Thủy Tiên yêu Công Vinh từ cái nhìn đầu tiên

Thủy Tiên yêu Công Vinh từ cái nhìn đầu tiên

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
0
Mới đây, cô cô ca sĩ của "Giấc mơ tuyết trắng" đã chia sẻ với báo giới về chuyện tình cảm có nhiều scandal với cầu thủ Công Vinh.

Trước tin đồn của dư luận về chuyện cô và Công Vinh yêu nhau là để mượn danh của nhau để nổi tiếng, Thủy Tiện cho biết: "Thực ra thì họ có quyền nghi ngờ.

Ca sĩ Thủy Tiên

Từ trước tới giờ Tiên làm gì cũng bị nghi ngờ cả mà. Không hiểu sao Tiên làm bất kì việc gì mọi người cũng nghĩ rằng Tiên có mục đích gì trong đó. Chính Tiên cũng không hiểu tại sao mình lại có thể “ghê gớm” như vậy được.

Thủy Tiên làm việc một mình, không có ê-kíp PR cho mình, Tiến làm sao có thể một tay biến hóa mọi thứ như vậy được. Có thể, người ta chưa tiếp xúc với mình cho nên nghi ngờ là đương nhiên, cũng không trách được".- Tiên nói trên tờ Bóng đá cuộc sống.

Chia sẻ thêm về chuyện tình cảm của mình, Thủy Tiên nói: Tiên không biết và không quan tâm gì đến bóng đá. Khi người ta đề nghị chụp hình, thì Tiên còn hỏi Công Vinh là ai. Đến khi gặp Vinh thì ngay từ buổi chụp hình đầu tiên, Thủy Tiên đã yêu Công Vinh rồi, đơn giản đó thôi, nó như là số mệnh vậy.

Thủy Tiên và Công Vinh

Có thể nói là tình yêu sét đánh, nhưng thường thì sét đánh rất là nhanh, trong khi đó tính đến nay Tiên với Vinh yêu nhau đã được 2 năm rồi. Tiên không yêu Vinh vì Vinh là cầu thủ hay nổi tiếng, sau lần gặp đầu tiên Tiên mới tìm hiểu về Vinh.

Rồi cô ca sĩ này khẳng định tình yêu của mình: Tiên và Vinh đều xác định yêu lâu dài. Còn Tiên đẹp thì cũng có lúc sắc đẹp tàn phai, Vinh giỏi thì cũng đến lúc hết sức, không thể đá được nữa. Đến khi hai người già rồi thì cái còn lại, phải xác định rằng mình yêu người kia là vì cái gì. Tiên với Vinh không đến với nhau để lợi dụng nhau. Yêu nhau thì có tội gì đâu, có gì xấu đâu nhưng không hiểu sao Tiên và Vinh yêu nhau lại thành scandal.

Được biết, mới đây Thủy Tiên thật chơi sang khi tậu cho mình chiếc xe mới mang kiểu dáng thể thao, phục vụ cho việc lưu diễn. Chiếc xe trị giá khoảng 150.000 USD (khoảng 3 tỷ đồng).

Công việc của Thủy Tiên gặp nhiều thuận lợi từ sau bộ phim Ngôi nhà hạnh phúc. CD nhạc phim này cũng giúp cô được giải Album được khán giả yêu thích nhất trong chương trình Album vàng tháng 3.

Sau thành công từ bộ phim, nữ ca sĩ tiếp tục đầu tư vào các dự án âm nhạc tiền tỷ. Mới đây, album "Em đã quên" của cô với clip âm nhạc đầu tư khá lớn gây được chú ý từ dư luận. Hiện các ca khúc do Thủy Tiên sáng tác được liệt kê vào hàng top danh sách được yêu thích của các mạng nhạc chuông, nhạc chờ.

P.L (tổng hợp)