Tiếp thị kỹ thuật số trong trạng thái “Bình thường mới”

Tiếp thị kỹ thuật số trong trạng thái “Bình thường mới”

Thứ 4, 05/08/2020 | 09:21
0
“Bình thường mới” hẳn nhiên là một trạng thái rất khác thường so với trước đây. Lần đầu tiên, đối tượng mục tiêu của những người làm tiếp thị bị cách ly ngay chính trong chính ngôi nhà của họ. Mặc dù các quy định nghiêm ngặt của lệnh phong tỏa sẽ được nới lỏng nhưng chúng sẽ không được gõ bỏ hoàn toàn trong vòng nhiều tháng tới.

Điều này đồng nghĩa với sự gia tăng mạnh mẽ trong việc tiêu thụ những thứ liên quan đến kỹ thuật số. Tiêu dùng kỹ thuật số đang dần hình thành thói quen của rất nhiều người trên thế giới. Trong giai đoạn phong tỏa, họ sinh tồn thông qua các ứng dụng như WhatsApp, Facebook, Instagram, Twitter và các phương tiện truyền thông xã hội khác, tiêu dùng kỹ thuật số sẽ tiếp tục được bảo trợ. Vì vậy, các phương tiện truyền thông xã hội sẽ trở thành xu hướng lớn trong vài tháng tới. Những người làm tiếp thị nếu phớt lờ điều này sẽ gặp nhiều khó khăn.

Cần biết - Tiếp thị kỹ thuật số trong trạng thái “Bình thường mới”

Với chương trình học tiếp thị truyền thông xã hội và kỹ thuật số MSc, sinh viên sẽ học cách đạt được thành công trong thời kỳ tiếp thị mới, tích cực tham gia vào việc lập kế hoạch, phát triển và triển khai các chiến dịch tiếp thị truyền thông xã hội và kỹ thuật số thực

Ngày nay, tất cả mọi người đều hiểu được những lợi ích của việc thực giao dịch ngay tại nhà; người tiêu dùng đã quen với việc mua hàng trực tuyến. Trước đây, họ rất lười khi phải mua khoai tây và cà chua trên mạng nhưng hiện tại họ khá vui vẻ với điều này. Đây là một sự thay đổi khá lớn trong cách suy nghĩ của người tiêu dùng. Vì vậy, cho dù bạn đang bán đinh ghim hay một chiếc ô tô đắt tiền thì loại hình tiếp thị trực tuyến giờ đây trở thành một phần cố định và thú vị trong tương lai.

Tương tự như vậy, nhiều người tiêu dùng đã quen với hình thức giải trí kỹ thuật số trong thời gian phong tỏa. Ngay cả khi phong tỏa đã được nới lỏng và nhân viên bắt đầu quay trở lại văn phòng để làm việc thì sở thích xem chương trình giải trí trực tuyến của họ đã được khơi dậy triệt để. Vì vậy, thị trường giải trí kỹ thuật số đang sẵn sàng bùng nổ.

Thời điểm thú vị đang chờ phía trước. Có thể trước đây người tiêu dùng còn khá chậm trong việc thay đổi nhưng giờ đây họ đã bị lôi cuốn vào thế giới kỹ thuật số. Những người làm tiếp thị phải đi theo xu thế này nếu không muốn bị bỏ lại phía sau.

Ngày nay, các công ty chi nhiều ngân sách hơn bao giờ hết cho tiếp thị kỹ thuật số và các thương hiệu như Google, Amazon và Facebook tiếp tục phát triển cơ sở người dùng của họ. Trong bối cảnh đó, tiếp thị truyền thông xã hội và kỹ thuật số đang thay đổi các quy tắc cạnh tranh, giúp cho khách hàng có cơ hội tác động trực tiếp đến các doanh nghiệp hiện đại.

