Tiền làm đảo điên showbiz Việt

Tiền làm đảo điên showbiz Việt

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
0
Trong khi ca sỹ Thanh Thảo khinh Ngô Kiến Huy ra mặt khi nhận xét chàng "Bắp" là "dạng ca sỹ nghèo rớt mồng tơi" thì Ngọc Trinh khiến dư luận sốc với tuyên bố sống bằng tiền bạn trai.

Showbiz Việt thời gian gần đây được một phen hỗn loạn trước việc nghệ sỹ đua nhau dùng tiền làm trang sức cho bản thân. Cách đây không lâu, ca sỹ Thanh Thảo đã viết trên Facebook cá nhân rằng, gia đình cô chưa bao giờ mong muốn ràng buộc hay cưới xin gì dạng ca sĩ tên tuổi cũng phù du, nghèo rớt mồng tơi mà cô bỏ tiền, công sức và chất xám ra lăng xê để Ngô Kiến Huy có ngày hôm nay.

Nguyên nhân Thanh Thảo mạt sát Ngô Kiến Huy vì mẹ chàng "Bắp" đã lên tiếng trả lời báo giới, ám chỉ Thụy Anh đã cố tình "úp sọt" con trai bà chứ không có tình yêu. Bị chính người thầy của mình sỉ nhục, Ngô Kiến Huy cay đắng ngậm bồ hòn làm ngọt, vì nếu phản ứng, diễn biến câu chuyện càng xấu đi.

Xã hội - Tiền làm đảo điên showbiz Việt

Ngọc Trinh không ngại sống dựa đàn ông

Nhiều ý kiến ủng hộ ca sỹ Thanh Thảo, bởi nếu không có cô, sẽ không có Ngô Kiến Huy nổi tiếng hiện tại. Tuy nhiên, một số độc giả cho rằng, Thanh Thảo nói thế là quá cạn tình, nghệ sỹ gì mà khinh người ra mặt. Tuy Thanh Thảo đã bỏ tiền và công sức dạy dỗ, lăng xê Ngô Kiến Huy thật, nhưng tính toán một cách công bằng, thời gian làm việc cho Thanh Thảo, Ngô Kiến Huy không khác gì con gà đẻ trứng vàng, giúp Thanh Thảo bội thu, số tiền ấy lớn gấp mấy lần nguồn vốn ban đầu Thanh Thảo bỏ ra.

Hơn nữa, Ngô Kiến Huy được như ngày hôm nay cũng do anh cố gắng lao động mà có được. Thanh Thảo chửi Ngô Kiến Huy có khác nào chửi phần lớn ca sỹ khác, bởi Phương Thanh, Đan Trường, Hồ Quỳnh Hương, Ngô Thanh Vân... cũng xuất thân từ nghèo khó, nhờ đi theo con đường nghệ thuật và lao động nghiêm túc mới được như ngày hôm nay. Mai sau nhỡ đâu Thanh Thảo làm ăn thất bát, Ngô Kiến Huy giàu có, lúc đó sao ngẩng mặt nhìn thiên hạ được. Dù rất thông cảm cho những bực tức và thiệt thòi của chị em Thanh Thảo - Thụy Anh, nhiều người khuyên rằng Thanh Thảo chớ vội thấy nghèo mà khinh.

Cuộc chiến tình - tiền giữa chị em Thanh Thảo và Ngô Kiến Huy chưa chấm dứt, thì dư luận lại được một phen choáng váng khi Ngọc Trinh bóng gió thừa nhận mình là gái gọi. Trong bài phát biểu gần đây, Ngọc Trinh cao hứng phát ngôn: "Tôi còn phải chừa một phương để lấy chồng", nhiều người giật mình hỏi, vậy Ngọc Trinh đã làm gì khắp chín phương? Một độc giả bức xúc: "Không hiểu sao Ngọc Trinh có thể phát ngôn rằng: "Tôi còn phải chừa một phương để lấy chồng"? Ai cũng biết nguyên văn của câu nói dân gian: "Đánh đĩ chín phương, chừa một phương để lấy chồng". Ngọc Trinh không hiểu hay vô tình không hiểu, khi tự miệng cô đã bóc mẽ nghề nghiệp của chính mình?". Dư luận cho rằng Ngọc Trinh "đang tự nhận mình không khác gì một món hàng, chỉ cần anh sau nhiều tiền hơn anh trước, và chấp nhận chu cấp cho cả gia đình cô là được".

Thẳng thắn thừa nhận sống hoàn toàn dựa vào đàn ông với châm ngôn: "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn", Ngọc Trinh trở thành tâm bão của dư luận và truyền thông. Trên khắp các diễn đàn, các website, đâu đâu người ta cũng bàn tán sôi nổi về bài trả lời phỏng vấn thật như đếm của cô chân dài miền Tây này. Bên cạnh những người cảm thấy thích "món ăn lạ của showbiz" này, nhiều độc giả không tiếc gạch đá ném cô. Một giảng viên sư phạm lo ngại: "Khi những nghệ sỹ Việt sẵn sàng dùng tiền để sỉ nhục nhau, vui vẻ làm gái để có cuộc sống sung sướng, giàu sang... và ngụy biện cho lối sống sai lệch ấy bằng cái gọi là thật thà, nghĩ sao nói vậy, sẽ vô tình định hướng cho lớp trẻ tư duy sai lệch về cuộc đời, nếu các em không chịu khó trau dồi kiến thức mà chỉ nghĩ đến hưởng thụ cuộc sống, hậu quả sẽ rất khôn lường".

Sao Việt "loạn" vì Ngọc Trinh

Trang Trần lên tiếng khen Ngọc Trinh thẳng thắn như vậy sẽ tốt hơn. Ông bầu Vũ Khắc Tiệp không ngần ngại so sánh Ngọc Trinh với những người đàn bà làm bộ trưởng, thứ trưởng, tổng thống - những người có thể tài năng, thông minh, danh giá hơn Ngọc Trinh nhưng chưa chắc đã được hạnh phúc như cô. Trong khi đó, hot girl Midu nói rằng, cô thấy thật ê chề cho lối sống lười lao động, thích hưởng thụ do người khác mang lại.

Minh Minh