Thúy Uyên ‘bốc lửa’ bên trai Tây

Thúy Uyên ‘bốc lửa’ bên trai Tây

Thứ 4, 31/07/2013 | 12:59
0
Cựu thành viên nhóm Techno đã cho ra mắt MV Ngôi sao nằm trong single Ngôi sao của mình với một hình ảnh “bốc lửa”, như một món quà gửi tặng đến các khán giả đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

Nhân vật - Thúy Uyên ‘bốc lửa’ bên trai Tây

Đây là single đánh dấu sự trở lại showbiz của cô sau một thời gian dài tạm ngưng việc ca hát theo đuổi công việc làm HLV thể dục. Hiệu ứng tốt từ việc tham gia chương trình Gương mặt thân quen, Thúy Uyên đã bắt tay thực hiện single Ngôi sao và đã nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả. Ngay sau đó, Thúy Uyên nhanh chóng bắt tay vào thực hiện MV Ngôi Sao như một món quà gửi tặng đến các khán giả đã ủng hộ mình. 

Trở lại sau một thời gian "ở ẩn", Thúy Uyên xuất hiện với hình tượng quyến rũ và mạnh mẽ hơn sau một thời gian chăm luyện tập thể dục. Có thể nói, cô là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi có thể giữ được vóc dáng đẹp và cân đối trong suốt một khoảng thời gian dài.

Nhân vật - Thúy Uyên ‘bốc lửa’ bên trai Tây (Hình 2).

Ca khúc Ngôi Sao theo phong cách Blue Jazz do nhạc sĩ Vũ Khắc Tuận thực hiện, đồng thời việc dàn dựng MV cũng được chính nhạc sĩ đảm nhiệm. Nội dung bài hát nói về một cô ca sĩ đang rất nổi tiếng, mỗi bước đi của cô điều có người theo đuổi, tuy đang ở đỉnh cao của sự nghiệp với ánh hào quang tưởng chừng như đã có hết yêu thương. Nhưng thật ra đôi khi chính cô cũng cảm thấy cô đơn với cuộc sống hào nhoáng ấy, chỉ có đến lúc cô đơn nhất thì cô mới nhận ra chỉ cần có một người bên cạnh yêu thương và chăm sóc mình mới thật sự là điều cần thiết. Nên thay gì chọn một người cũng nổi tiếng như mình, hay một doanh nhân thành đạt thì cô ca sĩ ấy lại chọn anh chàng chụp hình bình thường trong một studio mà cô từng làm việc. Với tình yêu anh ta dành cho cô, bởi sự quan tâm chăm sóc đã khiến cô cảm động và quyết định bỏ qua vinh quang và hào nhoáng để đến với người mình yêu thật sự.

Nhân vật - Thúy Uyên ‘bốc lửa’ bên trai Tây (Hình 3).

Chia sẻ về ca khúc của mình, nữ ca sĩ cho biết: " Tôi đặc biệt yêu thích bài hát này bởi nội dung của nó rất giống với con người thật của tôi. Tuy tựa bài hát có phần hơi nhạy cảm, về câu chuyện của một "ngôi sao" đang tỏa sáng nhưng lấm lúc họ lại cảm thấy cô đơn trên chính bầu trời của mình. Tôi không tự nhận mình là một "ngôi sao" nhưng chính câu hát "dù em tỏa sáng bao lâu thì cũng có lúc cô đơn" đã khiến Thúy Uyên yêu thích và chọn ca khúc này làm món quà trở lại showbiz của mình". 

Nhân vật - Thúy Uyên ‘bốc lửa’ bên trai Tây (Hình 4).

Đặc biệt những nam diễn viên trong MV Ngôi Sao đều là những chàng trai nước ngoài. Thúy Uyên chia sẻ họ đều là bạn của cô, những chàng trai yêu thể thao, thuộc các đội Soft Ball và Jiu Jitsu dành cho người nước ngoài ngoài đang sinh sống và làm việc tại TP HCM. Khi nhận lời mời từ Thúy Uyên, các chàng trai vô cùng hứng thú và ngay lập tức đồng ý tham gia ghi hình cùng cô, có anh còn tự nghĩ ra kịch bản và diễn xuất.

Nhân vật - Thúy Uyên ‘bốc lửa’ bên trai Tây (Hình 5).

Từng lời ca câu hát trong ca khúc điều được Thúy Uyên thể hiện đầy cảm xúc làm say đắm lòng người. 

Thúy Uyên dự định sắp tới sẽ tiếp tục cho ra những sản phẩm âm nhạc khác, song song với kế hoạch trở lại showbiz - cô cũng sẽ bắt tay vào thực hiện những chương trình chia sẻ bí quyết giữ vóc dáng và để làm sao để hấp dẫn người khác phái.

Thành Luân

Thúy Uyên: 60 tuổi tôi vẫn sẽ mặc mini juyp

Thứ 6, 29/03/2013 | 11:56
Ca sĩ Thúy Uyên cho biết ở nước ngoài chuyện mặc mini juyp là chuyện bình thường, nhưng ở Việt Nam thì mọi người thấy lạ và không quen với hình ảnh người cao tuổi diện đồ như vậy.

Kyo York phân trần sự cố làm mất giải 100 triệu của Thúy Uyên

Thứ 3, 05/03/2013 | 13:49
Nam ca sĩ nước ngoài đã lên tiếng về việc đồng nghiệp không nhận được điểm nào từ các thí sinh khác trong tập 8 "Gương mặt thân quen".

Thúy Uyên giống Michael Jackson như đúc

Thứ 5, 28/02/2013 | 08:32
Trong liveshow 8 của Gương mặt thân quen, một trong những tiết mục được mong chờ nhất là màn hoá thân thành Michael Jackson của Thuý Uyên.

Tình bạn của Uyên Thảo - Diễm Hương tan vỡ vì hiểu lầm

Thứ 5, 18/07/2013 | 14:59
Uyên Thảo cho biết, không chỉ nữ diễn viên "Phạm Công - Cúc Hoa" giận mà cả gia đình của người đẹp này cũng không muốn nói chuyện vì cho rằng cô "nói xấu" đời tư của Diễm Hương.

Thủy Tiên làm mẫu cho trang phục đồ lót

Thứ 4, 31/07/2013 | 09:02
Bà mẹ một con khoe vóc dáng gợi cảm trong lần đầu làm mẫu cho trang phục nội y.

Văn hóa hâm mộ đến từ một tình yêu đẹp

Thứ 4, 31/07/2013 | 08:59
Để có được văn hóa hâm mộ thì cần có một tình yêu đẹp giữa “sao” và người hâm mộ, tình yêu ấy phải đủ lớn và thanh cao, đặc biệt không phải tình yêu nam – nữ.