Với chương trình học tiếp thị truyền thông xã hội và kỹ thuật số MSc, sinh viên sẽ học cách đạt được thành công trong thời kỳ tiếp thị mới, tích cực tham gia vào việc lập kế hoạch, phát triển và triển khai các chiến dịch tiếp thị truyền thông xã hội và kỹ thuật số thực. Điều này cũng sẽ cho phép sinh viên xây dựng các kỹ năng, thu hẹp khoảng cách giữa kiến thức lý thuyết và ứng dụng thực tế qua các tình huống kinh doanh thực tiễn, các hội thảo và các dự án thực tế khi làm việc với chuyên gia trong ngành về các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số thật.

Ông Ignatius Teo, Hiệu trưởng Trường Kinh doanh MDIS, cho biết: "Khi mọi người sử dụng công nghệ kỹ thuật số, chuyển từ 'muốn' sang 'nhu cầu sinh tồn' trong giai đoạn đại dịch toàn cầu này, tất cả các chiến lược tiếp thị bây giờ phải chú trọng tiếp thị kỹ thuật số bởi vì người chiến thắng trong cuộc chiến cạnh tranh này là người tiếp cận khách hàng nhanh nhất và hiệu quả nhất. Tất nhiên, chúng ta không quên tầm quan trọng của việc nghiên cứu dữ liệu đầu tiên từ người tiêu dùng".

Kỹ năng tiếp thị kỹ thuật số đang được tìm kiếm hơn bao giờ hết, đặc biệt là các công ty tập trung vào tiếp thị kỹ thuật số. Những sinh viên tốt nghiệp ngành này có thể nộp đơn vào làm việc trong các công ty đa quốc gia (ví dụ Google, Amazon và Facebook), các doanh nghiệp nhỏ, khu vực công và các tổ chức từ thiện, tổ chức phi lợi nhuận. Một số cơ hội việc làm bao gồm Chuyên gia quản lý nội dung, Quản lý tiếp thị kỹ thuật số, Phân tích dữ liệu, Chuyên gia tiếp thị công cụ tìm kiếm, Chuyên gia tiếp thị truyền thông xã hội và Quản lý thương hiệu...

Được thành lập vào năm 1956, Viện Phát triển Quản lý Singapore (MDIS) là học viện chuyên nghiệp phi lợi nhuận lâu đời nhất tại Singapore vì mục tiêu học tập suốt đời. MDIS có hai đơn vị chính: Viện Phát triển Quản lý Singapore Pte Ltd giám sát các hoạt động học thuật tại Singapore và MDIS International Pte Ltd tập trung vào chiến lược toàn cầu hóa MDIS.

MDIS cung cấp các khóa học được công nhận quốc tế về Kinh doanh và Quản lý, Kỹ thuật, Thời trang và Thiết kế, Sức khoẻ và Điều dưỡng, Công nghệ thông tin, Ngôn ngữ và Giáo dục, Khoa học Đời sống, Truyền thông Đa phương tiện, Tâm lý học, Quản lý Du lịch và Nhà hàng - Khách sạn và Quản lý An toàn và Môi trường. Các chương trình này được cung cấp với sự hợp tác với các trường đại học nổi tiếng ở Vương quốc Anh và Hoa Kỳ.

MDIS được chứng nhận bởi EduTrust nhờ đạt các tiêu chuẩn xuất sắc về giáo dục và kinh doanh. Viện được trao chứng nhận lần đầu tiên vào năm 2010, và tiếp tục được chứng nhận mỗi bốn năm vào năm 2014 và 2018. MDIS cũng là một trong những Tổ chức Giáo dục Tư nhân (PEI) đầu tiên có mặt trong Khung Chương trình Tăng cường (Enhanced Registration Framework).

Viện đã giành chiến thắng kép tại Giải thưởng Thương hiệu Uy tín Singapore (SPBA), một trong bốn đơn vị chiến thắng và nhận giải thưởng chung cuộc của SPBA - Di sản thương hiệu 2018. Năm 2017, MDIS được xếp hạng 4 cho Giải thưởng Top 50 Doanh nghiệp vì những đóng góp của viện trong việc thúc đẩy nền kinh tế Singapore.

