồng cấp Benin, Bộ trưởng Bùi Thanh Sơn nhấn mạnh dư địa hợp tác giữa Việt Nam và Benin còn rất lớn, do đó hai bên cần đẩy mạnh hơn nữa hợp tác kinh tế song phương.

Nga tấn công, đẩy lùi 7 cuộc phản công của Ukraine ở Avdeyevka

Thứ 3, 16/04/2024 | 09:45
Sau những trận chiến, quân đội Nga đã đẩy lùi 7 đợt phản công của Lực lượng Vũ trang Ukraine, từ đó cải thiện tình hình chiến thuật ở hướng Avdeyevka.