Thư trượt đại học gửi mẹ hài hước nhất

Thư trượt đại học gửi mẹ hài hước nhất

Chủ nhật, 04/08/2013 | 07:56
0
Một bức thư được chia sẻ trên mạng xã hội về việc thi trượt đại học với giọng văn hài hước và cách dẫn vấn đề rất "hợp lý" khiến cộng đồng online thích thú.

Bức thư ngay sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng đã nhận được sự ủng hộ và lan truyền của cư dân mạng. Nhiều bạn trẻ cho rằng đây là bức thư thông báo kết quả thi trượt bá đạo và hài hước nhất.

Xã hội - Thư trượt đại học gửi mẹ hài hước nhất
Bức thư được dân mạng chia sẻ.

Nội dung bức thư hài hước này:

"Mẹ!

Con không còn cách nào khác nên đành phải thông báo với mẹ theo cách này. Mẹ, con sẽ bỏ nhà đi cùng với bạn trai con. Anh ấy không đẹp trai một cách rạng ngời như diễn viên, ca sĩ nhưng anh ấy có một đôi mắt rất đẹp. Anh ấy cũng rất tốt với con. Mẹ đừng lo, con 21 tuổi rồi, con có thể tự chăm sóc mình mà. Rồi chúng con sẽ dẫn cháu về thăm mẹ!

À, còn một chuyện nữa, đó là tất cả những điều con viết ở trên đều không phải là sự thật đâu. Con đang ở nhà bà. Con chỉ cho mẹ thấy cuộc sống có nhiêu điều tệ hơn kết quả bài thi mà con để trên bàn học. Gọi cho con khi nào mẹ hết giận và con có thể về nhà (mà không bị mẹ mắng hay đánh đòn) nhé!

Yêu mẹ!"

Bức thư nhanh chóng được giới trẻ mổ xẻ. Bạn Nova Cad bình luận: "Mình đã thử và mẹ bảo: Đi được thì đi luôn đi, thế có cần tiền đi xe không vào bảo bố đưa cho". Thành viên Tâm Tâm viết: "Mẹ tớ thì bảo: Tốt, vào bảo chị tối không phải nấu cơm rồi hãy đi". "Mẹ nào chả nói vậy, đi rồi hai dòng nước mắt lại chảy ra, đi tìm mình về, thương mẹ lắm", Minh Đức viết.

Xã hội - Thư trượt đại học gửi mẹ hài hước nhất (Hình 2).
Dân mạng tỏ ra rất thích thú với bức thư này.

Theo Tri Thức Trẻ

Những bộ ảnh của các nhóc tỳ khiến cư dân mạng 'phát sốt'

Thứ 4, 31/07/2013 | 19:58
Dưới ống kính thật gần gũi của chính người cha, người mẹ thân yêu, những cô bé, cậu bé được thỏa sức sáng tạo và thể hiện hình ảnh chân thực, dễ thương nhất của mình.

Cư dân mạng cảnh báo 'Running Man' về lời mời 1.000 USD

Thứ 6, 19/07/2013 | 14:56
Nhận xét về mức lương 1.000 USD mà một doanh nghiệp đề nghị, nhiều ý kiến bày tỏ chúc mừng, nhưng không ít người cho rằng hứa hẹn này "quá ảo".

Cư dân mạng 'phẫn nộ' với comment bằng ảnh chế quá lố

Thứ 6, 05/07/2013 | 20:14
Thời gian gần đây, facebook có thêm tính năng comment bằng hình ảnh đã gây được hiệu ứng trong cộng đồng mạng. Nhưng sau một thời gian tham gia không ít những facer đang “điên đầu” bởi những hình ảnh nhố nhăng, phản cảm.

Dân mạng sốt vì câu 'Tôi ít tin phụ nữ' trong 'Ai là triệu phú'

Thứ 4, 31/07/2013 | 14:54
Khẳng định "Trong những giờ phút quyết định, tôi ít niềm tin vào phụ nữ hơn", người chơi "Ai là triệu phú" đã bỏ qua tư vấn của hai nữ khán giả để giành 22 triệu đồng. Anh cũng khiến cư dân mạng thích thú trước phát ngôn "bất hủ" này.

Những trò lố của cư dân mạng Việt

Thứ 2, 17/06/2013 | 15:20
Lập hội anti bừa bãi, bình luận thiếu văn hóa trên mạng xã hội của những người nước ngoài nổi tiếng... là những hành động quá bị lên án và chỉ trích.

Dân mạng cảm phục hình ảnh cứu hỏa trong vụ cháy

Thứ 3, 04/06/2013 | 09:00
Tối qua, bên cạnh những thông tin về thi cử, cộng đồng mạng cùng nhau chia sẻ hình ảnh đẹp của những người lính xông vào biển lửa để chữa cháy.