Thúy Ngân của Gạo nếp gạo tẻ bị chỉ mặt:

Thúy Ngân của Gạo nếp gạo tẻ bị chỉ mặt: "Sao mày ác thế"

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 4, 22/08/2018 | 08:00
0
Nằm trong tuyến nhân vật chính của bộ phim, Hân do Thúy Ngân đóng luôn là tâm điểm của khán giả. Hành trình từ kẻ bị ghét cay ghét đắng đến người đẹp được khán giả yêu thương đã giúp Thúy Ngân trở thành cái tên được yêu mến.

Gạo nếp gạo tẻ đang là bộ phim gây sốt trên màn ảnh nhỏ bởi tình tiết hấp dẫn cùng dàn diễn viên được đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” trong từng vai. Trong cuộc trò chuyện với PV báo Người Đưa Tin, Thúy Ngân đã có những chia sẻ thẳng thắn về vai diễn đang gây sốt, chuyện nghề và cả những câu chuyện về mảng tối của làng giải trí.

Không sợ bị “chết” với dạng vai phản diện

Dạo này truyền thông tràn ngập cái tên Thúy Ngân. Cảm xúc của Ngân khi chạm đến ánh hào quang là thế nào?

Ngân rất vui và hạnh phúc, đan xen vào đó là cảm giác áp lực. Tuy nhiên, Ngân ít khi chia sẻ trên Facebook hay mạng xã hội về những áp lực của Ngân với hiệu ứng của phim Gạo nếp gạo tẻ, vì muốn mọi người, khi xem Facebook của Ngân sẽ cảm nhận được niềm vui. Trên trang cá nhân, Ngân chỉ muốn chia sẻ cuộc sống vui tươi, những kinh nghiệm chăm sóc bản thân đến khán giả yêu quý mình. Những buồn tủi, áp lực, Ngân chỉ dám giữ cho mình và nếu không chịu được nữa Ngân sẽ chia sẻ với bạn bè hay tìm niềm vui trong công việc.

Thành công của Gạo nếp gạo tẻ giúp Ngân được khán giả biết đến nhiều hơn, được khán giả nhớ tên, nhớ vai diễn. Đó là niềm hạnh phúc của Ngân. Nhiều người sẽ nói, Ngân hãy tận hưởng ánh hào quang này. Nhưng, với Ngân, phim Gạo nếp gạo tẻ là cơ hội, là một dấu mốc trong nghề nghiệp để bản thân tiếp tục cố gắng, nhận thêm nhiều loại vai diễn để hoàn thiện bản thân. Ngân mới chỉ chạm đến hào quang và sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa để hào quang đó bên cạnh mình.

Ngôi sao - Thúy Ngân của Gạo nếp gạo tẻ bị chỉ mặt: 'Sao mày ác thế'

Thúy Ngân - Trung Dũng trong Gạo nếp gạo tẻ.

Vai diễn của Ngân trong Gạo nếp gạo tẻ bị ghét nhiều lắm. Ngân có lo lắng sẽ “chết” với dạng vai phản diện?

Thời gian đầu khi phim lên sóng, Ngân bị khán giả “ghét cay ghét đắng” và ném đá nhiều lắm, Ngân nhận được vô số tin nhắn, đi ra ngoài còn có người chỉ thẳng mặt nói, “mặt như vậy mà đóng phim ác quá”. Nhưng, rất may, thời gian sau, khán giả dần hiểu được Hân chỉ là vai diễn của Ngân, Ngân ngoài đời ngoài chỉ giống Hân ở sở thích làm đẹp, làm điệu còn lại thì hoàn toàn trái ngược. Theo thời gian, khán giả dần dần yêu mến Ngân. Trên trang cá nhân, các bạn bình luận ủng hộ vai diễn của Ngân, nhờ đó mà giờ đây Ngân có nhiều người hâm mộ.

Còn vấn đề “chết vai”, Ngân nghĩ điều này phụ thuộc vào diễn xuất. Bản thân Ngân là một diễn viên, đã từng trải qua nhiều vấp váp trong nghề diễn xuất, từng hoang mang, chênh vênh với con đường nghệ thuật nên luôn xác định làm nghề nghiêm túc. Thế nên, ở mỗi vai diễn, Ngân sẽ phải đầu tư, thay đổi và sáng tạo nét riêng cho nhân vật. Vì vậy, Ngân không sợ “chết vai” phản diện, nếu có phim hay, vai phản diện thú vị Ngân cũng sẽ tham gia và sẽ đầu tư để mang lại sự mới lạ cho vai diễn của mình.

