Thua độ, tỷ phú mặc váy làm tiếp viên hàng không

Thua độ, tỷ phú mặc váy làm tiếp viên hàng không

Thứ 2, 13/05/2013 | 06:55
0
Hôm qua, Richard Brandson - tỷ phú có tính kỳ lạ của Anh mặc váy và làm tiếp viên hàng không trên chuyến bay của Air Aisa để trả nợ vụ cá cược vào năm 2010.

Ngày 12/5, hành khách trên chuyến bay từ thành phố Perth (Úc) đến thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia tròn mắt nhìn Chủ tịch Tập đoàn Virgin Richard Branson xuất hiện với váy đỏ, tất lưới, giày cao gót đỏ, môi tô son đậm, theo tờ Les Echos.

Đây là đồng phục của nữ tiếp viên Hãng hàng không Air Asia (Malaysia). Tất cả cũng chỉ vì thua độ. Số là vào năm 2010, ông Branson đánh cược với nhà sáng lập Hãng Air Asia Tony Fernandes rằng đội đua xe F1 của ai xếp hạng thấp hơn tại giải Abu Dhabi 2010 sẽ phải đóng vai nữ tiếp viên trên chuyến bay của hãng đối phương (ông Branson sở hữu Hãng hàng không Virgin Atlantic).

Lạ & Cười - Thua độ, tỷ phú mặc váy làm tiếp viên hàng không
“Nữ tiếp viên” Branson phục vụ ông Fernandes.

Cuối cùng đội của tỷ phú Anh kém 2 bậc so với đội ông Fernandes nên Branson “ngậm đắng nuốt cay” giả gái phục vụ đồ ăn, nước uống cho hành khách và cả cho đối thủ Fernandes trên chuyến bay hôm qua. Một phần tiền vé của chuyến bay đặc biệt này sẽ được chuyển cho một tổ chức từ thiện ở Úc. Theo tạp chí Forbes, tài sản của tỷ phú Branson tính đến tháng 3.2013 vào khoảng 4,6 tỷ USD.

Theo Thanh Niên

Tỉ phú vừa lang thang bán vé số, vừa kén vợ

Thứ 5, 18/04/2013 | 07:38
Có tiền không phải là có tất cả. Bằng chứng là câu chuyện của anh Hứa Hoàng Hôn (SN 1987, ngụ khu vực Yên Hạ, phường Lê Bình, quận Cái Răng, Cần Thơ). Trúng số độc đắc tiền tỉ, anh vẫn vừa lang thang bán vé số tiếp tục mang may mắn đến nhiều người, vừa mong tìm được người con gái nào thương mình để kết đôi.

Tỉ phú xây ‘núi tiền’ 1,5 tấn để khuyến khích giới trẻ

Chủ nhật, 30/12/2012 | 10:00
Tỷ phú Trung Quốc Chen Guangbiao cho biết, núi tiền 100 triệu tệ mới chỉ là một phần trong toàn bộ kế hoạch thưởng khủng của ông. Mục tiêu của tỷ phú Chen là vung 230 triệu tệ (hơn 768 tỷ đồng) cho những tài năng trẻ.

Tỉ phú Donald Trump chi triệu đô thách thức Obama

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
Theo AP, tỉ phú bất động sản người Mỹ Donald Trump đã treo thưởng 5 triệu USD cho Tổng thống Barack Obama nếu ông tiết lộ hồ sơ đại học và hộ chiếu của mình.