Harmony Nature luôn không ngừng nâng tầm thương hiệu bằng việc cho ra đời các dòng sản phẩm với phương châm “Chất lượng, sản phẩm, dịch vụ mới là yếu tố cốt lõi để tạo nên sức sống của thương hiệu và đặt tiêu chí cao nhất là mang lại niềm tin, sức khỏe và sự tự tin, vẻ đẹp cho khách hàng”.
Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có vô vàn các chủng loại sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe khác nhau. Để tiếp cận được với những sản phẩm vừa hiệu quả, vừa đảm bảo an toàn là điều bất cứ người tiêu dùng nào cũng mong muốn, song lại không hề dễ dàng.
Nắm bắt được tâm lý khách hàng và mong muốn khẳng định thương hiệu bằng chữ tín, thương hiệu Harmony Nature đã ra đời và cho ra mắt 2 dòng sản phẩm mới để đáp ứng được kỳ vọng của đông đảo người dùng.
Dù sức cạnh tranh của thị trường gay gắt, nhưng CEO Vũ Thị Hài vẫn tự tin về sự thành công với những giá trị của Harmony Nature mang lại tại thị trường Việt Nam.
Hơn nữa, CEO Vũ Thị Hài cho rằng: “Mỗi sản phẩm của Harmony Nature đều hướng đến vẻ đẹp và sức khỏe người dùng, đồng thời phù hợp với thu nhập của đông đảo khách hàng. Harmony Nature mang tới những trải nghiệm làm đẹp mới mẻ cho khách hàng và cam kết mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc từ dược liệu quý của thiên nhiên, được trồng, chăm sóc, thu hoạch và kiểm soát chặt chẽ tại Việt Nam”.
Dù mới ra mắt thị trường trong tháng 11/2018, nhưng các sản phẩm thiên nhiên mang thương hiệu Harmony Nature đã có trên 30 nhà đại lý lớn, với tổng phân phối cho hơn 200 đại lý sỉ lẻ cả nước. Đây là con số thành công trong bước đầu ra mắt thương hiệu mới này tại thị trường Việt Nam.
Ấn tượng và ấm áp trong lễ ra mắt thương hiệu Harmony Nature
Buổi lễ ra mắt hoành tráng và ấn tượng với hàng trăm khách mời VIP là các đại lý, nhà phân phối đã diễn ra trong không khí mang đậm dấu ấn ấm áp những ngày cuối năm 2018. Qua sự dẫn dắt của MC Thu Thảo tiết mục mở màn sôi động của vũ đoàn Grammy đã đưa người xem đến một không khí lễ ra mắt sôi động hiện đại và sang trọng.
Tham dự buổi họp báo gồm có: CEO thương hiệu Harmony Nature - bà Vũ Thị Hài; Ông Âu Văn Dũng, Tổng Giám đốc Tập đoàn đầu tư Kim Thiên Hải
3 vị khách mời đặc biệt bao gồm: Thầy thuốc ưu tú - Bác sỹ Nguyễn Hồng Hải, Nguyên Phó giám đốc bệnh viện Y học cổ truyền; Phó giáo sư, tiến sỹ Nguyễn Thị Lâm, Nguyên Phó viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia; Bà Nguyễn Thị Mai - CEO Maiskin… Đồng thời sự kiện cũng vinh dự được đón đại diện các cơ quan thông tấn báo chí truyền hình trung ương và địa phương đến đưa tin.
Tại buổi họp báo, các khách mời còn được trực tiếp được trải nghiệm các sản phẩm của Harmony. Các khách mời đã nhiệt tình hưởng ứng tham gia hoạt động trải nghiệm sản phẩm, để giới thiệu đến bạn bè và người thân. Harmony Nature đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi cho hai dòng sản phẩm mới này.
Khép lại buổi lễ ra mắt thương hiệu, thay lời cảm ơn gửi tới quý khách hàng và đối tác, Harmony Nature đã đưa ra màn bốc thăm trúng thưởng với tổng cơ cấu giải thưởng lên đến hàng chục triệu đồng cho các khách hàng, đại lý và nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác trong sự kiện ra mắt để không khí buổi lễ khép lại đầy thú vị.
Sau đây là một vài hình ảnh của buổi lễ:
Xuân Hùng