Giờ đây, các người đẹp nhiều lắm, vừa đẹp vừa có tài cũng không thiếu đâu. Sống trong môi trường có sự đào thải khắc nghiệt đến vậy, Ngân sẽ làm gì để tạo sự khác biệt?

Ngân nghĩ rằng, các bạn trẻ ngày nay được tiếp xúc với tri thức từ rất sớm, điều đó giúp xã hội có rất nhiều diễn viên vừa xinh đẹp vừa có tri thức, từ đó gạt bỏ được những định kiến về người đẹp trước đây. Ngân tin, mỗi người đều có ưu điểm và cơ hội, quan trọng là mình luôn nỗ lực và biết cách nắm lấy cơ hội đó.

Tham gia diễn xuất, Ngân chưa bao giờ có suy nghĩ cạnh tranh, so sánh với ai. Ngân muốn so sánh với chính bản thân mình, Ngân hay ngồi tự nghĩ lại, mình diễn như thế đã tốt chưa, mặc trang phục đó đi sự kiện đã đẹp chưa, ở phim sau phải diễn thế nào cho mới lạ... Ngân luôn tự học hỏi để bản thân đổi mới và không thụt lùi lại phía sau.

Nhiều cô gái coi các cuộc thi nhan sắc là bước đệm để tiến vào showbiz. Ngân cũng đã từng tham gia 2 cuộc thi sắc đẹp, phải chăng chị cũng áp dụng công thức trên?

Ngân từng đoạt giải Á hậu Nữ hoàng trang sức, Top 10 Hoa hậu Việt Nam... Những giải thưởng về nhan sắc với Ngân là kỷ niệm đánh dấu tuổi thanh xuân, lúc đó Ngân chỉ mới 18 tuổi. Đúng là những giải thưởng này giúp Ngân được chú ý, có cơ hội đóng phim, làm người mẫu và tham gia các cuộc thi nhan sắc ở nước ngoài, nhưng không phải là yếu tố giúp Ngân chạm đến thành công. Sau khi tham gia các cuộc thi nhan sắc, Ngân đã từng để tuột nhiều cơ hội vì không tập trung và chưa định hình được con đường mình sẽ đi. Thế nên, Ngân không coi đó là cú hích nghề nghiệp. Ngân hiểu, muốn thành công, ngoài việc biết nắm bắt cơ hội còn phải nỗ lực hoàn thiện bản thân, sống và làm việc nghiêm túc.

Ngôi sao - Thúy Ngân của Gạo nếp gạo tẻ bị chỉ mặt: 'Sao mày ác thế' (Hình 2).

Nhan sắc rạng ngời của Thúy Ngân. 

Showbiz phức tạp hay không là do lựa chọn của mỗi người

Người ta nói showbiz phức tạp, muốn nổi tiếng phải đánh đổi tình tiền. Ngân thì sao?

Ngân nghĩ rằng, phức tạp hay không là do chính mình. Nếu mình có thái độ dứt khoát và sống đàng hoàng thì chẳng điều gì có thể cám dỗ được. Khi sống và làm việc theo quan điểm nghiêm túc, làm nghệ thuật chân chính thì showbiz vẫn rất dễ thương, vẫn có nhiều cơ hội cho những ai đam mê và không ngừng cố gắng.

Các người đẹp trong giới showbiz thường là đối tượng tìm đến của đàn ông lắm tiền nhiều của, bởi các cô gái ấy vừa đẹp vừa nổi tiếng. Có được một cô gái như thế làm bạn gái, họ sẽ nâng cao giá trị của bản thân. Ngân nghĩ sao về điều này?

Ngân có nhiều bạn bè, đó là những cô gái xinh đẹp, là hoa hậu, người mẫu nổi tiếng, họ cũng rất tài năng, giỏi giang và bạn trai hay chồng của họ là những người thành đạt, thành công và đầy bản lĩnh. Theo Ngân, bạn như thế nào thì sẽ có một người như thế phù hợp với bạn.

Với Ngân, Ngân luôn giữ quan điểm, bản thân phải luôn nỗ lực, làm mới chính mình và làm việc chăm chỉ mỗi ngày. Ngân nghĩ, giá trị của một người đàn ông nằm ở sự rộng lượng, tài năng và bảo bọc.

Ngân làm gì để giữ mình khỏi sự cám dỗ?

