Thủy Tiên

Thủy Tiên "thả rông" lên sân khấu

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
0
Trong giới showbiz Việt, Thủy Tiên là người "gây nhiều sóng gió" cho báo giới. Chất lượng giọng ca của cô, cũng còn nhiều chuyện đáng bàn. Nhưng cô nổi tiếng bởi vì lẽ gì?

Trong một buổi biểu diễn của ca sỹ này, trang Kênh 14 đã chụp được khoảng khắc "tế nhị" của Thủy Tiên. Bức ảnh cho thấy cô ca sỹ xinh đẹp này "thả rông" lên sân khấu.

Ảnh cô ca sỹ Thủy Tiên trên Kênh 14.

Thủy Tiên, thường chủ yếu được nhiều khán giả và cổ động viên bóng đá biết đến với tính cách là bạn gái của cầu thủ Công Vinh, và gắn lên mình với nhiều tai tiếng "ảnh nóng". Cô này được giới truyền thông lăng xê mạnh trong chương trình Bước nhảy Hoàn vũ của VTV.

Nhiều khán giả cho hay giọng ca của Thủy Tiên không có gì nổi bật, ở cỡ "thường thường bậc trung".

Nhưng chất lượng của các giọng ca có vẻ không quá quan trọng trong thế giới truyền thông mà công nghệ lăng xê đạt tới đỉnh cao, dù rằng, nhiều người thừa nhận, sự lăng xê để nối tiếng bằng các yếu tố phi chất giọng đều phù phiếm và "dễ chìm" sau khi "nổi" một cách đầy tai tiếng.

Kênh 14 là kênh tin tức đặc sắc cho giới trẻ và đã có những bức ảnh cực "hay" về các hotgirl, mà bức ảnh Pé Sam là một ví dụ xôn xao của dân lướt net.

Bức ảnh này cũng là một ví dụ của sự "đặc sắc" về biểu diễn của bạn gái cầu thủ Công Vinh.

Việt Hương