Thương hiệu Tantraland tổ chức chương trình ‘Highway to the Hell’ - sân chơi ấn tượng đầu tiên cho người Việt trẻ

Thương hiệu Tantraland tổ chức chương trình ‘Highway to the Hell’ - sân chơi ấn tượng đầu tiên cho người Việt trẻ

Thứ 5, 03/08/2017 | 20:00
0
"Highway to the Hell" - Một lễ hội âm nhạc dã ngoại lần đầu tiên được tổ chức cho các bạn trẻ Việt Nam. Một không gian ấn tượng cùng những set EDM đỉnh cao, ánh sáng tuyệt hảo được design bởi chuyên gia người Hàn hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn một trải nghiệm cuồng nhiệt nhất.

Ngày 3/8/2017, đơn vị truyền thông và tổ chức sự kiện BlueMAN chính thức ra mắt thương hiệu Tantraland sau bao ngày ấp ủ và chuẩn bị. Đây là một sản phẩm “du lịch âm nhạc” đem lại cảm giác khám phá, trải nghiệm dành riêng cho những người trưởng thành. Song hành cùng đó, buổi họp báo cũng là thời điểm BlueMAN chính thức công bố khởi động chương trình “Highway to the Hell” trong khuôn khổ Helloween Festival 2017.

Cần biết - Thương hiệu Tantraland tổ chức chương trình ‘Highway to the Hell’ - sân chơi ấn tượng đầu tiên cho người Việt trẻ

Với mục đích thỏa mãn cơn khát của giới trẻ trước sự phát triển rầm rộ và náo nhiệt của xu hướng du lịch âm nhạc đang lên ngôi trên thế giới, Tantraland mang tới giới trẻ cơ hội được trải nghiệm và khám phá những điểm hấp dẫn tận cùng của âm nhạc, của bản sắc văn hóa và những trải nghiệm đáng nhớ trong tuổi trẻ của chính mình.

Điểm nhấn khác biệt

Với những điểm nhấn khác biệt trong thương hiệu Tantraland của mình, đơn vị tổ chức đem tới khán giả cũng như giới mộ điệu một lễ hội du lịch âm nhạc mang bản sắc Việt Nam thực sự. Cùng với sự quy tụ của các nghệ sỹ, ban nhạc nổi tiếng và mang tới người tham gia những trải nghiệm về không gian, âm thanh cũng như ánh sáng đỉnh cao chưa từng có.

Cần biết - Thương hiệu Tantraland tổ chức chương trình ‘Highway to the Hell’ - sân chơi ấn tượng đầu tiên cho người Việt trẻ (Hình 2).

Mang trong mình ý nghĩa về sự thưởng thức và tận hưởng, Tantraland hứa hẹn sẽ trở thành một trong những lễ hội âm nhạc lớn và chuyên nghiệp nhất cho giới trẻ Việt Nam - đó là cơ hội được khám phá về không gian du lịch cũng như đắm chìm trong những bữa tiệc nổi loạn rất văn minh và cuốn hút đặc biệt.

Vào tháng 10 tới, tại điểm du lịch Sơn Tinh Camp - Đồng Mô, Sơn Tây, chương trình “Highway to the Hell" - Sản phẩm đầu tay của thương hiệu Tantraland sẽ chính thức được khởi động. Một đêm nhạc EDM bùng nổ thực sự sẽ kích thích những xúc giác mê đắm nhất của con người và trôi theo từng vũ điệu đắm say. Bỏ qua tất cả những bộn bề trong công việc và cuộc sống, người trẻ Việt sẽ thực sự có cơ hội được hòa mình cũng không gian núi rừng cũng như sống với chính bản ngã của mình.

Cần biết - Thương hiệu Tantraland tổ chức chương trình ‘Highway to the Hell’ - sân chơi ấn tượng đầu tiên cho người Việt trẻ (Hình 3).

Mang trong mình những điểm nhấn thực sự thu hút cũng như trải nghiệm khám phá thú vị có một không hai đến với chương trình “Highway to the Hell" các bạn trẻ tham gia sẽ được trải nghiệm không gian ma quái, kinh dị với chủ đề “Tell your nightmare”; Party Camping Allnight; Canival show: Thổ dân “nhập khẩu” 100% từ Amazon. Và đặc biệt nhất, lần đầu tiên Cổng địa ngục sẽ xuất hiện tại Việt Nam

Chương trình "Highway to the Hell" sẽ chính thức được diễn ra vào ngày 28-29/10/2017 tại khu du lịch Sơn Tinh Camp - Đồng Mô - Sơn Tây với nhiều hoạt động thú vị trước thềm Helloween festival 2017. Tất cả các bạn trẻ tham gia sẽ có xe 45 chỗ đưa đón và đảm bảo đầy đủ các điều kiện về an ninh, y tế trong suốt chương trình.

Hiện nay, Ban tổ chức chương trình " Highway to the Hell" đã chính thức mở cổng bán vé online qua kênh ticketbox: https://ticketbox.vn/tantraland

Hoặc các bạn cũng có thể theo dõi cũng như cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình tại kênh fanpage :https://www.facebook.com/tantralandparty/
Sự kiện hấp dẫn và thú vị dành riêng cho giới trẻ Việt và mang trong  mình những bản sắc riêng mà không hề có sự trùng khớp với bất cứ phiên bản nào trên thế giới được hứa hẹn sẽ thu hút hàng chục ngàn người tham dự. Tantraland và chương trình "Highway to the Hell" thực sự là điểm hẹn mà bất cứ người trẻ nào cũng không thể bỏ lỡ.

Lê Hương

 

 

 

 

 

Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Ra mắt BNI FDI Chapter tại Hà Nội

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:26

Chủ chuỗi nhà hàng Gà già Hùng Thúy chia sẻ hành trình khởi nghiệp từ ẩm thực quê nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:47
Đam mê nấu ăn từ nhỏ, hàng ngày chàng trai quê Hưng Yên Đỗ Văn Cường vẫn miệt mài trên hành trình mang ẩm thực vùng miền đến gần hơn với thực khách.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.