Thủy Tiên tung ảnh gợi cảm trước khi chồng đi xa

Thủy Tiên tung ảnh gợi cảm trước khi chồng đi xa

Thứ 5, 25/07/2013 | 21:13
0
Sau khi sinh con gái đầu lòng, nữ ca sĩ "Ngôi nhà hạnh phúc" càng đẹp mặn mà, quyến rũ hơn trước.
 Nhân vật - Thủy Tiên tung ảnh gợi cảm trước khi chồng đi xa
Thủy Tiên càng xinh đẹp và gợi cảm hơn sau khi sinh bé Bánh Gạo. Điều ấn tượng hơn là cô vẫn cho con bú bình thường chứ không kiêng cữ quá đà.
Nhân vật - Thủy Tiên tung ảnh gợi cảm trước khi chồng đi xa (Hình 2).
Hiện tại, Thủy Tiên đang chuẩn bị tiễn chồng là tiền đạo Công Vinh lên đường sang Nhật Bản du đấu khoảng 5-6 tháng theo một hợp đồng cho mượn. Trong thời gian Công Vinh ở xứ sở Mặt trời mọc, nữ ca sĩ Ngôi nhà hạnh phúc và con gái Bánh Gạo được "bao tiền" sang thăm anh 2 lần. Công Vinh sẽ kết thúc hợp đồng du đấu này trước dịp cuối năm để về mừng sinh nhật đầu tiên của con gái.
Nhân vật - Thủy Tiên tung ảnh gợi cảm trước khi chồng đi xa (Hình 3).
Kiss Me là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Thủy Tiên sau khi nghỉ một năm để sinh con. Ca khúc này nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ. Trên các trang nghe nhạc trực tuyến, Kiss Me luôn giành được thứ hạng cao. 
Nhân vật - Thủy Tiên tung ảnh gợi cảm trước khi chồng đi xa (Hình 4).
Hiện tại, Thủy Tiên đang hoàn tất album mới gồm các ca khúc pop ballad đơn thauafn do chính cô sáng tác. Album này được rất nhiều fan của Thủy Tiên cũng như cộng đồng người yêu nhạc chờ đợi. Bởi sau Ngôi nhà hạnh phúc, Em đã quên, Thủy Tiên chưa tung ra album tự sáng nào. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng đang ấp ủ tung ra một album nhạc dance. Đây là dự án cô chuẩn bị trong một năm nghỉ ngơi sinh bé Bánh Gạo.
Nhân vật - Thủy Tiên tung ảnh gợi cảm trước khi chồng đi xa (Hình 5).
Cách đây không lâu, khi tham gia một chương trình truyền hình, Thủy Tiên cũng vướng vào nghi án hát nhép. Tuy nhiên không hề buồn lòng trước những ì xèo của dư luận, trên trang cá nhân, Thủy Tiên tự tin chia sẻ: "Trước khi viết, bạn nên hỏi lại ban tổ chức chương trình. Vì nhạc hát hôm qua đã được gửi cho đài VTV kiểm duyệt nhạc, không phải "lip" trước và lưu sẵn trong máy của đài để đêm diễn đài tự phát, không phải nhạc do quản lý tự bấm đĩa".
"Nếu như đây là màn hát nhép thì đài đã không duyệt", Thủy Tiên khẳng định thêm.
Nhân vật - Thủy Tiên tung ảnh gợi cảm trước khi chồng đi xa (Hình 6).
 Bộ ảnh được thực hiện với sự giúp đỡ của nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn, stylist Đỗ Long, makeup & hair: Huy JZ. Đây là hình ảnh gợi cảm, quyến rũ mà Thủy Tiên yêu thích.

Theo Infonet

Thủy Tiên khoe dáng 'bốc lửa': Xứng danh Wag Việt

Thứ 5, 25/07/2013 | 15:08
'Bà mẹ một con' sở hữu thể hình cân đối với ba vòng nóng bỏng, quyến rũ.

Thủy Tiên tiết lộ vũ khí bí mật của chồng

Thứ 4, 24/07/2013 | 20:44
Không giấu sự lo lắng trước khi ông xã là tiền đạo Công Vinh lên đường sang Nhật thi đấu nhưng giọng ca "Kiss me" không hề giấu diếm niềm tự hào: "Dù chuyến đi này có thất bại thì đối với tôi, anh cũng đã thành công".