Thực hư clip ca sĩ Châu Việt Cường bị nhóm thanh niên BN đánh tơi tả

Thực hư clip ca sĩ Châu Việt Cường bị nhóm thanh niên BN đánh tơi tả

Thứ 2, 14/11/2016 | 21:16
0
Đêm qua (13/11) xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh xô xát, ẩu đả của một nhóm thanh niên với một người được cho nam ca sĩ Châu Việt Cường tại Phố mới, Quế Võ, Bắc Ninh.

Quan sát clip có thể thấy một chiếc xe ô tô đang dừng lại dưới đường, xung quanh là những thanh niên đang hùng hổ. Bên cạnh đó là giọng một người phụ nữ can ngăn liên tục nói "thôi".

Mạng ảo - Đời thực - Thực hư clip ca sĩ Châu Việt Cường bị nhóm thanh niên BN đánh tơi tả

 Clip do V.H.T. đăng tải đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Theo lời một người đàn ông nói trong clip cho hay: “Lỗi là lỗi cả hai, xe của ca sĩ Châu Việt Cường dừng ở quán nhậu hỏi đường. Nhóm thanh niên này uống rượu say rồi hỏi thăm đường. Chỉ vì lời qua tiếng lại vài câu là dẫn đến xô xát”.

Người quay clip cho biết thêm thông tin, nam ca sĩ Châu Việt Cường cũng nhanh chóng chạy mất.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được hơn 100 ngàn lượt xem, chia sẻ của cộng đồng mạng. Nhiều người cùng chung câu hỏi không rõ vì sao lại xảy ra cơ sự này?.

Sau khi xảy ra sự việc, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Châu Việt Cường cũng đã quay clip thuật lại sự việc: “Tường thuật lại vụ việc tối 13/11 vụ va chạm tại Quế Võ - Bắc Ninh. Cả nhà cùng xem nhé. Đi diễn đen đủi gặp đúng người say xỉn”.

Mạng ảo - Đời thực - Thực hư clip ca sĩ Châu Việt Cường bị nhóm thanh niên BN đánh tơi tả (Hình 2).

 Clip kể lại sự việc của nam ca sĩ Châu Việt Cường được đăng tải trên mạng.

Trong clip đăng tải trên mạng, Châu Việt Cường cho biết: “Ngày 13/11 Cường đi diễn chạy 2 show từ Đông Anh về Quế Võ, Bắc Ninh. Mình chạy show ở Châu Phong, Bắc Ninh chương trình của chị Phi Nhung nhưng vì không biết đường nên Cường dừng lại ở một quán ăn nhậu ven đường lúc này có nhóm thanh niên cũng nhậu say rồi.

Lái xe của Cường có hỏi: “Anh ơi cho em hỏi thăm xã Châu Phong hôm nay diễn ra chương trình ca nhạc ở chỗ nào?”. Đang hỏi thì khoảng 2, 3 thanh niên ngồi quán nhận ra Cường nhưng lại văng tục nhưng lúc này Cường bơ đi không chấp nhặt”.

Theo lời của Châu Việt Cường, nam ca sĩ không nói thì nhóm này càng chửi những lời lẽ khó nghe khoảng 10 câu, vì bức xúc nên tài xế lái xe có hỏi “anh chửi gì đấy” sau đó cả hai cà khịa xuống xe xảy ra màn ẩu đả.

Lúc này, nam ca sĩ cho biết mình xuống xe để can nhưng số lượng thanh niên nhiều, hung hăng đánh lái xe nằm lăn ra đường. Thấy đông quá nên nam ca sĩ cầm điện thoại né ra chỗ khác để gọi người trợ giúp.

Mạng ảo - Đời thực - Thực hư clip ca sĩ Châu Việt Cường bị nhóm thanh niên BN đánh tơi tả (Hình 3).

 Nam ca sĩ Châu Việt Cường.

Nam ca sĩ Châu Việt Cường giải thích: “Nhiều người nói rằng Cường bỏ chạy nhưng thực sự không phải Cường bỏ chạy mà né ra chỗ khác để gọi điện nhờ trợ giúp. Khi đó còn show ở Châu Phong mình bị bầu sô giục lên hát chờ một lúc sau có người ra trợ giúp nên mình và tài xế kịp chạy đi hát và sau đó quay lại để giải quyết thì nhóm thanh niên cũng giải tán hết”.

“Tài xế bị sưng hết mặt nhưng Cường thì không vấn đề gì”, nam ca sĩ chia sẻ thêm.

Tuy nhiên, điều khiến nam ca sĩ thất vọng đó chính là khi tài xế bị đánh đau, nằm trên đường nhưng nhóm thanh niên vẫn đánh đấm.

Mạng ảo - Đời thực - Thực hư clip ca sĩ Châu Việt Cường bị nhóm thanh niên BN đánh tơi tả (Hình 4).

 (Ảnh cắt từ clip).

Trong clip đăng tải trên mạng, nam ca sĩ cũng Sáng ngày 14/11, xác nhận với PV Báo Người Đưa Tin, nam ca sĩ Châu Việt Cường cho biết đúng là vụ va chạm xảy ra tối qua (13/11) tại Bắc Ninh. Đồng thời nam ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn đến mọi người vì đã quan tâm, gọi điện thoại hỏi thăm đến mình.

Mạng ảo - Đời thực - Thực hư clip ca sĩ Châu Việt Cường bị nhóm thanh niên BN đánh tơi tả (Hình 5).

Được biết, Châu Việt Cường là nam ca sĩ theo đuổi dòng nhạc thị trường, có nhiều ca khúc được giới trẻ yêu thích như: Liều thuốc yêu, bạc trắng tình đời, tình chết, nước mắt chảy tuôn...

Hiện sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

Thanh Lam

Cùng tác giả

Vụ bé gái 12 tuổi mang thai: Nghi phạm đối diện khung hình phạt nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:20
Theo luật sư Vinh, bé gái đã bị lạm dụng tình dục từ năm 11 tuổi, đã cung cấp mô tả đầy đủ thủ phạm, đủ căn cứ cấu thành tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Góp phần vào sự phát triển bền vững ngành làm đẹp tại Việt Nam

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:29
Trên 200 gian hàng đại diện cho 15 quốc gia và vùng lãnh thổ dẫn đầu ngành làm đẹp đã có mặt tại triển lãm quốc tế về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp.

Phạt FPT, VTV 135 triệu vì phát quảng cáo website cá độ bất hợp pháp

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:51
FPT Telecom và VTV vừa bị Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông phạt hành chính lần lượt 85 triệu đồng và 50 triệu đồng.

Tự hào chặng đường 70 năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:00
Ông Lò Văn Muôn cho biết nguồn nhân lực là yếu tố quan trọng và lâu dài cho sự phát triển. Do đó, Điện Biên cần chú ý đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

Bộ trưởng TT&TT: "Sứ mệnh của xuất bản vẫn là sáng tạo"

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:11
Theo Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng, muốn sách và xuất bản phát triển, tri thức trở thành sức mạnh dân tộc thì sách phải có nhiều người đọc, tri thức phải lan tỏa.