Thực hư việc bé trai mất tích ở Quảng Bình được phát hiện ở Hà Nội

Thực hư việc bé trai mất tích ở Quảng Bình được phát hiện ở Hà Nội

Thứ 5, 06/07/2017 | 10:33
0
Trong thời điểm gia đình cùng lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm bé trai 6 tuổi mất tích, bố của cháu Nghĩa nhận được điện thoại và hình ảnh thông báo nhìn thấy cháu ở Hà Nội.

Liên quan đến sự việc này, chiều 5/7, anh Trần Văn Ất (bố cháu Nghĩa) nhận được một cuộc gọi từ số máy lạ nói giọng miền Bắc, thông tin với gia đình rằng cháu bé đang ở khu vực Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội. Sau khi thông báo với gia đình, người này còn cung cấp hình ảnh một bé trai ngồi trên chiếc xe máy của 2 đối tượng lạ mặt, đồng thời khẳng định đây chính là cháu Trần Trung Nghĩa bị mất tích ở Quảng Bình.

Trong cùng diễn biến sự việc, tối 5/7 và sáng 6/7, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh một bé trai đang khóc nức nở, ngồi trên một chiếc xe máy được 2 người lớn chở đi, tại khu vực Sài Đồng.

Xã hội - Thực hư việc bé trai mất tích ở Quảng Bình được phát hiện ở Hà Nội

 Thông tin và hình ảnh cho rằng cháu bé bị mất tích được phát hiện ở Hà Nội.

Đến nay, thông tin về Nghĩa đã thu hút sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng với hàng trăm nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Cũng trong thời gian này, gia đình cháu Nghĩa nhận được rất nhiều cuộc gọi cung cấp thông tin về cháu chưa qua kiểm chứng. Tuy nhiên, khi gia đình đến tìm hiểu và xác minh đều không phải cháu Nghĩa.

Trước đó, chiều tối 3/7, Công an TX.Ba Đồn tiếp nhận trình báo của vợ chồng anh Trần Văn Ất và chị Dương Thị Thảo, trú đội 4, thôn Trường Sơn, phường Quảng Long về việc con trai của gia đình anh chị là cháu Trần Trung Nghĩa (6 tuổi) bị mất tích trong lúc chơi ở sân nhà.

Theo người nhà cháu bé cho biết, khoảng 17h ngày 3/7, trong lúc mẹ nấu bữa tối, bố bận công việc thì Nghĩa ra phía ngoài sân chơi. Một lúc sau, người mẹ gọi cháu vào ăn cơm, nhưng không thấy con trai đâu nữa.

Gia đình sau đó đã chạy sang hỏi hàng xóm, điện thoại cho người thân tìm cháu, nhưng không thấy.

Nhận được thông tin trình báo của gia đình, cơ quan Công an TX.Ba Đồn đã cử các trinh sát vào cuộc điều tra, xác minh nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả.

Ngô Huyền

Cùng tác giả

Quảng Bình: Đại hội Hội Luật gia huyện Quảng Ninh nhiệm kỳ 2024 - 2029

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:11
Ngày 28/3, Hội Luật gia huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình tổ chức Đại hội Hội Luật gia huyện Quảng Ninh lần thứ III, nhiệm kỳ 2024- 2029.

Bắt giữ 5 đối tượng cùng 10kg ma túy cất giấu tinh vi trong valy

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:52
Công an tỉnh Quảng Bình vừa bắt giữ 5 đối tượng về hành vi buôn bán, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy; thu giữ hơn 10kg ma túy tổng hợp.

Tiền mất tật mang, bố con suýt "từ mặt"nhau vì mua thuốc không rõ nguồn gốc trên mạng

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:50
Nhiều lần con cái can ngăn, thậm chí xảy ra cãi vã, ông T. vẫn không bỏ được thói quen mua thuốc không rõ nguồn gốc trên mạng về tự chữa bệnh.

Chuyện công an chính quy "cắm bản" và những đổi thay không ngờ ở xã biên giới

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:40
Đến nay, xã biên giới Kim Thủy đã có nhiều đổi thay tích cực. Đó là kết quả sự đóng góp không nhỏ của lực lượng công an xã chính quy về "cắm bản".

Bị cáo nhận án 20 năm tù giam dù ngoan cố liên tục thay đổi lời khai, chối tội

Chủ nhật, 24/03/2024 | 09:00
Suốt quá trình điều tra cũng như tại phiên tòa, bị cáo Trường không thành khẩn khai báo, nhiều lần quanh co, chối tội.