Thưởng thức kỳ nghỉ “sang chảnh” với giá bình dân

Thưởng thức kỳ nghỉ “sang chảnh” với giá bình dân

Thứ 4, 25/04/2018 | 06:00
0
Du lịch nói chung và du lịch nước ngoài nói riêng thực sự là niềm mong ước, thậm chí đam mê của nhiều gia đình và thực hiện các chuyến đi với mức chi phí hợp lý là mục tiêu lớn nhất của họ.

Từ năm 2010, khi nền kinh tế Việt Nam phát triển mạnh mẽ, điều kiện tài chính dư dả hơn đã mở ra nhiều cánh cửa bước ra nước ngoài. Thủ tục xin visa dễ dàng hay việc miễn visa cho người Việt đến một số nước trên thế giới đã tạo điều kiện cho người dân được đặt chân tới mọi châu lục.

Chính đều này đã tạo cơ hội rất lớn cho người Việt có cơ hội khám phá với những chân trời mới, nghỉ ngơi sau một khoảng thời gian tạm xa những bận rộn, bộn bề của cuộc sống.

Từ việc chỉ đi loanh quanh các nước trong khối Asean rồi sang châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc…số lượng người đi ra châu Âu, châu Úc và Mỹ tăng rõ rệt với các tour luôn kín khách.

Thưởng thức kỳ nghỉ “sang chảnh” với giá bình dân

 

Đặc biệt hơn, các chuyến đi này đa phần đều là chuyến đi của cả gia đình thuộc tầng lớp gia đình trung lưu mới khá giả, tư tưởng hướng ngoại, sẵn sàng trả một mức chi phí không nhỏ để ra nước ngoài, khám phá thế giới và hưởng thụ chuyến đi của mình.

Nắm bắt được nhu cầu du lịch của người Việt ra thế giới, Resort Vacations, một công ty với 90% vốn đầu tư từ một tập đoàn lớn của Anh – James Apartment, đã ký kết hợp đồng phân phối độc quyền với Classic Holidays để đưa sản phẩm Classic Escapes đến Việt Nam với mong muốn mang đến cho các gia đình thêm một lựa chọn cho kỳ nghỉ của mình.

Classic Holidays được biết đến là công ty Quản lý Câu lạc bộ và Resort tư nhân lớn nhất Australia với dịch vụ vượt trội là sở hữu kỳ nghỉ cho gia đình trên khắp thế giới. Classic Holidays đã giúp 70.000 gia đình trên toàn cầu được tận hưởng những kỳ nghỉ thú vị bên gia đình với mức giá phải chăng tại Australia, New Zealand và trên khắp thế giới.

Trước mỗi kỳ nghỉ, bạn sẽ phải chuẩn bị đủ mọi thứ cho chuyến đi của mình. Nếu bạn quyết định chọn đi theo cách đi tour đồng nghĩa với việc chuyến đi sẽ được đặt đâu ở đấy, cho gì ăn nấy, được dựng dậy từ 6h sáng, đi miết mải đến 9h tối, không có thời gian để ngắm nghía, tận hưởng, di chuyển liên tục và phải theo đúng lịch trình đã định sẵn với những người đồng hành hoàn toàn xa lạ. Vì đi tour là chuyến đi của ít nhất 10 người.

Nếu là thành viên của Classic Escapes, bạn có thể chủ động tận hưởng kì nghỉ theo cách riêng của gia đình mình. Bạn có thể tùy chọn địa điểm, tùy chọn chỗ ở, tự lên lịch trình với thời gian không giới hạn với sự tư vấn của “chuyên gia du lịch” Resort Vacations. Đặc biệt, bạn có thể gạt bỏ mọi lo lắng về những chi phí phát sinh vào kỳ nghỉ lễ và hưởng thụ một chuyến du lịch “sang chảnh” với mức chi trả bình dân.

Thưởng thức kỳ nghỉ “sang chảnh” với giá bình dân (Hình 2).

 

Bạn cần đăng ký thành viên với mức phí cố định, sau đó sử dụng thẻ thành viên trên hệ thống để đặt phòng với giá ưu đãi 50-80% so với giá gốc. Số lượng resort liên kết lớn trên khắp thế giới cũng giúp bạn tránh khỏi tình trạng “cháy” phòng vào mùa cao điểm du lịch.

