Thương hiệu quốc gia ba lần gọi tên Tân Hiệp Phát

Thương hiệu quốc gia ba lần gọi tên Tân Hiệp Phát

Thứ 4, 09/01/2013 | 09:46
0
Bộ Công Thương vừa ra quyết định công nhận danh sách các doanh nghiệp đạt thương hiệu quốc gia (THQG) năm 2012 gồm các thương hiệu sản phẩm của 54 DN hàng đầu, trong đó có sự góp mặt của ba sản phẩm được sản xuất bởi Tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát.

Phát biểu nhân sự kiện này, bà Trần Uyên Phương, phó tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát chia sẻ: “Niềm tự hào có các sản phẩm giữ vững là THQG trong những năm qua đã nhắc nhở chúng tôi càng phải quyết tâm và trách nhiệm cao trong việc giữ gìn, xây dựng thương hiệu bằng cách đảm bảo uy tín, chất lượng sản phẩm”.

Trong suốt 18 năm tạo dựng thương hiệu, Tân Hiệp Phát đã luôn đặt mục tiêu lấy sức khỏe của người tiêu dùng làm thước đo thành công cho mình. Thành công của Tân Hiệp Phát có thể khẳng định bằng tầm nhìn chiến lược của những nhà quản lý và điều hành tập đoàn này là đưa ra thị trường các loại thức uống có nguồn gốc từ thiên nhiên, các thức uống này không đơn thuần là thức uống thơm ngon, bổ dưỡng mà còn có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Tiêu dùng & Dư luận - Thương hiệu quốc gia ba lần gọi tên Tân Hiệp Phát

Đại diện Tân Hiệp Phát nhận giải thưởng

Ngoài ra, Tân Hiệp Phát còn được biết đến là đơn vị đầu tiên trong ngành bia và nước giải khát Việt Nam đạt 3 chứng chỉ tích hợp ISO 9001:2000, ISO 14001:2004 và HACCP do DET NORKE VERITAS cấp với quy trình sản xuất hiện đại, khép kín, đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối.

Với phương châm “tập trung và khác biệt”, Tân Hiệp Phát luôn đề cao việc xây dựng thương hiệu đạt chuẩn và tạo nên màu sắc riêng cho thương hiệu. Phương châm này đã thể hiện sự đúng đắn khi hàng loạt các sản phẩm của Tân Hiệp phát như  Trà xanh Không độ, Trà thảo mộc Dr Thanh hay nước tăng lực Number One lần lượt ra đời và tạo nên những sản phẩm nước uống “không thể thay thế” của người tiêu dùng.

Tiếp tục thể hiện quyết tâm mở rộng và mở rộng thị trường, chất lượng sản phẩm, năm 2012 Tân Hiệp Phát tiếp tục đầu tư 1.480 tỷ đồng xây dựng Nhà máy nước giải khát Number One tại Cụm Công nghiệp Kiện Khê I, tỉnh Hà Nam. Đây là nhà máy nước giải khát không cồn lớn nhất miền Bắc tính đến nay.

Nhà máy này sản xuất các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên như trà thảo mộc, nước ép trái cây, sữa đậu nành... với tổng công suất 950 triệu lít/năm và sẽ cho ra sản phẩm đầu tiên vào cuối năm 2013 này. Công ty cũng đầu tư, xây dựng thêm các nhà máy mới sản xuất 40 loại sản phẩm đồ uống của tập đoàn này tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên với nhà máy NGK Number One Chu Lai (công suất 600 triệu lít/năm).

Những nỗ lực không ngừng trên cho thấy Tân Hiệp Phát đang từng ngày khẳng định vị thế của mình và hơn hết là mong muốn mang lại cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm giải khát có lợi nhất cho sức khỏe và niềm tự hào thương hiệu Việt.

P.V

Tân Hiệp Phát lọt Top 100 sản phẩm được Tin & Dùng năm 2012

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
Ngày 10/11/2012, Công ty TNHH TMDV Tân Hiệp Phát (THP) đã đón nhận Giải thưởng Tin & Dùng 2012 cho ngành hàng thực phẩm đồ uống do độc giả Thời báo Kinh tế Việt Nam Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng bình chọn.
Cùng chuyên mục

Giá xăng dầu đồng loạt giảm

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:58
Trên cơ sở điều hành của liên bộ Công Thương - Tài chính, các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh giá xăng dầu kể từ 15h hôm nay (25/4).

Tiếp đà tăng, cà phê trong nước cán mốc giá kỷ lục mới

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:11
Theo khảo sát, giá cà phê hôm nay tại khu vực Tây Nguyên tiếp tục tăng mạnh, vượt mốc 130.000 đồng/kg.

Tp.HCM: Phát hiện cơ sở dịch vụ ngang nhiên quảng cáo trái phép

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:00
Lực lượng chức năng vừa phát hiện, xử lý một cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage ngang nhiên quảng cáo các dịch vụ không được cấp phép.

Sân bay Nội Bài đón 400.000 khách dịp lễ, làm sao để không lỡ chuyến?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:59
Ngày 24/4, đại diện Cảng HKQT Nội Bài cho biết, sẽ phục vụ khoảng 2.600 lượt chuyến bay và 440.000 lượt hành khách đi và đến trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay.

"Cháy" vé máy bay, Cục Hàng không tiếp tục yêu cầu tăng chuyến

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:11
Dù đã cung ứng thêm nhiều chuyến bay, một số đường bay nội địa từ Hà Nội và Tp.HCM đi, đến các địa phương vẫn có tỉ lệ đặt chỗ từ 90-100% trong các ngày 27/4 và 1/5.
     
Nổi bật trong ngày

Sân bay Nội Bài đón 400.000 khách dịp lễ, làm sao để không lỡ chuyến?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:59
Ngày 24/4, đại diện Cảng HKQT Nội Bài cho biết, sẽ phục vụ khoảng 2.600 lượt chuyến bay và 440.000 lượt hành khách đi và đến trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay.

Giá vàng 25/4: Vàng SJC giảm sâu chờ tin đấu thầu vàng

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:55
Phiên mở cửa sáng nay (25/4), giá vàng SJC tại các doanh nghiệp giảm mạnh trong khi vàng nhẫn cũng đi xuống.

Giá vàng 24/4: Vàng SJC bật tăng lên ngưỡng 83,8 triệu đồng/lượng

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:47
Sáng nay, giá vàng thế giới giảm trong khi vàng trong nước bật tăng với vàng SJC tại nhiều doanh nghiệp vọt lên ngưỡng 83,8 triệu đồng/lượng.

Tp.HCM: Phát hiện cơ sở dịch vụ ngang nhiên quảng cáo trái phép

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:00
Lực lượng chức năng vừa phát hiện, xử lý một cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage ngang nhiên quảng cáo các dịch vụ không được cấp phép.

Lào Cai: Giá trị xuất nhập khẩu tháng 4 tăng mạnh so với cùng kỳ

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:00
Theo thống kê, tổng giá trị xuất nhập khẩu hàng hóa trên địa bàn tỉnh Lào Cai trong tháng 4 vẫn đang trên đà tăng so với tháng trước và so với cùng kỳ năm 2023.