Thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị táo bón và bệnh trĩ – Diếp cá vương

Thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị táo bón và bệnh trĩ – Diếp cá vương

Thứ 6, 27/07/2018 | 11:22
0
Thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị táo bón và bệnh trĩ Diếp cá vương là sự kết hợp của Diếp cá và 11 thành phần dược liệu quý khác. Diếp cá vương hỗ trợ bổ sung chất xơ, giúp nhuận tràng thông tiện, làm thanh mát cơ thể, tăng cường chức năng đường tiêu hóa, giúp giảm nhanh chứng táo bón và cải thiện triệu chứng của bệnh trĩ.
Cần biết - Thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị táo bón và bệnh trĩ – Diếp cá vương

Nhắc đến thảo dược trị táo bón, chắc hẳn không ai có thể bỏ qua Diếp cá. Diếp cá vốn là vị dược liệu nổi tiếng trong dân gian để điều trị chứng táo bón lâu ngày, đi ngoài ra máu, bệnh trĩ nội, trĩ ngoại sưng đau… Những tác dụng chữa bệnh tuyệt vời của diếp cá khiến các nhà khoa học tiến hành đào sâu nghiên cứu hơn và phát hiện nhiều tác dụng dược lý quan trọng của nó. Diếp cá có khả năng kháng khuẩn tốt, tác dụng như kháng sinh thực vật; lợi tiểu, kháng histamine, chống oxy hóa… Thậm chí tại Trung Quốc, các nhà nghiên cứu đã phân lập và bào chế thành công thuốc viên, thuốc tiêm để điều trị nhiễm khuẩn từ cây diếp cá.

Từ những nghiên cứu chuyên sâu này, diếp cá đã được đưa vào bào chế và là thành phần chính trong công thức của Diếp cá vương. Hiện nay, Diếp cá vương là thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị táo bón và bệnh trĩ hàng đầu tại Việt Nam. Sản phẩm được chứng thực chất lượng và an toàn từ Bộ y tế.   

Táo bón và bệnh trĩ - sao phải âm thầm chịu đựng một mình???

Lý do nên dùng ngay DIẾP CÁ VƯƠNG để giảm nhanh táo bón và cải thiện triệu chứng bệnh trĩ:

• Diếp cá vương là thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị táo bón và bệnh trĩ an toàn với thành phần 100% tự nhiên. Hàm lượng diếp cá trong 1 viên nén bao đường lên tới 680 mg. Diếp cá kết hợp cùng 11 vị dược liệu quý khác như Yến bạch, Đương quy, Muống biển, Phong khương, Hoàng bá, Hoàng đằng… tạo nên công thức phối hợp hoàn hảo dành riêng cho người bị táo bón và bệnh trĩ.

• Diếp cá vương giúp người bệnh đại tiện dễ dàng, trơn tru, không lo táo bón; đồng thời cải thiện triệu chứng của trĩ nội độ 1, độ 2, hỗ trợ phòng ngừa tái phát trĩ sau phẫu thuật.

• Sản phẩm đem lại tác dụng tốt với chi phí TIẾT KIỆM - chưa đến 9.000 đồng mỗi ngày giúp hàng ngàn bệnh nhân có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn bao giờ hết.

• Diếp cá vương nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng và hiện đã có mặt tại các nhà thuốc trên toàn quốc.  

Xem danh sách các nhà thuốc có bán Diếp cá vươngTẠI ĐÂY

Gọi ngay tới số 0974 789 199 để được tư vấn miễn phí về cách cải thiện chứng táo bón và bệnh trĩ hiệu quả nhất hoặc đặt câu hỏi của mình tại BIỂU MẪU sau.

Phượng Nguyễn

Cách dùng rau diếp cá trị táo bón và bệnh trĩ cực hiệu quả

Thứ 5, 24/05/2018 | 16:22
Ngoài các tác dụng tốt đối với da mặt và chứng đau mắt đỏ, rau diếp cá còn có công dụng trị táo bón và bệnh trĩ rất hiệu quả được nhiều người áp dụng.

Mẹo chữa táo bón hiệu quả cho dân văn phòng

Thứ 3, 15/05/2018 | 13:59
Khi công việc ngày càng bận rộn, người làm công sở không có đủ thời gian để lựa chọn các thực đơn lành mạnh, cộng với guồng quay công việc nên họ thường dùng các thức uống có chất kích thích để tăng cường sự tỉnh táo... do đó dễ gây táo bón.
Cùng chuyên mục

Công nghệ 4.0 và những ứng dụng trong quản lý vận tải xe taxi

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:19
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 thúc đẩy ngành dịch vụ vận tải taxi chuyển đổi, thích ứng trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Nhiều dấu ấn mới lạ trong chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp Trung Quốc mới của Golden Smile Travel

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:13
Golden Smile Travel đã tổ chức thành công chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp khảo sát tuyến điểm mới, khám phá hành trình Đập Tam Hiệp - Trương Gia Giới - Phù Dung Cổ Trấn.

Cùng Mona Clinic - Nâng niu vẻ đẹp, trân trọng yêu thương

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:09
Mona Clinic - Điểm đến cho hành trình nhan sắc thăng hoa. Nơi bạn được yêu thương, được chăm sóc tận tụy, và tìm thấy bản ngã rạng ngời.

Clé de Peau Beauté ra mắt bộ đôi kem mắt và tinh chất chống lão hóa cao cấp “Những Nghệ Nhân Thời Đại” mang công nghệ Chạm Khắc Thanh Xuân

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:53
Clé de Peau Beauté vừa ra mắt bộ sản phẩm chống lão hoá chuyên sâu mang tên “Những Nghệ Nhân Thời Đại” tại sự kiện vào ngày 14/4 vừa qua.
     
Nổi bật trong ngày

Cậu bé 8 tuổi nhặt được cục đá lạ, không ngờ là "báu vật" 1,2 tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:09
Đi dạo chơi cùng gia đình bên bờ biển, cậu bé 8 tuổi đã vô tình đụng trúng cục đá "lạ". Tò mò đem về nhà chơi, cả nhà hốt hoảng khi thấy nó có mùi hương thoang thoảng.

Thứ lá xưa rụng đầy vườn quét mỏi tay, không ngờ nay có nơi bán 240.000 đồng/kg

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:30
Một loại lá quen thuộc thường bị bỏ đi, bất ngờ trở thành mặt hàng có giá trị, có nơi bán giá đắt đỏ lên đến vài trăm nghìn đồng 1 kg.

Loài chim quý hiếm bậc nhất thế giới, có một bộ phận “quý như vàng”

Thứ 2, 15/04/2024 | 09:30
Mỏ sừng của loài chim này được có giá trị cao gấp 3 đến 5 lần ngà voi và bị buôn bán bất hợp pháp dẫn đến nguy cơ tuyệt chủng.

Loại cây ở Việt Nam cho gia súc ăn sang nước ngoài thành rau quý tộc, giá 21.000 đồng/cây

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:15
Là loại cây mọc dại nhưng bèo tây lại có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Một nghiên cứu mới đây chỉ ra, chiết xuất thô của loại rau này hứa hẹn phòng ngừa ung thư.

Loại lá xưa không ai hái nay làm thành món đặc sản lạ miệng, dân thành phố thích mê

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:25
Quả của loại cây này thì quá quen thuộc nhưng nhiều người không biết lá của chúng cũng có thể ăn được, thậm chí còn ăn rất ngon.