Gái mại dâm Brazil có trình độ cao hơn cả khách hàng

Gái mại dâm Brazil có trình độ cao hơn cả khách hàng

Thứ 7, 12/01/2013 | 14:48
0
Theo ông Emerson Tardieu, một nhà tâm lý học nổi tiếng thì nhiều gái mại dâm còn có trình độ học vấn cao hơn khách hàng. Phần lớn các cô gái có bằng đại học hay điều kiện xã hội khá giả khi làm nghề này đều đổi tên và hoạt động chủ yếu qua điện thoại di động.

"Đội quân mại dâm" đông đảo

Hiện nay, "đội quân mại dâm" ở Brazil đã lên tới hơn hàng triệu người. Trong đó có khoảng vài nghìn cô gái "bán thân nuôi miệng" chuyên nghiệp được xếp vào tầng lớp "quý tộc" với thu nhập trung bình 2.000 USD/tháng, nhiều cô thậm chí đã tốt nghiệp đại học.

Gái mại dâm hạng sang ở Brazil thường hoạt động tại các hộp đêm, khách sạn, nhà tắm hơi và xoa bóp. Những cơ sở này có hàng loạt danh sách các cô gái sẵn sàng chiều khách theo đủ mọi "khẩu vị" và giá cả.

Thị trấn Ernesto Ramires Vieria (Porto Murtinho) nằm bên bờ sông Paraguay sở hữu một cơ sở mại dâm điển hình. Ở đây có 18 phòng và 42 gái bán dâm. Có khoảng 250 người đàn ông lui tới cơ sở này mỗi đêm. Người chủ cơ sở còn tự hào tuyên bố rằng những khách hàng của mình bao gồm cả các cầu thủ bóng đá, diễn viên, ca sĩ, doanh nhân nổi tiếng...

Nhờ hoạt động mại dâm cao cấp mà những cô gái trẻ thuộc tầng lớp trung lưu ở Brazil có thể kiếm nhiều tiền chỉ trong một thời gian ngắn. Nhiều người có gia đình và thừa khả năng tìm việc làm nhưng họ không ngần ngại làm gái để nhanh chóng sở hữu quần áo đắt tiền, xe hơi và các chuyến du lịch nước ngoài.

Theo ông Emerson Tardieu, một nhà tâm lý học nổi tiếng thì nhiều gái mại dâm còn có trình độ học vấn cao hơn khách hàng. Phần lớn các cô gái có bằng đại học hay điều kiện xã hội khá giả khi làm nghề này đều đổi tên và hoạt động chủ yếu qua điện thoại di động. Họ làm quen với khách trong vũ trường, quầy rượu, quán cà phê... sau đó hò hẹn.

Mại dâm ở Brazil còn được giao dịch bằng quảng cáo vặt trên báo chí, các địa chỉ hồng trên Internet... không cần thông qua chủ chứa, môi giới, bảo kê. Mới đây, bộ Du lịch Brazil đã tiến hành điều tra và xác định có trên 2.000 trang web quảng cáo dịch vụ mại dâm tại đất nước này.

Tiêu điểm - Gái mại dâm Brazil có trình độ cao hơn cả khách hàng

Phía trước quán bar Balcony trên bãi biển Copacabana, một địa điểm lui tới của nhiều khách du lịch muốn mua dâm ở Brazil.

Tuy nhiên, khi sắc đẹp tàn phai, nhiều gái mại dâm phải xuống đường đón khách với giá rất "bèo". Họ trở thành nạn nhân của bạo lực đường phố và ma tuý. Để duy trì mức sống, họ càng phải đi khách nhiều hơn. Kết cục, nhiều cô gái rơi vào các khu điếm bình dân như trung tâm Belo Horizonte. Địa điểm này tập hợp tới 2.000 gái điếm nghèo khổ, các cô thường phải tiếp 40 lượt khách/ngày.

Nhức nhối nạn mại dâm trẻ em

Sự chênh lệch giàu - nghèo ở Brazil đang khiến cho khoảng 20 triệu người nghèo và hơn 40 triệu trẻ em, thanh thiếu niên rơi vào tình trạng cùng cực. Tình trạng này góp phần đẩy trẻ em trở thành gái mại dâm mỗi ngày. Chính vì vậy mà Brazil đang là một trong những điểm đến ưa thích của khách du lịch Mỹ và châu Âu để tìm kiếm những gái mại dâm nhỏ tuổi.

