Tiếng la hét thất thanh của mẹ chồng vào rạng sáng sau trận bóng

Tiếng la hét thất thanh của mẹ chồng vào rạng sáng sau trận bóng

Thứ 3, 14/06/2016 | 06:30
0
Rạng sáng hôm nay, khi trận Bỉ-Ý diễn ra chừng 25 phút, tôi buồn quá nên chạy vào phòng vệ sinh tầng 2 của anh chị đi ké. Bất ngờ một cái bóng đen đen chạy ra rồi la hét ầm ĩ...

Chào mọi người, vòng chung kết EURO 2016 đã bắt đầu từ ngày 10/6. Mới chừng ấy ngày thôi mà nhà tôi đã diễn ra đủ chuyện bi hài xung quanh trái bóng, đỉnh điểm là vào rạng sáng hôm nay, khi đang diễn ra trận Bỉ gặp Ý.

Hi vọng rằng, câu chuyện của tôi sẽ giúp mọi người có thêm tiếng cười sảng khoái trong mùa EURO và thêm những câu chuyện hài hước xung quanh trái bóng được mọi người chia sẻ.

Tôi mới lấy chồng được gần 1 năm nay. Nhà chồng tôi có 5 người gồm, bố mẹ chồng, vợ chồng anh trai chồng và chồng tôi. Đến khi tôi về làm dâu thì tất cả mọi người vẫn sống chung trong một căn nhà 3 tầng, có 7 phòng ngủ.

Gia đình tôi ở tầng 3, nhà anh cả tầng hai còn bố mẹ chồng ở tầng 1 đỡ phải leo trèo. Gia đình tuy sống chung trong một nhà nhưng rất hòa thuận. Bố mẹ chồng tôi đã về hưu cả nên hàng ngày, hai cụ ở nhà đưa đón, chăm sóc cháu gái nhà anh cả đi học. Còn vợ chồng anh và chúng tôi đi làm cả ngày, chỉ về nhà sau 6 giờ chiều. Sau bữa cơm tối do tôi và chị dâu cùng nấu nướng, mọi người cùng ngồi xem tivi đến 8 giờ thì nhà nào về nhà nấy nghỉ ngơi, sinh hoạt riêng.

Đời sống - Tiếng la hét thất thanh của mẹ chồng vào rạng sáng sau trận bóng

Rạng sáng hôm qua, tôi và mẹ chồng đụng độ nhau trong nhà vệ sinh. Cả hai mẹ con la hét ầm ĩ như gặp phải trộm trong nhà chỉ vì... quá mê bóng đá. Ảnh minh họa.

Thế nhưng, từ khi EURO diễn ra, cuộc sống bắt đầu đảo lộn. Mới có vài ba hôm thôi mà cả nhà từ lớn bé đến bố mẹ chồng tôi đều phải thay đổi lịch sinh hoạt để có thể “ăn cùng bóng đá, ngủ cùng bóng đá”.

Điều đặc biệt của nhà chồng tôi là ai cũng mê bóng nên những trận đầu hôm, cả nhà tập trung trong phòng vợ chồng anh cả để xem. Mẹ chồng tôi thường làm sẵn một món nào đó để cả nhà vừa nhâm nhi ăn, vừa xem bóng cho có không khí.

Thú thật, lần đầu về nhà chồng tôi thấy vui lắm khi được quây quần bên nhau như thế này. Tôi vốn mê bóng đá từ bé. Dù

Cùng chuyên mục

Người giao hàng bối rối vì đồ ăn biến mất bí ẩn và cái kết bất ngờ

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:49
Mới đây, một video thú vị về chú chó tinh nghịch "ăn trộm" đồ ăn của người giao hàng đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Loài chim “xấu xí” bậc nhất thế giới, có khả năng ngụy trang tài tình

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:30
Loài chim này được mệnh danh là "sứ giả địa ngục" bởi ngoại hình kỳ dị và có phần đáng sợ.

Clip: Kinh hãi cần thủ bị cá mập hổ tấn công sau khi câu được cá

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:05
Video ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng khi một người câu cá bị cá mập hổ tấn công vào thuyền ở ngoài khơi Hawaii, Mỹ đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Nghi vợ ngoại tình, chồng dùng gậy đập vỡ kính ô tô rồi tấn công

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:03
Một người đàn ông ở Panchkula, Haryana, Ấn Độ đã dùng gậy bóng chày đánh vợ một cách dã man sau khi phát hiện cô đi cùng một người đàn ông khác trong ô tô.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.