Ngân tập trung làm việc, đóng phim, lao động miệt mài. Những điều này đã giúp Ngân có thời gian lắng nghe và chọn cho mình một cuộc sống hạnh phúc, an nhiên. Ngân được làm điều mình thích, được chăm lo cho gia đình, được chăm sóc bản thân và bây giờ là có thêm nhiều khán giả ái mộ.

Ngân từng chia sẻ, bị bạn trai gọi là “xướng ca vô loài”. Nghe vậy, Ngân đau lắm đúng không?

Ngân đau đớn và nhận ra, mình phải rời bỏ người đàn ông này dù vẫn còn yêu. Về sau nhìn lại, Ngân không hận hay ghét người yêu cũ, vì anh ấy đã từng tốt với Ngân, cả hai đã có nhiều kỷ niệm đẹp. Ai cũng có lúc nóng giận. Ngân nghĩ, nghề nào cũng cao quý nếu nó mang lại giá trị tốt đẹp cho xã hội.

Được biết, tuổi thơ của Ngân không êm đềm như nhiều người khác? Chị hãy chia sẻ đôi điều về quãng thời gian ấy?

Ngoài chuyện gia đình, ba mẹ ly hôn thì Ngân vẫn có tuổi thơ như bao bạn trẻ khác, đi học, có bạn bè và cả những rung động đầu đời. Ngân không nghĩ tuổi thơ của mình là quãng thời gian buồn mà chỉ là có vài mảng màu hơi xám, những mảnh ghép không hoàn thiện so với một số người khác. Nhưng, biết đâu những mảng màu xám ấy lại giúp bức tranh cuộc đời có nhiều màu sắc hơn.

Ngôi sao - Thúy Ngân của Gạo nếp gạo tẻ bị chỉ mặt: 'Sao mày ác thế' (Hình 3).

Thúy Ngân đang là nữ diễn viên được khán giả vô cùng yêu thích khi có màn thể hiện xuất sắc trong phim Gạo nếp gạo tẻ. 

Mảng màu xám, mảnh ghép không hoàn thiện ấy đã ảnh hưởng thế nào đến Ngân?

Nó giúp Ngân rèn luyện được tính tự lập, mạnh mẽ hơn, sống biết yêu thương và nghĩ đến người khác.

Thúy Ngân, sinh năm 1991 tại Tiền Giang. Năm 2009, người đẹp từng đoạt giải Á khôi và người đẹp hình thể tại Hoa khôi Trang sức. Sau đó, chân dài lọt vào chung kết của Hoa hậu Việt Nam 2010 nhưng dường như may mắn vẫn chưa đến được với cô gái tài năng này. Sau khi “chinh chiến” tại các cuộc thi nhan sắc, Thúy Ngân bước chân vào showbiz với vai trò người mẫu. Tuy khá thành công trong lĩnh vực này nhưng người đẹp 27 tuổi lại chọn điện ảnh để khẳng định bản thân. Cô được khán giả biết đến qua hàng loạt phim truyền hình ăn khách như: Sao đổi ngôi, Sát thủ hoa hồng trắng, Kẻ bán linh hồn, Lấy chồng sớm làm gì, Bến nước mười ba, Gạo nếp gạo tẻ…
Ngân yêu ba, yêu mẹ và yêu chị em của mình. Ngân yêu gia đình mình. Với Ngân, tình cảm gia đình không phải là yêu ai nhiều hơn hay ít hơn, vì gia đình chỉ là một. Ngoài kia có nhiều thử thách, nhiều người đến rồi cũng có lúc đi nhưng gia đình thì sẽ luôn bên cạnh. Gia đình sẽ ủng hộ và là động lực, sức mạnh cho Ngân. Gia đình là chỗ dựa vững chắc, là tất cả với Ngân.

Gạo nếp gạo tẻ tập 46: Hân đi đêm, bà Mai nhắc Kiệt “phải mang ơn” vợ

Thứ 2, 20/08/2018 | 22:44
Tập 46 bộ phim Gạo nếp gạo tẻ: Bà Mai bao che cho con gái đi đêm không về; Minh quỵ lụy khi gặp lại tình cũ, Hương khéo léo buộc mẹ chồng siêu lười phải làm việc nhà.

Gạo nếp gạo tẻ: Cuộc đời đáng thương khiến bà Mai ác như hiện tại

Thứ 7, 18/08/2018 | 18:45
Hóa ra, trước đây bà Mai cũng đã từng là người phụ nữ khép nép, ngoan ngoãn như vậy, nhưng cũng chính vì những lời chỉ trích từ mẹ chồng, chồng và con cái đã khiến bà hóa ác, độc mồm độc miệng.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.