THUDUC HOUSE Vinh dự nhận cup Thánh Gióng, Tổng giám đốc Nguyễn Vũ Bảo Hoàng nằm TOP 100 Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu

THUDUC HOUSE Vinh dự nhận cup Thánh Gióng, Tổng giám đốc Nguyễn Vũ Bảo Hoàng nằm TOP 100 Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu

Thứ 5, 17/10/2019 | 10:52
0
Ông Nguyễn Vũ Bảo Hoàng - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần phát triển Nhà Thủ Đức (Thuduc House) đã nhận được Cup Thánh Gióng và là 1 trong 100 Doanh nhân tiêu biểu của năm.

Vừa qua, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm ngày Doanh nhân Việt Nam, 74 năm ngày Bác Hồ gửi thư cho giới công thương. Trong sự kiện trên, VCCI cũng đã vinh danh 100 doanh nhân vinh dự được công nhận là Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu được nhận cúp Thánh Gióng.

Theo VICC, đội ngũ doanh nhân luôn là những người tiên phong, thể hiện sức mạnh trong kinh doanh, phát huy truyền thống “ích nước lợi dân”. Ở doanh nhân, chúng ta có thể nhìn thấy nơi mái đầu đã điểm sương, thấy những nếp nhăn trên trán, thấy hừng hực sức sống, nhiệt huyết của lớp trẻ, thấy được lòng dũng cảm, đánh đổi sự an nhàn để xây dựng hoài bão, khát khao cống hiến, làm giàu cho đất nước, xã hội. Từng lớp doanh nhân đã để lại cho đời nhiều thành tích vẻ vang.

Bất động sản - THUDUC HOUSE Vinh dự nhận cup Thánh Gióng, Tổng giám đốc Nguyễn Vũ Bảo Hoàng nằm TOP 100 Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu

Ông Nguyễn Vũ Bảo Hoàng nhận danh hiệu Doanh nhân tiêu biểu

Chính vì vậy, nhân sự kiện này, VCCI đã tổ chức trao Danh hiệu Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu – Cúp Thánh Gióng cho 100 Doanh nhân tiêu biểu toàn quốc. Đây cũng chính là cơ hội để các doanh nhân gặp gỡ, mở rộng kết nối với các doanh nhân khác trong khu vực và trên thế giới.

Trong sự kiện trọng đại này, ông Nguyễn Vũ Bảo Hoàng – Thành viên Hội đồng Quản trị - Tổng Giám đốc Thuduc House đã vinh dự được trao danh hiệu Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu – Cúp Thánh Gióng 2019.

Trong quá trình lãnh đạo, điều hành Thuduc House, ông Nguyễn Vũ Bảo Hoàng luôn ý thức được trách nhiệm to lớn trong việc xây dựng một tập thể vững mạnh, một Thuduc House phồn thịnh bằng việc tái cấu trúc bộ máy hoạt động, sắp xếp và điều chuyển CB-CNV phù hợp với năng lực và chuyên môn của từng người, tạo điều kiện cho CB-CNV được tham gia các lớp đào tạo ngắn hạn và dài hạn trong lẫn ngoài nước, tạo môi trường làm việc thuận lợi để CB-CNV có cơ hội đưa ra những sáng kiến, sáng tạo trong công việc nhằm đáp ứng tối đa và mang lại hiệu quả cho những hoạt động của công ty.

Bất động sản - THUDUC HOUSE Vinh dự nhận cup Thánh Gióng, Tổng giám đốc Nguyễn Vũ Bảo Hoàng nằm TOP 100 Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu (Hình 2).

Công ty Thuduchouse là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực bất động sản và nhiều ngành nghề khác

Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, chương trình vì cộng đồng, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, kêu gọi tinh thần tương thân tương ái, hỗ trợ các em học sinh sinh viên nghèo hiếu học trên cả nước cũng được tập thể lãnh đạo cũng như CBCNV công ty hết sức quan tâm. Những việc làm này tuy không mang giá trị vật chất lớn lao nhưng chứa đựng trong đó là giá trị tinh thần cao quý và là tấm lòng của cả tập thể Thuduc House đến cộng động, xã hội.

