Thừa - Thiên Huế: 3 giờ đồng hồ xảy ra 2 vụ cháy liên tiếp

Thừa - Thiên Huế: 3 giờ đồng hồ xảy ra 2 vụ cháy liên tiếp

Thứ 6, 12/05/2017 | 16:31
0
Trong gần 3 giờ đồng hồ, tại tỉnh Thừa Thiên - Huế, liên tiếp xảy ra 2 vụ cháy khiến người dân và tiểu thương bị một phen hoảng loạn.

Theo đó, khoảng 19h53 ngày 11/5, tại nhà tang lễ khuôn viên viện Dưỡng lão Tịnh Đức, thuộc phường Thủy Xuân, TP.Huế đã xảy ra một vụ cháy.

Nhiều nhân chứng cho biết, thời điểm trên, mọi người phát hiện có khói bốc lên từ nhà tang lễ nên nhanh chóng tìm cách dập lửa và thông báo cho lực lượng chức năng.

Xã hội - Thừa - Thiên Huế: 3 giờ đồng hồ xảy ra 2 vụ cháy liên tiếp

 Lực lượng PCCC đang nỗ lực dập tắt đám cháy tại nhà tang lễ.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC tỉnh đã huy động 2 xe chữa cháy chuyên dụng cùng 20 cán bộ, chiến sĩ cảnh sát đến hiện trường dập tắt đám cháy. Sau hơn 30 phút, ngọn lửa cơ bản được khống chế. Rất may, vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Xã hội - Thừa - Thiên Huế: 3 giờ đồng hồ xảy ra 2 vụ cháy liên tiếp (Hình 2).

 Cột điện bốc cháy ngay sát chợ Dạ Lê.

Trước đó, vào khoảng 17h cùng ngày, nhiều tiểu thương hoảng hốt khi phát hiện cột điện ngay sát chợ Dạ Lê, phường Thủy Phương, TX.Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên – Huế bất ngờ bốc cháy dữ dội. Theo một số nhân chứng cho biết, ban đầu thấy cột điện bắn ra nhiều tia lửa, sau đó thì cháy ngùn ngụt.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Thừa Thiên - Huế đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành dập tắt ngọn lửa. Gần 1 giờ đồng hồ sau, đám cháy đã được khống chế.

Thời điểm xảy ra vụ việc, có nhiều tiểu thương đang buôn bán tại chợ, rất may không gây thiệt hại về người.

Hiện, nguyên nhân 2 vụ cháy đang được cơ quan chức năng tiến hành làm rõ

Đinh Tiến

Cùng tác giả

Ba án tử hình và hành trình truy bắt “ông trùm” đường dây ma túy

Thứ 3, 16/04/2024 | 10:30
Ở địa phương, Mai Văn Minh mặc dù còn trẻ tuổi nhưng đã nổi tiếng về độ giàu có. Nhưng đối tượng này có nhiều biểu hiện đáng ngờ về hoạt động mua bán ma túy.

Bỏ cua vào hộp nhựa thả ở ngã ba sông, sau 3 tháng đã cho thu hoạch

Thứ 3, 16/04/2024 | 08:00
Khu vực người dân xã Duy Ninh chọn để nuôi cá lồng kết hợp nuôi cua thịt là đoạn ngã ba sông, giao giữa các sông: Kiến Giang, Long Đại, Nhật Lệ.

Quảng Bình phát hiện thêm 22 hang động mới hoang sơ, đầy kỳ bí

Chủ nhật, 14/04/2024 | 18:26
Việc phát hiện 22 hang động mới mang giá trị khoa học về địa mạo, địa chất, là tiềm năng lớn để phát triển thêm các sản phẩm du lịch mới tại Phong Nha – Kẻ Bàng.

Thực hư thông tin học sinh lớp 6 đọc, viết chưa thông thạo

Thứ 6, 12/04/2024 | 17:42
Dù học đến lớp 6 nhưng kỹ năng đọc, viết của nam học sinh rất kém, không hiểu được ngữ nghĩa của từ dù là những từ ngữ hết sức đơn giản.

Thông tin mới vụ nữ sinh bị lột áo đánh hội đồng dã man gây phẫn nộ

Thứ 5, 11/04/2024 | 19:22
Nữ sinh bị bạn đánh đang được điều trị tại bệnh viện. Cháu bị chấn thương phần mềm vùng ngực, đầu, tinh thần hoảng loạn.