Thymomodulin có giúp điều hòa miễn dịch, tăng cường sức đề kháng ở trẻ nhỏ và người lớn?

Thymomodulin có giúp điều hòa miễn dịch, tăng cường sức đề kháng ở trẻ nhỏ và người lớn?

Thứ 2, 18/06/2018 | 14:45
0
Thymomodulin có bản chất là các protein có hoạt tính sinh học cao được tinh chế từ hormon tuyến ức (Thymus extract) của con bê non bằng kỹ thuật sinh học hiện đại.
Thymomodulin có giúp điều hòa miễn dịch, tăng cường sức đề kháng ở trẻ nhỏ và người lớn?

 

Theo nghiên cứu từ Jacques Miller (sinh tại Pháp, sống tại Úc) – một nhà khoa học chuyên nghiên cứu về miễn dịch, tuyến ức chiếm giữ một vai trò quan trọng trong hệ thống miễn dịch con người. 

Thymomodulin có giúp điều hòa miễn dịch, tăng cường sức đề kháng ở trẻ nhỏ và người lớn? (Hình 2).

Công thức hóa học Thymomodulin

Vì vậy mà thymomodulin – một protein được tinh chế từ hoormon tuyến ức - tất nhiên cũng nắm giữ tác dụng quan trọng trong điều hòa miễn dịch. Chúng thúc đẩy thành lập hệ phức hợp miễn dịch giúp cơ thể chống lại tác nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng cho cả người lớn và trẻ nhỏ.

Những tác động của thymomodulin lên hệ thống miễn dịch bao gồm:

● Tác động lên tế bào lympho T, B, đại thực bào

Thymomodulin thúc đẩy quá trình trưởng thành của tế bào lympho T – loại tế bào miễn dịch quan trọng nhất trong cơ thể người. Đồng thời, nó còn tăng cường chức năng của các tế bào lympho T trưởng thành, tế bào lympho B và các đại thực bào.

● Đối với ung thư

Các tác nhân điều hòa miễn dịch như thymomodulin giúp chống lại sự phát triển của khối u và làm giảm các tác hại do quá trình điều trị ung thư bằng hóa xạ trị. Tác dụng này là do thymomodulin giúp ngăn ngừa tình trạng giảm bạch cầu và giảm sự hủy hoại tủy xương ở những bệnh nhân ung thư hóa xạ trị.

● Đối với dị ứng

Dùng thymomodulin qua đường uống theo đợt trong các trường hợp viêm mũi dị ứng lâu năm, hen suyễn, viêm da dị ứng giúp làm giảm các triệu chứng bệnh, giảm tần suất các đợt dị ứng cấp tính.

● Đối với sự lão hóa

Thymomodulin giúp ngăn ngừa tình trạng giảm số lượng thực bào, làm chậm quá trình lão hóa của hệ miễn dịch cũng như cơ thể con người.

● Sự lây nhiễm tác nhân gây bệnh (vi khuẩn, virus)

Thymomodulin giúp làm giảm tình trạng nhiễm bệnh chủ yếu do khả năng làm tăng số lượng đại thực bào, tế bào NK, bạch cầu hạt, tế bào lympho T và B. Một nghiên cứu mù đôi cho thấy rằng thymomodulin giúp trẻ nhỏ giảm tái phát nhiễm trùng đường hô hấp trong những năm tháng đầu đời.

Chỉ định điều trị và liều dùng của thymomodulin được quy định như sau:

- Hỗ trợ dự phòng tái phát nhiễm khuẩn hô hấp ở trẻ em và người lớn với liều dùng 120mg/ngày, dùng trong thời gian từ 4-6 tháng.

- Viêm mũi dị ứng liều dùng 120mg/ngày trong thời gian 4 tháng.

- Hỗ trợ dự phòng tái phát dị ứng thức ăn với liều dùng 120mg/ngày, trong thời gian từ 3-6 tháng.

- Hỗ trợ cải thiện các triệu chứng lâm sàng ở bệnh nhân HIV/AIDS với liều dùng 60mg/ngày trong thời gian 50 ngày.

- Hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch đã suy giảm ở người cao tuổi với liều dùng 160mg/ngày thời gian 6 tuần.

Rõ ràng thymomodulin có hiệu quả tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể, đặc biệt là đối với những trẻ hay ốm vặt, sức đề kháng yếu, dễ bị viêm đường hô hấp và dị ứng. Tuy nhiên cơ thể trẻ không thể tự sản sinh thymomodulin được mà cần bổ sung từ bên ngoài vào. Đặc biệt, Thymomodulin là một chế phẩm sinh học nên hoàn toàn không thể cung cấp nhờ nguồn thực phẩm. Cách duy nhất để bổ sung thymomodulin cho trẻ là dùng các thực phẩm bổ sung có chứa thymomodulin như Diếp cá vương Gold.

Diếp cá vương Gold có chứa Thymomodulin cùng với Diếp cá, Rau má, FOS và nhiều thành phần khác không chỉ giúp trẻ tăng sức đề kháng mà còn hỗ trợ thanh mát cơ thể, bổ sung chất xơ, nhuận tràng, giảm táo bón, tăng cường chức năng hệ tiêu hóa, giúp trẻ cao lớn, khỏe mạnh hơn. 

Thymomodulin có giúp điều hòa miễn dịch, tăng cường sức đề kháng ở trẻ nhỏ và người lớn? (Hình 3).

 

Số XNCB: 43196/2017/ATTP-XNCB

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Cha/ mẹ hãy nhanh tay liên hệ tới số 0982 498 826 để được tư vấn chi tiết nhất về cách giảm táo bón và chăm sóc sức khỏe hệ tiêu hóa của trẻ.

Hoặc tham khảo rất nhiều thông tin hữu ích tại website Diepcavuong.com.

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

Bạn đọc quan tâm:

Tại sao phải bổ sung L-Lysine HCl cho trẻ?

Taurine – một acid amin không thể thiếu đối với trẻ nhỏ và người lớn.

Hệ lụy khi cơ thể thiếu magie và chế độ bổ sung magie hợp lý

Tuấn Anh

Mẹo hay giúp mẹ tăng sức đề kháng cho trẻ thật dễ dàng

Thứ 5, 14/06/2018 | 15:07
Trẻ có sức đề kháng kém thường xuyên ốm vặt, đặc biệt khi thời tiết giao mùa luôn là nỗi ám ảnh của nhiều mẹ bỉm sữa. Đừng để “mất bò mới lo làm chuồng”, con ốm rồi mới đề phòng bệnh mà hãy luôn tâm niệm “phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Hãy nhanh chóng áp dụng một số mẹo sau để tăng sức đề kháng cho trẻ mẹ nhé.

5 bài thuốc nam chữa táo bón nhanh khỏi nhất từ dân gian

Thứ 3, 05/06/2018 | 13:45
Từ bao đời nay, nhân dân ta đã biết cách dùng các bài thuốc nam chữa táo bón rất hiệu quả và nhanh khỏi. Dưới đây là 5 bài thuốc nam chữa táo bón từ dân gian hiệu quả nhất.
Cùng chuyên mục

Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh ký biên bản hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:41
Pfizer (Việt Nam), VNVC, và Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Công nghệ 4.0 và những ứng dụng trong quản lý vận tải xe taxi

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:19
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 thúc đẩy ngành dịch vụ vận tải taxi chuyển đổi, thích ứng trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.