Được thành lập từ năm 1990, trải qua gần 30 năm hoạt động, với hơn 50 dự án bất động sản trải dài trên lãnh thổ Việt Nam ở hầu hết các phân khúc, đến nay, Thuduc House đã trở thành một tập đoàn bất động sản vững mạnh, có một mạng lưới các doanh nghiệp liên doanh liên kết, các công ty thành viên, công ty con kinh doanh ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong tương lai, để “vươn mình ra biển lớn”, để tiếp tục là một trong những doanh nghiệp bất động sản uy tín trên thị trường với các sản phẩm luôn được khách hàng tin và ủng hộ, Thuduc House sẽ tập trung thực hiện các chiến lược sau:

- Tiếp tục tìm kiếm những quỹ đất sạch cho phát triển những dự án lớn trong 10 năm tới. Ngoài thị trường chủ lực là TP.HCM và Hà Nội với phân khúc bất động sản được chú trọng là nhà thấp tầng (đất nền), căn hộ bình dân, các tổ hợp cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, Thuduc House sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động sang các tỉnh thành lớn như Bình Dương, Cần Thơ, Long An, Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai. Riêng các dự án ở các quận trung tâm TP.HCM và Hà Nội, Công ty sẽ ưu tiên phát triển căn hộ dịch vụ và văn phòng cho thuê;

Bất động sản - THUDUC HOUSE Vinh dự nhận cup Thánh Gióng, Tổng giám đốc Nguyễn Vũ Bảo Hoàng nằm TOP 100 Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu (Hình 3).

Doanh nhân Nguyễn Vũ Bảo Hoàng và Thuduc House được Vinh danh.

- Tranh thủ các nguồn lực, huy động vốn, liên doanh, liên kết với các đối tác lớn, có uy tín trong và ngoài nước để chuẩn bị nguồn vốn cho đầu tư phát triển những dự án mới;

- Tiếp tục tái cấu trúc tài chính Công ty và bố trí lại cơ cấu nợ vay để giảm mạnh chi phí vốn và tăng nguồn lực cho việc phát triển bền vững; phát hành thêm cổ phiếu để có đủ vốn đối ứng nhằm phát triển nhanh những dự án có quy mô lớn;

- Phấn đấu đạt tốc độ tăng trưởng bình quân tối thiểu ổn định 25% mỗi năm trong giai đoạn 2016-2025, tăng cường tích lũy tài sản và nguồn vốn chủ sở hữu, nâng cao hiệu quả kinh doanh;

- Bên cạnh ngành chính là đầu tư và kinh doanh bất động sản, các ngành phụ trợ cũng sẽ được Thuduc House tập trung đầu tư để tạo nguồn ngân lưu ổn định cũng như tận dụng các giá trị gia tăng phát sinh từ những ngành này đóng góp thêm vào doanh số và lợi nhuận của cả tập đoàn. Theo đó, Thuduc House sẽ củng cố các công ty thành viên, mở rộng đầu tư vào ngành khoáng sản, vật liệu xây dựng là những ngành đang có nhiều tiềm năng phát triển mạnh; tiếp tục duy trì nhập khẩu mặt hàng linh kiện điện tử và các loại nông sản từ Mỹ, Úc…song song với việc xuất khẩu nông sản Việt Nam ra nước ngoài, góp phần tăng doanh thu và tạo thêm lợi nhuận;

- Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao đặc biệt là những cán bộ quản lý các cấp nhằm đáp ứng được yêu cầu mới trong nền kinh tế số đang hình thành, nâng cao trình độ quản trị và chuyên môn, tăng năng suất lao động; đào tạo đội ngũ cán bộ công nhân viên ưu tú, đoàn kết, tận tâm, tận lực, biết phối hợp tốt trong mọi hoạt động để cùng xây dựng một Thuduc House vững mạnh. Tạo dựng các mối quan hệ ngày càng tốt hơn với chính quyền, ngân hàng, cổ đông, khách hàng, và các cơ quan truyền thông. Xây dựng tinh thần làm việc đoàn kết, đổi mới, sáng tạo và cầu thị trong nội bộ công ty, luôn có ý thức làm ra những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và cộng đồng xã hội.

Danh hiệu Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu – cúp Thánh Gióng 2019 không chỉ mang ý nghĩa là một thành tích, một chiếc cúp chỉ để trưng bày mà còn góp phần nâng cao uy tín và danh tiếng của người nhận giải. Đây chính là động lực để các doanh nhân luôn nỗ lực hết mình, dành tâm sức, trí tuệ và nhiệt huyết để chung tay xây dựng một nền kinh tế hùng mạnh.

