Thực hư việc Chí Nhân bỏ nghề diễn chuyển sang làm BTV thể thao

Thực hư việc Chí Nhân bỏ nghề diễn chuyển sang làm BTV thể thao

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 11/07/2018 | 15:15
1
Vắng bóng trên sóng truyền hình sau ồn ào đời tư, nam diễn viên Chí Nhân mới đây đã quay trở lại với vai trò hoàn toàn mới trong mùa World Cup.

Chí Nhân là một trong những diễn viên nam xuất hiện liên tục trên màn ảnh vài năm trở lại đây. Anh góp mặt trong Hôn nhân trong ngõ hẹpCâu hỏi số 5 và gần đây nhất là Lựa chọn cuối cùng.

Từng bị đánh giá là diễn viên một màu, do vậy Chí Nhân đã thực sự tạo bất ngờ khi chuyển qua đóng vai phản diện trong Câu hỏi số 5 của series Cảnh sát hình sự.

Sau nhiều nỗ lực, nam diễn viên trẻ bắt đầu nhận được sự chú ý của người hâm mộ với những vai diễn đa dạng hơn. Tuy nhiên, chính những câu chuyện về đời tư ồn ào cùng bạn diễn Minh Hà đã khiến anh được khán giả quan tâm hơn. Không những vậy việc ồn ào anh ly hôn vợ cũ cũng có nhiều ý kiến trái chiều. 

Thực hư việc Chí Nhân bỏ nghề diễn chuyển sang làm BTV thể thao

Chí Nhân trong vai trò mới là BTV thể thao.

Bẵng đi một thời gian người ta ít thấy nam diễn viễn viên xuất hiện trên màn ảnh nhưng vẫn có mặt cùng Minh Hà tại nhiều sự kiện. Mới đây, Chí Nhân đánh dấu sự trở lại của mình với một vai trò hoàn toàn mới là một biên tập viên thể thao. Anh bắt đầu lên sóng số đầu tiên của chuyên mục bản tin Thể thao tổng hợp trên VTV cab vừa qua. 

Khi được hỏi, có thông tin cho rằng, Chí Nhân sẽ bỏ nghề diễn để chuyển sang làm BTV thể thao, vậy có đúng không? Chí Nhân cho biết: "Không phải vậy, tôi không bỏ nghề diễn mà chỉ chuyển hướng mở rộng thêm hoạt động ở lĩnh vực Biên tập viên bình luận viên thể thao thôi.

Tôi từng trong đội tuyển trường, thi đấu không chuyên các bộ môn bóng rổ, bóng đá trong suốt thời gian còn đi học. Hai bộ môn này từng là “nguồn sống” của tôi như phim ảnh thời gian qua và con trai tôi hiện tại".

Thực hư việc Chí Nhân bỏ nghề diễn chuyển sang làm BTV thể thao (Hình 2).

Hình ảnh hậu trường của Chí Nhân khi làm BTV thể thao.


Chí Nhân cho hay, lần đầu dẫn chương trình truyền hình, lại là 2 chương trình trực tiếp nên anh cũng có những lo lắng và áp lực nhất định. 
Chí Nhân tâm sự: "Điều khó khăn nhất khi dẫn chương trình thể thao là phải tạm quên cách nói của sân khấu, truyền tải thông tin theo phong cách của thể thao - tự nhiên, sôi nổi, nhấn nhả đúng chỗ và kiểm soát mức độ diễn cảm trong giọng nói, vì diễn viên sân khấu vốn quen thoại diễn cảm.

Dẫn chương trình bổ trợ cho tôi những kỹ năng cần thiết cho công việc như cách truyền tải thông tin ngắn gọn, xúc tích, và cách tương tác với khán giả cả trên sóng, trên mạng xã hội và cả ngoài đời".

Diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ tâm trạng khi được mời vào vai... gái làng chơi

Thứ 2, 09/07/2018 | 19:00
Sau khi ly hôn với Chí Nhân, diễn viên Thu Quỳnh đang có cuộc sống thoải mái và có nhiều vai diễn rất ấn tượng. Mới đây, Thu Quỳnh đã có những chia sẻ với PV về cảm xúc khi vào vai phim Quỳnh búp bê.

Thu Quỳnh: "Tôi không muốn lên tiếng giải thích về ồn ào do Chí Nhân gây ra"

Thứ 3, 05/06/2018 | 14:39
Mới đây, tại buổi họp báo công bố lịch phát sóng phim "Quỳnh búp bê", nữ diễn viên Thu Quỳnh đã mở lòng chia sẻ về những tâm tư, tình cảm sau khi cuộc hôn nhân của cô và Chí Nhân tan vỡ.

Bị Chí Nhân "tố" gây khó khăn, không cho gặp con trai, DV Thu Quỳnh lên tiếng

Thứ 3, 22/05/2018 | 07:00
Mới đây, diễn viên Chí Nhân đã đến trường học sau đó là nhà vợ cũ nhưng không được gặp con trai. Anh tâm sự: "Bố tìm mọi cách để biết con đang ở đâu nhưng người ta vẫn cố tình giấu con đi". Trước chia sẻ của chồng cũ, Thu Quỳnh cũng đã lên tiếng.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.