Tiếp nối truyền thống cống hiến cho xã hội lâu đời, Quỹ Ủy thác Giáo dục MDIS (thành lập năm 1999) hỗ trợ các sinh viên giỏi gặp khó khăn về tài chính khi theo học tại Singapore và đến nay, MDIS đã trao hơn 8.000 học bổng với tổng trị giá hơn 6 triệu đô la Singapore. Viện cũng tích cực hỗ trợ một số tổ chức từ thiện và giúp đỡ cộng đồng, chủ yếu là thanh niên, người già và người khuyết tật.

Được chứng nhận công bằng trong đào tạo cấp doanh nghiệp, Bộ phận đào tạo của Học viện MDIS và Bộ phận tư vấn và phát triển quản lý được thành lập vào năm 1995 để phục vụ nhu cầu đào tạo lao động. Năm 2014, MDIS đã mua Trung tâm Chất lượng Dịch vụ để đa dạng hóa các dịch vụ giải pháp đào tạo với nỗ lực trở thành nhà cung cấp chất lượng về giải pháp đào tạo trong khu vực.

Ngoài cơ sở chính của Singapore, MDIS còn có các cơ sở quốc tế tại Tashkent, Uzbekistan, cũng như tại Johor, Malaysia. MDIS cũng có văn phòng đại diện tại Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Sri Lanka và Thái Lan, cũng như các chi nhánh ở khắp Đông Nam Á.

Đại học Plymouth nổi tiếng cung cấp chương trình học chất lượng, giáo dục, nghiên cứu và đổi mới hàng đầu quốc tế. Plymouth là trường đại học được trao Giải thưởng Kỷ niệm của Nữ hoàng ba lần liên tiếp về Giáo dục Đại học và sau Đại học, tạo bước đệm cho trường tiếp tục phát triển về tầm vóc và danh tiếng của mình. Trường theo dõi sát sao quá trình giảng dạy và học tập xuất sắc, đồng thời là một trong các trường đại học tại Vương quốc Anh có đội ngũ giảng dạy nhiều nhất nước. Với hơn 19.000 sinh viên và hơn 9.500 sinh viên đang theo học để lấy bằng Đại học Plymouth tại các tổ chức đối tác ở Anh và trên toàn thế giới, và hơn 130.000 cựu sinh viên theo đuổi sự nghiệp của họ trên toàn cầu. Điều đó đã chứng minh cho sự hiện diện toàn cầu ngày càng rõ rệt của Đại học Plymouth.

Đại học Plymouth đạt điểm cao về chuyên ngành luật, tâm lý học, khoa học địa lý, điện toán (bao gồm cả phương tiện kỹ thuật số) và khoa học máy tính, mỹ thuật và lịch sử nghệ thuật.

THẾ BẢO

[E] Kỳ bí lịch sử ảo thuật: Từ nỗi sợ hắc ám đến chiêu trò của "phù thủy hiện đại

Chủ nhật, 21/06/2020 | 18:04
Trong lịch sử 5000 năm, ảo thuật từng bị coi là trò ma quỷ. Chỉ trong vài chục năm trở lại đây, loại hình này mới có chỗ đứng và vị thế đặc biệt trong trong lòng công chúng.

Giải mã bí ẩn: Sở hữu kỹ thuật bay gì mà chim ruồi được mệnh danh là “phi cơ thần tốc” của thế giới tự nhiên

Thứ 7, 07/03/2020 | 21:00
Chim ruồi có thể đập cánh 80 lần trong một giây, và đặc biệt, đây là loài chim duy nhất trên hành tinh có khả năng bay lùi.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:03
Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).

Công ty Cổ phần Quốc tế G24 đồng hành cùng Hội Thao Thanh Niên VTV 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong ngày Hội Thao Thanh Niên VTV 2024, sự đồng hành của Công ty Cổ phần Quốc tế G24 là điểm nhấn quan trọng, góp phần tạo nên thành công và sôi động cho sự kiện.

Đức khan hiếm nhân sự? Cơ hội mới cho giới trẻ Việt có việc làm thu nhập “tiền tỷ”

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Trong bối cảnh nước Đức khan hiếm nhân sự thì nguồn lao động trẻ, năng động của Việt Nam sẽ có cơ hội thu nhập cao qua con đường du học nghề Đức.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.