Thúy Vy không có tên trong top 36 người đẹp biển

Thúy Vy không có tên trong top 36 người đẹp biển

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
0
Đại diện Việt Nam Thúy Vy đã không lọt vào danh sách 36 người đẹp được tranh tài trong vòng bán kết Hoa hậu biển, danh sách được công bố hôm qua 29/10.

Những thí sinh lọt vào top 36 người đẹp biển gồm: Hoa hậu Argentina, Aruba, Bermuda, Bolivia, Brazil, Pháp, Anh, Hungary, Italy, Nhật Bản, Hàn Quốc, Belarus, Israel, Kazakhstan, Martinique, Mauritius, Moldova, New Zealand, Panama, Paraguay, Bắc Ai Len, Philippines, Puerto Rico, Nga, Serbia, Nam Phi, Tây Ban Nha, St Barthelemy, Thụy Điển, Uganda, Ukraine, Mỹ, US Virginia Islands, Venezuela, Wales, Zimbabwe.

Sự kiện - Thúy Vy không có tên trong top 36 người đẹp biển

Thúy Vy đã mất cơ hội tranh tài Hoa hậu biển. Ảnh: GB

Thí sinh giành giải này sẽ được công bố vào đêm chung kết 6/11 và đoạt suất vào thẳng vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu thế giới.

Trước đó, đại diện Việt Nam cũng bị mất cơ hội tranh tài trong hai phần thi phụ là Hoa hậu tài năng và Hoa hậu thể thao.

Người đẹp của Việt Nam cũng không còn nằm trong top 15 thí sinh nhiều triển vọng theo đánh giá của các chuyên gia Global Beauties. Từ vị trí thứ 11 trong bảng xếp hạng công bố hôm 19/10, Thúy Vy hiện tụt xuống vị trí 24.

Chi Mai