Thương Tín:

Thương Tín: "Người ta từng đồn tôi là cha của con gái Phương Thanh"

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 04/03/2018 | 13:00
2
Mới đây, tại talkshow Nghệ sĩ Đối thoại, Thương Tín đã chia sẻ về sự nghiệp điện ảnh lẫy lừng và anh còn thẳng thắn đối diện với những thị phi về chuyện tình ái.

Theo lời kể của diễn viên Thương Tín, cuộc đời của anh cũng có nhiều "sóng gió". Sau khi học xong trường Nghệ thuật Sân khấu 2, anh về đoàn nghệ thuật Cửu Long Giang công tác. Một lần, đạo diễn Lâm Tới tìm anh và nói muốn mời Thương Tín tham gia vào bộ phim Nắng đỏ.

Khi ấy, anh đã trả lời vị đạo diễn này rằng: "Mặt em cô hồn lắm, không hợp với vai bộ đội đẹp như vậy đâu".

Thương Tín: 'Người ta từng đồn tôi là cha của con gái Phương Thanh'

Diễn viên Thương Tín năm nay đã bước vào tuổi 62.

Nhưng sau khi được đạo diễn Lâm Tới thuyết phục, Thương Tín quyết định... nhận liều. Và dù có gương mặt "giang hồ" nhưng Thương Tín vào vai bộ đội "rất ngọt". Dù phim Nắng đỏ, không thành công lắm, nhưng cái tên Thương Tín được mọi người bắt đầu nhớ đến và anh được mời tham gia vào những phim tiếp theo như: Bài ca không quên, Biệt động Sài Gòn, Ván bài lật ngửa...

Chia sẻ về vai Sáu Tâm trong Biệt động Sài Gòn, một vai diễn làm nên tên tuổi và đánh dấu sự nghiệp điện ảnh của Thương Tín, anh kể: "Cuộc đời tôi đóng phim chưa bao giờ phải trăn trở, suy tư vì nhân vật. Vai Sáu Tâm cũng vậy. Mọi thứ đều rất bình thường nhưng cuối cùng đó lại là vai diễn thành công nhất trong sự nghiệp điện ảnh của tôi".

Thương Tín nổi tiếng trên màn ảnh bao nhiêu thì đời tư... cũng "tai tiếng" bấy nhiêu. Nhắc đến Thương Tín, người ta nghĩ ngay tới một "gã trai" đào hoa, phong trần với hàng trăm mối tình.

Thương Tín không thể nhớ đã có bao nhiêu người phụ nữ đi qua đời mình nhưng anh khẳng định anh chỉ có hai người vợ chính thức và hợp pháp, còn tất cả những người phụ nữ khác đều... chỉ là yêu!

Anh nói: "Tôi chưa bao giờ cùng lúc yêu 2, 3 người. Bao giờ cũng thế, dứt người này mới tới người kia". Thương Tín khẳng định mình là người rất rõ ràng và thẳng thắn trong chuyện tình cảm. 

Thương Tín: 'Người ta từng đồn tôi là cha của con gái Phương Thanh' (Hình 2).

Sau nhiều "sóng gió" cuộc đời. Thương Tín đang sống hạnh phúc với người vợ kém 21 tuổi và con gái.

Diễn viên Thương Tín cũng thành thật chia sẻ: "Tôi bị thị phi về đường tình ái. Thậm chí có thời gian, người ta còn đồn tôi là cha của con gái Phương Thanh, nhưng không phải".

Nói về cuộc sống hiện tại và người vợ kém anh 21 tuổi, Thương Tín cho biết: "Người vợ này là số phận của tôi. Tất cả đều là duyên nợ. Khi mình có đầy đủ kinh tế, muốn một đứa con cũng không có. Khi mình nghĩ không thể có con thì lại có. Con gái bây giờ là niềm hạnh phúc nhất của tôi".

Ngọc Thanh Tâm xúc động khi gặp diễn viên Thương Tín

Thứ 3, 22/12/2015 | 09:02
Đêm 21/12, “đả nữ” phim “Hiệp sĩ mù” đã tới buổi công chiếu phim 'Già gân, mỹ nhân và găng tơ' tại TPHCM để chúc mừng vai diễn ấn tượng của diễn viên Thương Tín và nhà sản xuất phim Thanh Thúy.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.