Thủy Tiên - Công Vinh được đài thọ gặp nhau 3 lần

Thủy Tiên - Công Vinh được đài thọ gặp nhau 3 lần

Thứ 3, 23/07/2013 | 11:23
0
CLB Sapporo sẽ chịu toàn bộ chi phí để Thủy Tiên được bay sang Nhật thăm chồng 2 lần còn Công Vinh được về Việt Nam thăm vợ con 1 lần.

Sự kiện - Thủy Tiên - Công Vinh được đài thọ gặp nhau 3 lần

Công Vinh sẽ khoác áo số 19 tại Sapporo 

Ngày hôm qua, Công Vinh đã chính thức gia nhập CLB Nhật Bản Consadole Sapporo với bản hợp đồng có thời hạn 5 tháng cùng mức lương khoảng 7.000 USD/tháng. Sapporo đã theo đuổi CV9 một thời gian dài nhưng đến bây giờ tiền đạo xứ Nghệ mới đồng ý bởi trước đó anh còn băn khoăn chuyện phải xa vợ con.

Để chiều lòng Công Vinh, Sapporo đã cam kết tạo điều kiện cho Công Vinh và Thủy Tiên được gặp nhau 3 lần trong 5 tháng anh thi đấu tại Nhật. Cụ thể, Thủy Tiên và bé Bánh Gạo sẽ được đài thọ toàn bộ chi phí cho 2 lần sang Nhật thăm Công Vinh bất kì thời điểm nào, còn tiền đạo này được 1 lần về thăm nhà.

Sự kiện - Thủy Tiên - Công Vinh được đài thọ gặp nhau 3 lần (Hình 2).
Công Vinh tỏ ra khá hài lòng với điều khoản này của CLB mới bởi trong thời gian anh chơi bóng tại SLNA, tiền đạo này cũng chỉ được về thăm nhà 1 lần mỗi tháng. Được biết Công Vinh rất quan tâm đến vợ con và thường xuyên dùng phần mềm chat Skype để liên lạc với Thủy Tiên và bé Bánh Gạo.

Tuấn Anh

Angela Phương Trinh - Thủy Tiên: Ai nhiều bản sao hơn?

Thứ 7, 20/07/2013 | 11:12
Ngoài hai mỹ nhân này, Hà Hồ cũng sở hữu nhan sắc và sức ảnh hưởng quá lớn nên mỗi khi người ta bắt gặp ai có nét tương đồng đều trở thành đề tài bàn tán sôi nổi.

Biểu diễn quá hoàn hảo, Thủy Tiên bị nghi hát nhép

Thứ 2, 15/07/2013 | 11:08
Màn trình diễn gần như hoàn hảo với hai ca khúc Xa mất rồi và Kiss me của "Bà mẹ một con" khiến cô rơi vào nghi án hát nhép.

Những phát ngôn 'ráo hoảnh' của ca sĩ Thủy Tiên

Thứ 4, 03/07/2013 | 10:15
Thủy Tiên không trả lời báo chí nhiều. Và cô cũng không thường xuyên ‘tạo bão’ từ những phát ngôn của mình. Tuy nhiên, có thể thấy, mỗi khi Thủy Tiên trả lời, cô đều rất “lạnh lùng” và dứt khoát.