Thực hiện 86 cuộc phẫu thuật vì bị bồ cũ tạt a-xít

Thực hiện 86 cuộc phẫu thuật vì bị bồ cũ tạt a-xít

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
0
Một thiếu phụ người Bỉ đã phải trải qua 86 cuộc phẫu thuật sau khi bị nhân tình cũ tấn công bằng axít sulfuric. Mặc dù tính mạng được bảo toàn nhưng khuôn mặt của bà đã bị biến dạng hoàn toàn vì sức tàn phá của thứ dung dịch này.

Mới đây, thiếu phụ này đã xuất hiện trong phiên tòa xét xử gã nhân tình thú tính và kể lại thảm kịch kinh hoàng mà bà đã phải trải qua.

Patricia Lefranc (48 tuổi) vốn làm quản lý tại một khu căn hộ thuộc thành phố Sippellberg. Năm 2006, Richard Remes (57 tuổi) cùng gia đình chuyển đến sinh sống tại đây. Hai người tình cờ gặp nhau và mối quan hệ của họ bắt đầu từ đó.

Pháp luật - Thực hiện 86 cuộc phẫu thuật vì bị bồ cũ tạt a-xít

Patricia Lefranc và luật sư của mình.

Theo lời kể của Patricia Lefranc, cô bắt đầu mối quan hệ "ngoài luồng" với Richard Remes từ cách đây vài năm. Hai người sau đó quyết định chuyển đến sống tại một căn hộ ở ngoại ô Thủ đô Brussels của Bỉ.

Quãng thời gian "hương lửa tình nồng" chưa được bao lâu, đến khoảng cuối năm 2009, Patricia đề nghị chia tay vì không muốn tiếp tục mối quan hệ không trong sáng này, nhưng Richard không đồng ý và bắt đầu dọa nạt, thậm chí còn đánh đập nếu Patricia còn cương quyết đòi chia tay.

Ngày 1/12/2009 là ngày kinh hoàng nhất trong cuộc đời Patriacia, khi bà vừa bước ra từ thang máy ở Molenbeek -Saint-Jean, Brussels. Một lượng a-xít đậm đặc đã được giội thẳng vào mặt và cơ thể người phụ nữ bởi người đàn ông từng chung chăn gối. Lefranc lúc đó tưởng mình sẽ chết, nhưng những người dân gần đó đã nghe thấy tiếng la hét và đưa bà tới một bệnh viện địa phương. Tại đây, Lefranc đã nằm hôn mê suốt 3 tháng.

Các bác sĩ đã tiến hành 86 cuộc phẫu thuật để giữ lại khuôn mặt cho Lefranc, tuy nhiên nó đã bị biến dạng hoàn toàn. Ngay sau khi gây án, gã tình nhân thú tính - Richard Remes đã bị cảnh sát bắt giữ. Patricia tố cáo Richard đã cố ý giết mình và nêu ra những đau đớn mà bà và các con đang phải hứng chịu. "Tôi hy vọng Remes sẽ bị kết án vì tội mưu sát, chứ không phải chỉ vì tấn công và hành hung. Ông ta không chỉ muốn làm tôi đau, ông ta còn muốn loại bỏ tôi", Lefranc cho biết.

Anh Văn


Cùng chuyên mục

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.