Thực hư chuyện Phương Mỹ Chi nhận cát-sê 30 triệu đồng/show

Thực hư chuyện Phương Mỹ Chi nhận cát-sê 30 triệu đồng/show

Thứ 7, 07/09/2013 | 11:15
0
heo thông tin từ BTC thì catse của Phương Mỹ Chi là 30 triệu đồng/show,nhưng theo mẹ của em, chị Võ Thị Huỳnh Thư thì "nói như thế thì tội cho các cháu quá".

Sự kiện - Thực hư chuyện Phương Mỹ Chi nhận cát-sê 30 triệu đồng/show

Phương Mỹ Chi nhận cát-sê 30 triệu đồng/show?

Xung quanh câu chuyện nhật ký hậu trường "Giọng hát Việt nhí" (The Voice Kids) của anh Lương Quốc Thái, bố bé Lương Thùy Mai, trao đổi với PV, ông Nguyễn Quang Minh - đại diện đơn vị tổ chức chương trình "Giọng hát Việt nhí" cho biết: "Những điều ông Thái nói có cái đúng, có cái chưa đầy đủ. Qua chương trình này, các em được huấn luyện và nâng cao kỹ năng hát lên rất nhiều, mà cái đó, nếu đi học ở ngoài là 1 triệu đồng/buổi. Ngoài ra, các em được giao lưu, học hỏi và được phát hiện khả năng ca hát... Sau này còn có thể đi biểu diễn, như Phương Mỹ Chi bây giờ đi hát một show là 30 triệu đồng và em  nhận được rất nhiều lời mời…”.

Để tìm hiểu thêm thực hư về câu chuyện catse này, chúng tôi đã trao đổi qua điện thoại với mẹ của bé Phương Mỹ Chi- chị Võ Thị Huỳnh Thư. Nghe thông tin này, chị Thư giãy nảy: “Lấy đâu ra con số này vậy? Nếu thế thì nhà báo phải “đánh trống kêu oan dùm”. Từ hôm tham gia cuộc thi đến giờ, Mỹ Chi chỉ đi biểu diễn giao lưu thôi. Chỉ có một hôm đi biểu diễn trong show của Đàm Vĩnh Hưng (show “Mr. Đàm và The Voice 2013 - Hãy về với anh” hôm 20/7 tại sân khấu 126 TP HCM- PV) là có tiền.

Hôm đó có 2-3 bé trong "Giọng hát Việt nhí" nữa. Diễn xong thì họ đưa cho mỗi bé một phong bì nói là thù lao biểu diễn. Về đến nhà chúng tôi mới bóc phong bì ra thì thấy được 400 nghìn đồng. Vì họ nói đây là chương trình biểu diễn mang tính giao lưu nên chúng tôi cũng không hỏi trước xem catse là bao nhiêu cả. Họ đưa bao nhiêu thì biết bấy nhiêu thôi chứ chúng tôi không đòi hỏi vì không muốn các cháu đi biểu diễn kiếm tiền. Vậy mà đồn đại lên 30 triệu đồng/show thì tội cho các bé quá”.

Chị Thư cũng cho biết, tuy gia đình chị không mấy dư dả, nhưng lúc này, việc học của bé Chi mới là điều quan trọng nhất chứ không phải là chuyện đi hát kiếm tiền. Ngay sau khi chương trình kết thúc, chị sẽ cho người dạy kèm cho con để theo kịp chương trình và các bạn.

Theo Gia đình

Mẹ Phương Mỹ Chi: Con gái tôi hát được nhiều loại nhạc

Thứ 7, 07/09/2013 | 08:45
Ngoài ra, chị cũng cho biết con gái mình có thể hát được thể loại nhạc khác, nhưng vì cô bé thích hát dân ca nên cứ ‘hát hoài’.

Bản 'lý lịch trích loạn' của Phương Mỹ Chi

Thứ 6, 06/09/2013 | 16:22
Trên fanpage Phương Mỹ Chi xuấn hiện Lý lịch độc đáo và hài hước của cô bé khiến người hâm mộ bàn tán xôn xao.

'Tôi không mơ ước con mình giống Phương Mỹ Chi'

Thứ 6, 06/09/2013 | 09:38
Cẩm Ly - Nữ ca sĩ nổi tiếng với nhiều ca khúc mang âm hưởng quê hương (đặc biệt là bài "Chim trắng mồ côi") nói về hiện tượng Phương Mỹ Chi của The Voice Kids.

Phương Mỹ Chi hát mừng lễ khai giảng năm học mới

Thứ 5, 05/09/2013 | 15:43
Phương Mỹ Chi - The Voice Kids đã thể hiện ca khúc 'Em đi trên cỏ non' trong ngày khai giảng năm học mới tại trường THCS Lê Quý Đôn.

'Cuộc chiến’ Fanclub Phương Mỹ Chi và Quang Anh: Xin hãy dừng lại

Thứ 4, 04/09/2013 | 14:30
Nội dung chính của ‘cuộc chiến’ này là ‘Sự một màu của Phương Mỹ Chi bị đem ra mổ xẻ khi đặt bên cạnh Quang Anh đa dạng, đa phong cách’.

Tiết lộ về hậu phương thứ hai của Phương Mỹ Chi

Thứ 4, 21/08/2013 | 13:53
“Bé mới ca có 2 câu, tôi đã muốn chảy nước mắt, nổi hết da gà. Tôi bị rớt nước mắt vì con bé, không làm thêm được nữa, trong lòng nhiều cảm xúc khó tả lắm, bất ngờ nhưng thấy vui nhiều hơn", ca sĩ Tấn Lợi - “hậu phương” của Phương Mỹ Chi chia sẻ.