Phát biểu nhân sự kiện này, bà Trần Uyên Phương, phó tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát chia sẻ: “Niềm tự hào có các sản phẩm giữ vững là THQG trong những năm qua đã nhắc nhở chúng tôi càng phải quyết tâm và trách nhiệm cao trong việc giữ gìn, xây dựng thương hiệu bằng cách đảm bảo uy tín, chất lượng sản phẩm”.
Trong suốt 18 năm tạo dựng thương hiệu, Tân Hiệp Phát đã luôn đặt mục tiêu lấy sức khỏe của người tiêu dùng làm thước đo thành công cho mình. Thành công của Tân Hiệp Phát có thể khẳng định bằng tầm nhìn chiến lược của những nhà quản lý và điều hành tập đoàn này là đưa ra thị trường các loại thức uống có nguồn gốc từ thiên nhiên, các thức uống này không đơn thuần là thức uống thơm ngon, bổ dưỡng mà còn có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng.
Đại diện Tân Hiệp Phát nhận giải thưởng
Ngoài ra, Tân Hiệp Phát còn được biết đến là đơn vị đầu tiên trong ngành bia và nước giải khát Việt Nam đạt 3 chứng chỉ tích hợp ISO 9001:2000, ISO 14001:2004 và HACCP do DET NORKE VERITAS cấp với quy trình sản xuất hiện đại, khép kín, đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối.
Với phương châm “tập trung và khác biệt”, Tân Hiệp Phát luôn đề cao việc xây dựng thương hiệu đạt chuẩn và tạo nên màu sắc riêng cho thương hiệu. Phương châm này đã thể hiện sự đúng đắn khi hàng loạt các sản phẩm của Tân Hiệp phát như Trà xanh Không độ, Trà thảo mộc Dr Thanh hay nước tăng lực Number One lần lượt ra đời và tạo nên những sản phẩm nước uống “không thể thay thế” của người tiêu dùng.
Tiếp tục thể hiện quyết tâm mở rộng và mở rộng thị trường, chất lượng sản phẩm, năm 2012 Tân Hiệp Phát tiếp tục đầu tư 1.480 tỷ đồng xây dựng Nhà máy nước giải khát Number One tại Cụm Công nghiệp Kiện Khê I, tỉnh Hà Nam. Đây là nhà máy nước giải khát không cồn lớn nhất miền Bắc tính đến nay.
Nhà máy này sản xuất các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên như trà thảo mộc, nước ép trái cây, sữa đậu nành... với tổng công suất 950 triệu lít/năm và sẽ cho ra sản phẩm đầu tiên vào cuối năm 2013 này. Công ty cũng đầu tư, xây dựng thêm các nhà máy mới sản xuất 40 loại sản phẩm đồ uống của tập đoàn này tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên với nhà máy NGK Number One Chu Lai (công suất 600 triệu lít/năm).
Những nỗ lực không ngừng trên cho thấy Tân Hiệp Phát đang từng ngày khẳng định vị thế của mình và hơn hết là mong muốn mang lại cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm giải khát có lợi nhất cho sức khỏe và niềm tự hào thương hiệu Việt.
P.V