Cách thức du lịch này đem đến cho người dùng sự thoải mái về không gian (trên rừng, dưới biển hay các du thuyền sang trọng), linh hoạt về thời gian (quanh năm, bất kể lễ Tết), đa dạng về điểm và nơi nghỉ dưỡng.

Với sự lựa chọn đa dạng từ hơn 40 resort khắp Australia và New Zealand cũng như 4.000 resort, khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên toàn thế giới, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi lựa chọn kỳ nghỉ cho mình. Mọi hỗ trợ đều đảm bảo cho bạn có được kỳ nghỉ nước ngoài thú vị nhất với mức giá thấp nhất. Và đó cũng là cách thức các gia đình trên toàn thế giới đang chọn lựa cho kỳ nghỉ của mình với phương châm an toàn, tiết kiệm, chi phí thấp nhất cho một kỳ nghỉ tốt nhất.

Classic Holidays là hệ thống liên kết với hơn 8.000 resort ở 101 nước trên thế giới. Các khu resort được liên kết đều đạt chuẩn quốc tế, trong mạng lưới các thương hiệu lớn như Hyatt, Hilton, Marriott, Fusion, Mantra... Cùng với đó là các dịch vụ cá nhân cao cấp, đáp ứng từng nhu cầu du lịch cụ thể. Với thẻ thành viên của hệ thống này (đại diện ở Việt Nam là Resort Vacations), du khách có thể đặt dịch vụ với giá giảm lên đến 80%.

Ở Việt Nam đã có 26 resort tại các điểm đến du lịch nổi tiếng như Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang, Hạ Long… tham gia. Hệ thống có tổng đài miễn phí chăm sóc khách hàng tại Australia và Việt Nam. Resort Vacation thường xuyên có các chương trình ưu đãi đặc biệt như gói 8 ngày 7 đêm lưu trú với giá 299 USD cho 2-4 người khi đặt phòng tại các nước Australia, 199 USD cho gói lưu trú tại Malaysia, Thái Lan và biển Bali (Indonesia).

Công Luân

Sáng cười: Chuyến du lịch vĩ đại của ông chồng keo kiệt

Thứ 2, 23/04/2018 | 07:00
Mời quý vị và các bạn bắt đầu buổi sáng đầu tuần với mẩu truyện cười: Sáng cười: Chuyến du lịch vĩ đại của ông chồng keo kiệt.

Hơn 10.000 nhân viên nghỉ việc, Vinasun dự báo doanh thu thấp kỷ lục

Chủ nhật, 15/04/2018 | 15:50
Mục tiêu tổng doanh thu của công ty Vinasun năm 2018 giảm khoảng 1.070 tỷ đồng so với thực hiện năm trước do vấp phải sự cạnh tranh thị phần từ các hãng taxi công nghệ.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Cậu bé 8 tuổi nhặt được cục đá lạ, không ngờ là "báu vật" 1,2 tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:09
Đi dạo chơi cùng gia đình bên bờ biển, cậu bé 8 tuổi đã vô tình đụng trúng cục đá "lạ". Tò mò đem về nhà chơi, cả nhà hốt hoảng khi thấy nó có mùi hương thoang thoảng.

Thứ lá xưa rụng đầy vườn quét mỏi tay, không ngờ nay có nơi bán 240.000 đồng/kg

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:30
Một loại lá quen thuộc thường bị bỏ đi, bất ngờ trở thành mặt hàng có giá trị, có nơi bán giá đắt đỏ lên đến vài trăm nghìn đồng 1 kg.

Loài chim quý hiếm bậc nhất thế giới, có một bộ phận “quý như vàng”

Thứ 2, 15/04/2024 | 09:30
Mỏ sừng của loài chim này được có giá trị cao gấp 3 đến 5 lần ngà voi và bị buôn bán bất hợp pháp dẫn đến nguy cơ tuyệt chủng.

Loại cây ở Việt Nam cho gia súc ăn sang nước ngoài thành rau quý tộc, giá 21.000 đồng/cây

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:15
Là loại cây mọc dại nhưng bèo tây lại có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Một nghiên cứu mới đây chỉ ra, chiết xuất thô của loại rau này hứa hẹn phòng ngừa ung thư.

Loại lá xưa không ai hái nay làm thành món đặc sản lạ miệng, dân thành phố thích mê

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:25
Quả của loại cây này thì quá quen thuộc nhưng nhiều người không biết lá của chúng cũng có thể ăn được, thậm chí còn ăn rất ngon.