Thực hư thông tin Mỹ Tâm bí mật yêu diễn viên nhỏ hơn 10 tuổi Mai Tài Phến

Thực hư thông tin Mỹ Tâm bí mật yêu diễn viên nhỏ hơn 10 tuổi Mai Tài Phến

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 17/06/2019 | 16:00
0
Mỹ Tâm vốn kín tiếng và quyền lực bậc nhất showbiz nhưng mới đây, "họa mi tóc nâu" đã lộ ảnh thân thiết bên Mai Tài Phến. Theo đó, Mỹ Tâm đã có những hành động yêu thương trên máy bay với diễn viên kém 10 tuổi.

Mới đây, thông tin Mai Tài Phến đã đi cùng Mỹ Tâm trên chuyến hành trình dài khiến nhiều người bất ngờ. Cả hai bay show từ 13/6, đến 4 thành phố lớn ở Việt Nam và kết thúc hành trình vào tối 14/6.

Đáng lưu ý, hiện tại, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến không có hoạt động chung nào. 4 show tại TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hà Nội và Đà Nẵng đều không có sự góp mặt của Mai Tài Phến. Khán giả đặt dấu hỏi lớn Mai Tài Phến đi theo tháp tùng Mỹ Tâm với vai trò gì?

Chiều ngày 14/6, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đáp xuống sân bay TP.Đà Nẵng. Ở đây, cả hai được đưa đón bằng xe riêng. Mỹ Tâm có buổi biểu diễn trong lễ khai mạc Festival du lịch biển Tam Kỳ 2019 (Quảng Nam). Ngày 15/6 Mỹ Tâm và Mai Tài Phến cùng nhau xuất hiện tại sân bay TP.Đà Nẵng để khởi hành đi Hà Nội.

Sự kiện - Thực hư thông tin Mỹ Tâm bí mật yêu diễn viên nhỏ hơn 10 tuổi Mai Tài Phến
Sự kiện - Thực hư thông tin Mỹ Tâm bí mật yêu diễn viên nhỏ hơn 10 tuổi Mai Tài Phến (Hình 2).

  Hình ảnh 2 người thân thiết trên máy bay rất giống Mỹ Tâm và Mai Tài Phến.

Tại đây, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến ngồi sát bên nhau. Trên máy bay, Mỹ Tâm có khoảnh khắc nựng má Mai Tài Phến. Trước khi đáp xuống sân bay, nam diễn viên đặt tay tình tứ lên đùi của nữ ca sĩ Hoạ mi tóc nâu.

Nguồn tin còn tiết lộ, Mai Tài Phến luôn ở bên để chăm sóc Mỹ Tâm ở những quãng di chuyển. Đáp lại, Mỹ Tâm cũng ứng xử rất nữ tính, có nhiều cử chỉ tình cảm với nam diễn viên kém 10 tuổi. 

Những hình ảnh được tiết lộ khá khớp với loạt nghi hẹn hò từng được công bố trước đó. 5/5 vừa qua, một khán giả khẳng định bắt gặp Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đi du lịch cùng nhau. Cả hai ngồi cạnh nhau trong khoang thương gia, đắp chăn cùng nhau rất tình cảm. 

Sự kiện - Thực hư thông tin Mỹ Tâm bí mật yêu diễn viên nhỏ hơn 10 tuổi Mai Tài Phến (Hình 3).

Mai Tài Phến xuất sắc giành 3 điểm 10 trong đêm chung kết cuộc thi Gương mặt điện ảnh và trở thành Quán quân của chương trình.

Sự kiện - Thực hư thông tin Mỹ Tâm bí mật yêu diễn viên nhỏ hơn 10 tuổi Mai Tài Phến (Hình 4).

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bị nghi hẹn hò nhiều tháng nay. 

Trưa 17/6, chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, đại diện của ca sĩ Mỹ Tâm cho hay, chuyện cá nhân của nghệ sĩ, anh xin phép không trả lời. Khi liên lạc với Mai Tài Phến, phóng viên cũng không nhận được phản hồi từ diễn viên này.

Đầu năm 2019, Mai Tài Phến từng thừa nhận rung động trước Mỹ Tâm sau khi đóng chung phim Chị trợ lý của anh. Anh còn tiết lộ mình khá thoải mái khi diễn cảnh hôn với đàn chị hơn 10 tuổi. Về Mỹ Tâm, cô từng thẳng thắn cho biết nếu có tình cảm với Mai Tài Phến cũng không chia sẻ.

Sau khi đóng cặp cùng ca sĩ Mỹ Tâm trong MV, nhưng đặc biệt sau bộ phim Chị trợ lý của anh thì Mai Tài Phến và Mỹ Tâm có nhiều hình ảnh thể hiện mối quan hệ hai người khăng khít.

Những lần Mr. Đàm say đắm tỏ tình với Mỹ Tâm 

Chủ nhật, 16/06/2019 | 09:00
Tuy là "ông hoàng nhạc Việt", nhưng hễ đứng trước Mỹ Tâm, Mr. Đàm đều trở nên "nhỏ bé" đến lạ và không ngần ngại thể hiện tình yêu dành cho "người tình trong mộng".

Mỹ Tâm sẽ hát mở màn tại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

Thứ 6, 24/05/2019 | 18:30
Đây là thông tin đạo diễn Đỗ Thanh Hải vừa công bố vào ngày 24/5. Nữ ca sĩ sẽ hát bài Trở về dòng sông tuổi thơ.

Loạt hình ảnh "dậy thì thành công" của ca sĩ Mỹ Tâm

Thứ 2, 13/05/2019 | 09:00
Không sở hữu một nhan sắc "chim sa cá lặn" như các mỹ nữ khác trong showbiz Việt, nhưng Mỹ Tâm luôn biết cách hoàn thiện vẻ đẹp của mình theo thời gian.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.