Á hoàng Doanh nhân Thụy Oanh làm giám khảo Chung kết cuộc thi Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018

Á hoàng Doanh nhân Thụy Oanh làm giám khảo Chung kết cuộc thi Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018

Thứ 5, 26/07/2018 | 11:41
0
Cuộc thi Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018 do Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Giáo dục tổ chức chuẩn bị bước vào ngày quan trọng để tìm ra ngôi vị cao nhất. Cuộc thi không chỉ là một sân chơi mới, chuyên nghiệp, hấp dẫn mà còn là nơi để các bạn nhỏ có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu và học hỏi trên nhiều lĩnh vực.

Các bạn còn được thể hiện tài năng của mình và cũng là cách để rèn luyện sự tự tin cũng như nhưng kỹ năng cần có trong học tập và trong đời sống hàng ngày. Á hoàng Doanh nhân Nguyễn Thụy Oanh được Ban tổ chức mời vào làm Ban giám khảo đêm chung kết của cuộc thi.

Cần biết - Á hoàng Doanh nhân Thụy Oanh làm giám khảo Chung kết cuộc thi Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018

Góp mặt tranh tài tại Cuộc thi “Nữ hoàng doanh nhân Việt Nam 2017”, do Công ty Bến Thành Media tổ chức với quy mô toàn quốc, người đẹp Nguyễn Thụy Oanh đến từ thị xã Phúc Yên đã xuất sắc đăng quang danh hiệu Á hoàng 1 và được Ban tổ chức trao tặng thêm 2 giải phụ là Nữ hoàng áo dài và Nữ hoàng vì cộng đồng. 

Cần biết - Á hoàng Doanh nhân Thụy Oanh làm giám khảo Chung kết cuộc thi Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018 (Hình 2).

Trong Top 15 được chọn ra từ hàng trăm nữ doanh nhân thành đạt, có tiếng tăm trong giới kinh doanh trên toàn quốc tham gia, Nguyễn Thụy Oanh được chú ý khi là thí sinh miền Bắc duy nhất lọt vào đêm chung kết. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, giỏi giang và đã tốt nghiệp trường Đại học Khoa học Tự nhiên, là Thạc sỹ trường Northwestern của Thuỵ Sỹ. 

Cần biết - Á hoàng Doanh nhân Thụy Oanh làm giám khảo Chung kết cuộc thi Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018 (Hình 3).

Người đẹp tài sắc vẹn toàn không chỉ sở hữu vẻ đẹp vạn người mê mà còn năng động, tài giỏi điều hành hai công ty CP XNK Ô tô Ngọc Minh và công ty CP Dịch vụ Ngọc Minh tại Vĩnh Phúc mỗi năm đem lại doanh thu hàng trăm tỷ đồng. Mặc dù khá bận rộn với công việc nhưng với lối tư duy và làm việc khoa học, chị luôn sắp xếp công việc một cách hợp lý và cố gắng hết mình với vai trò cầm cân nảy mực mà Ban tổ chức cuộc thi Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí đã giao phó. 

Cần biết - Á hoàng Doanh nhân Thụy Oanh làm giám khảo Chung kết cuộc thi Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018 (Hình 4).

Nói về công ty của mình, người đẹp Nguyễn Thụy Oanh chia sẻ: “Công ty Ngọc Minh có gần 100 nhân viên kinh doanh và dịch thuật, với gần 20 năm được hợp tác, được học hỏi với các công ty lớn như Toyota, Honda, Nissan, Hyundai, Piagio, PPG, JX nipont oil... Tuy là công ty chưa lớn nhưng chúng tôi tự hào là một đơn vị làm việc có phương pháp và mang lại hiệu quả tốt. Chúng tôi luôn tâm niệm là phải cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ vượt sự mong đợi của khách hàng”. 

Cần biết - Á hoàng Doanh nhân Thụy Oanh làm giám khảo Chung kết cuộc thi Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018 (Hình 5).

Á Hoàng Nguyễn Thụy Oanh làm Trưởng Ban tổ chức và công bố ra mắt chương trình “Tôn vinh nữ hoàng thương hiệu Việt Nam lần thứ nhất” tại Hà Nội.  Cũng tại buổi lễ, Á hoàng Nguyễn Thụy Oanh cho biết: “Chương trình sẽ là nơi tôn vinh Phụ nữ là Nữ hoàng, Á hoàng… dựa trên các yếu tố ngành nghề và với sự đón tiếp chu đáo, sang trọng và chuyên nghiệp sẽ tạo cho nữ khách mời cảm giác giống như nữ hoàng”. Chương trình được tổ chức tại Red Hotel Ninh Bình và được truyền hình trực tiếp trên VTC3 vào lúc 20h ngày 22/7/2018.

Cần biết - Á hoàng Doanh nhân Thụy Oanh làm giám khảo Chung kết cuộc thi Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018 (Hình 6).

Thúy Lành

Dàn Giám khảo “hùng hậu” trong đêm chung kết Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018

Thứ 2, 23/07/2018 | 15:33
Trong đêm chung kết Cuộc thi Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018 hứa hẹn một đêm bùng nổ và sôi động, ngoài các phần trình diễn của các thí sinh đầy màu sắc còn là sự góp mặt của dàn giám khảo hùng hậu và quyền lực bởi những người nổi tiếng và đầy kinh nghiệm.

Các thí sinh cuộc thi “Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018” hào hứng tham gia trải nghiệm thực tế

Thứ 2, 09/07/2018 | 10:44
Bất chấp nhiệt độ ngoài trời đang tăng cao, các hoạt động ngoại khóa của của Cuộc thi “ Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018” vẫn diễn ra rất sôi động và vô cùng ý nghĩa khi các bé vừa được tìm hiểu về lịch sử và văn hóa và tham gia các hoạt động vui chơi thật sôi động và sảng khoái.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.