Tại thị trấn 11.000 dân Porto Murtinho, có sáu địa điểm mại dâm. Tại Coruma có 16 cơ sở mại dâm được tìm thấy. Tại Campo Grande thì có 12 cơ sở với hơn 100 cô gái bán dâm trẻ đến từ Sao Paulo, Goias, Parana, Minas Gerais, Paraguay và Chile tham gia vào ngành du lịch tình dục. Khách du lịch mua các cô gái trong thời gian một hoặc hai tuần.

Theo báo cáo của chiến dịch Jubilee, một chiến dịch bảo vệ trẻ em tại Brazil thì đất nước Carnival là đất nước có tỷ lệ trẻ em hành nghề mại dâm cao nhất nhì thế giới và chiếm tỷ lệ cao nhất ở châu Mỹ Latinh. Người ta ước tính có khoảng 500.000 gái mại dâm trẻ em ở Brazil. Chiến dịch Jubilee đã xác định, tại các trung tâm mại dâm, trẻ em bị buôn bán và trở thành nô lệ tình dục. Một trong những khu vực trẻ em bị buôn bán mại dâm nhiều nhất là lưu vực sông Amazon.

Tại Rio de Janeiro và Sao Paulo có khoảng 150.000 gái mại dâm nhỏ tuổi trong khi các thành phố như Fortaleza, Salvador và Recife là điểm đến chính của khách du lịch nước ngoài để tìm kiếm mại dâm trẻ em, thậm chí có em mới chỉ tám tuổi. Đến nay, hầu hết các quốc gia trên thế giới, trong đó có Brazil đều đã tham gia tổ chức quốc tế phòng chống mua bán phụ nữ và trẻ em.

Tuy nhiên, do một bộ phận cảnh sát nhận hối lộ từ bọn tội phạm, sự dễ dãi trong việc mua bán mại dâm cùng sự im lặng của các nạn nhân nên mại dâm trẻ em vẫn là tệ nạn nhức nhối tại xứ sở của những vũ điệu Samba bốc lửa.       

 Brazil đang chuẩn bị cho World Cup 2014 và Thế vận hội Olympic 2016. Đây được coi là dịp để gái mại dâm tại đất nước này "hoành hành". Để chuẩn bị cho hai sự kiện hút khách khắp nơi trên thế giới, Hiệp hội gái mại dâm tại thành phố Belo Horizonte còn đang tiến hành mở các lớp dạy tiếng Anh miễn phí cho các cô gái bán dâm. Bà Cida Vieira, chủ tịch Hiệp hội cho biết đã có khoảng 20 cô gái đăng ký tham gia khóa học và hy vọng có ít nhất 300 trong 4.000 thành viên của Hội làm theo. "Tôi không lo lắng về vấn đề thuyết phục các giáo viên tiếng Anh dạy miễn phí cho các cô gái của chúng tôi. Chúng tôi đã có một số tình nguyện viên là các nhà tâm lý học và các bác sĩ. Điều quan trọng là giúp các cô gái có thể sử dụng tiếng Anh để giao tiếp với khách hàng, cho họ biết về giá cả và các biện pháp phòng tránh bệnh lây lan qua đường tình dục". 

Gia Hân (Theo AP, Theatlanticcities)

Chat sex với trẻ em là 'phạm luật'

Thứ 4, 09/01/2013 | 10:08
Tôi có một con trai 15 tuổi nhưng rất cao lớn, già dặn so với tuổi. Qua theo dõi, tôi phát hiện có một phụ nữ (đã thành niên) thường xuyên chat sex, nhắn tin quấy rối tình dục con trai tôi. Cô ta có phạm tội hay không? Tôi phải làm gì để hành vi của người này bị xử lý thích đáng?

