Thương hiệu mỹ phẩm nào đang khiến các người đẹp Việt mê mẩn

Thương hiệu mỹ phẩm nào đang khiến các người đẹp Việt mê mẩn

Thứ 2, 11/03/2019 | 14:11
0
Hàn Quốc là quốc gia sản sinh ra rất nhiều món mỹ phẩm hay ho, vừa hiệu quả lại vừa độc đáo. Từ tinh túy của thiên nhiên Hàn Quốc đã tạo ra những sản phẩm làm đẹp vô cùng hiệu quả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem điều gì đã làm cho các người đẹp Việt lại mê mẩn đến vậy nhé.

Để có làn da trẻ - khỏe không thể thiếu mỹ phẩm

Mỹ phẩm có lẽ là sản phẩm quen thuộc và không thể thiếu được với tất cả chị em phụ nữ. Từ thời xưa các bà các chị đã biết lấy nước vo gạo lắng lại để rửa mặt giúp cho làn da trắng hơn. Vậy tại sao bây giờ chúng ta phải sống trong bầu không khí đầy khói bụi và ô nhiễm lại không tìm cho mình sản phẩm phù hợp để làm đẹp da nhỉ.

Thương hiệu - Thương hiệu mỹ phẩm nào đang khiến các người đẹp Việt mê mẩn

Xu hướng làm đẹp bằng các sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên

Có một câu hỏi đặt ra là: “Tại sao chúng ta lại cần một loại kem dưỡng dùng cho ban ngày, một loại khác dùng cho ban đêm?”. Bạn nên biết rằng mỗi vùng da lại có một nhu cầu dưỡng chất khác nhau. Vào ban đêm da sẽ tiếp nhận, hấp thu được nhiều chất dinh dưỡng hơn, bởi vậy kem dưỡng da ban đêm thường sẽ chứa nhiều dưỡng chất giúp cấp ẩm sâu cho da. Trong khi đó, kem dưỡng da ban ngày sẽ hướng đến sự thông thoáng, thoải mái với thành phần là các dưỡng chất cơ bản. Đây cũng là lý do mà thay vì sản xuất chung một loại kem dưỡng cho cả ngày lẫn đêm, Korena đã sản xuất 2 loại riêng biệt dành cho từng thời điểm.

Thiết kế sang trọng, trang nhã

Các sản phẩm của Korena có thiết kế gần như giống nhau với dạng hộp nhựa tròn, hai màu chủ đạo là trắng và xanh, trông bắt mắt và tươi trẻ. Ưu điểm của kiểu mẫu mã này là khá tiện lợi khi sử dụng và cũng hợp lý khi chất kem của nó là cream. Tuy nhiên, lưu ý một chút là bạn cần rửa tay thật sạch trước khi lấy kem và phải đóng chặt nắp ngay lập tức sau khi lấy để tránh làm kem bị oxy hóa.

Thương hiệu - Thương hiệu mỹ phẩm nào đang khiến các người đẹp Việt mê mẩn (Hình 2).

Thảo dược Hàn Quốc chìa khóa cho một làn da khỏe đẹp

Mỹ phẩm Korena có kết cấu dạng cream màu trắng sữa, không quá đặc. Mặc dù nó không mang lại trải nghiệm thông thoáng được như dạng milk hay gel nhưng kết cấu dạng cream sẽ có tác dụng "khóa ẩm" tốt hơn. Sau các bước dưỡng như toner, lotion, serum, việc sử dụng một loại kem dưỡng sẽ giúp ngăn chặn tốc độ bay hơi của dưỡng chất.

Korena có bảng thành phần rất lành tính bởi Korena vốn là hãng mỹ phẩm thiên nhiên. Bạn sẽ thấy có sự xuất hiện của các loại thảo dược tự nhiên như rau sam, rau má, dâu tằm, collagen thủy phân, mật ong, đậu xanh, yến mạch, hoa cúc chi địa hoàng, hoàn cầm... Các thành phần này đều có tác dụng cung cấp dưỡng chất cho da, giúp da mềm mịn và trắng hồng. 

Về trải nghiệm và hiệu quả sau khi dùng

Ngoài ưu điểm lành tính thì bạn cũng có thể tin tưởng vào hiệu quả sửa chữa và phục hồi làn da, giúp da căng tràn sức sống của thành phần “thần thánh” Niacinamide. Đây là một dẫn xuất của Vitamin B3 có tác dụng ngăn ngừa và điều trị các vấn đề của da như viêm da do mụn, da khô, da thiếu ẩm, da lão hóa...

Thương hiệu - Thương hiệu mỹ phẩm nào đang khiến các người đẹp Việt mê mẩn (Hình 3).

Các người đẹp Việt tham dự lễ vinh danh các đóng góp của đại lý năm 2018

Cảm nhận của nhiều bạn gái sau khi các sản phẩm của Korena là khá thoải mái dù kết cấu dạng kem, chúng không hề gây nhờn rít hay bít tắc lỗ chân lông. Ngoài tác dụng cấp ẩm, Korena còn có khả năng làm da sáng hồng, đều màu, mịn màng và săn chắc hơn. Để có được điều này còn tùy vào tình trạng da và mức độ sử dụng sản phẩm dưỡng của bạn. Nếu bạn chăm sóc da đều đặn thì trong vòng từ 1-3 tháng sẽ có kết quả rất khả quan.

Gia Khánh

Ngọc Tú Nature Beauty – Thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp từ thiên nhiên

Chủ nhật, 09/09/2018 | 07:04
Đến với nghề bởi chữ “Duyên” và luôn lấy cái “Tâm” trong việc làm ra các sản phẩm phục vụ cho việc chăm sóc sắc đẹp, chị đã thành công trong việc tạo dựng thương hiệu mỹ phẩm riêng và có uy tín trên thị trường.

Mỹ nhân Việt đồng loạt chia sẻ bí quyết làm đẹp da từ mỹ phẩm nhập khẩu Hàn Quốc

Thứ 5, 21/06/2018 | 10:54
Liên tiếp gần đây, diễn viên Mai Thu Huyền, Ốc Thanh Vân, Lã Thanh Huyền, Á hậu Trịnh Kim Chi và nhiều mỹ nhân Việt đồng loạt chia sẻ bí quyết dưỡng da sáng đẹp tự nhiên nhờ sản phẩm huyết thanh tổ yến Edally được nhập khẩu tại Hàn Quốc khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.