Phùng Sơn

Giải thưởng Doanh Nghiệp Châu Á TBD 2019 được trao cho GreenFeed Việt Nam

Thứ 2, 14/10/2019 | 16:18
Giải thưởng Doanh nghiệp Châu Á TBD APEA được tổ chức bởi Enterprise Asia, đã công bố kết quả giải thưởng cá nhân và tổ chức kinh doanh hiệu quả, phát triển bền vững, sáng tạo, có trách nhiệm xã hội tại Việt Nam năm 2019. GreenFeed Việt Nam vinh dự giành giải kép ở hai hạng mục Doanh nghiệp và Doanh nhân châu Á từ tổ chức phi chính phủ này.

23 giải thưởng du lịch quốc tế gọi tên các công trình của Tập đoàn Sun Group

Chủ nhật, 13/10/2019 | 13:52
Ngày 12/10/2019, hàng loạt công trình nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và hạ tầng của Sun Group đồng loạt được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards khu vực châu Á – châu Đại Dương 2019 diễn ra tại Phú Quốc và Lễ trao giải World Luxury Hotel Awards 2019 tại Rovaniemi, Phần Lan.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Thị trường căn hộ Hà Nội tiếp tục mất cân bằng cung – cầu

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:54
Số liệu của Quý 1 năm 2024 cho thấy, thị trường căn hộ tại Hà Nội vẫn ghi nhận sự mất cân bằng cung – cầu khi nguồn cung giá phải chăng tiếp tục hạn chế.

VCCI: Chưa làm rõ trường hợp phải bố trí quỹ đất 20% xây nhà ở xã hội

Thứ 6, 19/04/2024 | 18:00
Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã có góp ý Dự thảo Nghị định về phát triển và quản lý nhà ở xã hội (sau đây gọi tắt là Dự thảo).

Quảng Ninh: Trao giấy chứng nhận đầu tư 2 dự án FDI gần 115 triệu USD

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Hai dự án này đều của nhà đầu tư đến từ Nhật Bản được thực hiện tại Khu công nghiệp Sông Khoai ở thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh.

Lâm Đồng: Có dấu hiệu buông lỏng công tác quản lý tại 22 căn nhà không phép

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:00
Toàn bộ 22 căn nhà liền kề tại thôn 10A, xã Lộc Thành (huyện Bảo Lâm) đều không đảm bảo quy định của Luật Nhà ở và Luật Xây dựng.

Hải Phòng: Cần quản lý chặt chẽ việc cho thuê kiot bán hàng tại SVĐ

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:27
UBND huyện Tiên Lãng cho các hộ dân thuê hơn 20 kiot tại khu vực SVĐ huyện để kinh doanh. Gần đây, một số hộ dựng bảng biển, bày bán hàng hóa lấn chiếm vỉa hè.
     
Nổi bật trong ngày

Trung Quốc vẫn là thị trường xuất khẩu sắn lớn nhất của Việt Nam

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:00
Trong 3 tháng đầu năm, Trung Quốc đã nhập khẩu 890.550 nghìn tấn sắn và các sản phẩm từ sắn của Việt Nam, tổng trị giá trên 400 triệu USD.

Lạng Sơn: Xử phạt hộ kinh doanh, tịch thu hàng hóa phụ tùng ô tô nhập lậu

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:27
Ngày 19/4, Cục Quản lý thị trường Lạng Sơn cho biết, Đội Quản lý thị trường số 6 vừa xử phạt, tịch thu hàng hóa là phụ tùng ô tô nhập lậu trên địa bàn.

“Bỏ phố về quê” nuôi con 2 chân, chàng trai thu lãi 300 triệu đồng/năm

Thứ 7, 20/04/2024 | 13:30
Theo xu hướng người trẻ về quê lập nghiệp, mới đây chàng trai trẻ ở Bắc Quang đã khiến nhiều người trầm trồ khi có thu nhập tốt nhờ mô hình nuôi gà và trồng cam.

Quảng Ninh: Trao giấy chứng nhận đầu tư 2 dự án FDI gần 115 triệu USD

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Hai dự án này đều của nhà đầu tư đến từ Nhật Bản được thực hiện tại Khu công nghiệp Sông Khoai ở thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh.

Thị trường căn hộ Hà Nội tiếp tục mất cân bằng cung – cầu

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:54
Số liệu của Quý 1 năm 2024 cho thấy, thị trường căn hộ tại Hà Nội vẫn ghi nhận sự mất cân bằng cung – cầu khi nguồn cung giá phải chăng tiếp tục hạn chế.