Tuổi 16 phạm tội hiếp dâm trẻ em vì nghiện phim sex

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
Thiếu hơi ấm của mẹ, sự dạy dỗ của cha, Đạt như chú mèo hoang, sống lầm lũi qua ngày cùng với ông bà nội già mắt mờ, chân chậm.

“Đừng hy vọng hợp thức hóa thì mại dâm sẽ giảm”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
Lãnh đạo Cục Phòng chống tệ nạn xã hội nói về tình trạng mại dâm đang ngày càng gia tăng hiện nay.

Gái mại dâm vào tận phòng gạ sinh viên "chơi" giá rẻ

Thứ 6, 11/01/2013 | 15:08
Gái bán dâm liều lĩnh vào tận phòng các chàng sinh viên để gạ gẫm, chèo kéo…
Cùng chuyên mục

Hàng nghìn người thiệt mạng vì mưa lũ, Pakistan cầu cứu thế giới

Chủ nhật, 28/08/2022 | 17:28
Lũ quét do mưa gió mùa lớn gây ra trên phần lớn Pakistan đã khiến hàng nghìn người thiệt mạng, khoảng 1500 người bị thương và phải di dời.

Tình báo Anh: Nga sắp “mất nhuệ khí”, Ukraine sẽ "lật ngược tình thế"?

Thứ 6, 22/07/2022 | 19:00
Lãnh đạo Tình báo Anh nhận định, Nga sẽ ngày càng gặp khó khăn trong việc bổ sung nhân lực vài tuần tới và điều đó sẽ tạo cơ hội cho người Ukraine phản công.

Mục tiêu của Nga không dừng lại ở miền Đông Ukraine?

Thứ 5, 21/07/2022 | 15:47
Giới chức Nga tuyên bố, các mục tiêu quân sự của Nga ở Ukraine hiện đã vượt ra ngoài khu vực Donbass ở miền Đông và xác nhận các cuộc đàm phán đã đóng băng.

Ukraine tuyên bố quyết tâm “phải thắng Nga trước mùa Đông”

Thứ 4, 20/07/2022 | 16:00
Giới chức Ukraine mới đây tuyên bố, nước này phải thắng Nga trước mùa Đông để ngăn Moscow giành được lợi thế lâu dài.

Nga - Ukraine “đấu khẩu” căng thẳng, hòa đàm liệu có “chết yểu”?

Thứ 3, 19/07/2022 | 19:00
Giới chức Nga-Ukraine liên tục cáo buộc lẫn nhau gây cản trở cho cuộc đàm phán hòa bình nhằm tìm kiếm giải pháp chấm dứt xung đột, trong bối cảnh chiến sự vẫn chưa c
     
Nổi bật trong ngày

Nơi đáng sợ nhất hành tinh, hơn cả tam giác quỷ Bermuda

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:01
Gây nên hàng loạt vụ mất tích của hàng chục nghìn người mà không để lại dấu vết nào,  Alaska còn bí ẩn và đáng sợ hơn tam giác quỷ Bermuda. 

Vụ tai nạn tại Nam Phi: Chỉ duy nhất bé gái 8 tuổi sống sót

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:36
Vụ tai nạn xe buýt nghiêm trọng khiến 45/46 người thiệt mạng tại Nam Phi. Người sống sót duy nhất là một đứa trẻ 8 tuổi.

Giải xổ số độc đắc 28.000 tỷ đồng đã có chủ

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Giải độc đắc Mega Millions đã công bố chủ nhân chiếc vé trúng thưởng trong kỳ quay số trị giá 1,13 tỷ USD sau 30 lượt quay trước đó mà không tìm ra người chiến thắng

Khoảnh khắc tên lửa dẫn đường Nga tấn công, hệ thống P-18 của Ukraine nổ tung, bốc cháy dữ dội

Thứ 5, 28/03/2024 | 13:55
Hai video vừa được công khai cho thấy, tên lửa Nga tấn công chính xác, hai hệ thống radar giám sát trên không và cảnh báo sớm P-18 của Ukraine nổ tung.

Sau trận chiến kéo dài, Nga vào Krasnoe, Ukraine nỗ lực phản công

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:55
Lá cờ của Lực lượng Dù Nga đã được treo ở thị trấn Krasnoe, phía tây nam Artyomovsk.